LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 10 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 03-2023

Thứ tư, 24/05/2023, 16:07 GMT+7

Lượt xem : 531

  Khnh   Họ và tên: HUỲNH QUỐC KHÁNH

     Chức vụ: Leader

Lời đầu tiên tôi xin cảm ơn ban lãnh đạo công ty SANSEI (Việt Nam) đã trao cho tôi phần thưởng này và cảm ơn các đồng nghiệp đã luôn đồng hành, giúp đỡ tôi trong suốt thời gian làm việc vừa qua.

Nhìn lại chặng đường 10 năm làm việc, tôi thấy được sự thay đổi của bản thân so với những ngày đầu tiên đặt chân vào công ty. Tôi đã trưởng thành hơn về mặt suy nghĩ rất nhiều. Bản thân tôi cũng được tạo điều kiện để có cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức để từ đó có thể thực hiện được những mục tiêu và dự định của bản thân. Và điều đặc biệt mà tôi luôn tự hào là có thể chăm lo cho gia đình nhỏ của mình có một cuộc sống thật tốt và đầy đủ. Tôi thật sự rất biết ơn về những gì mà công ty đã mang lại cho tôi.

Công ty SANSEI khi tôi mới vào làm chỉ là là một văn phòng nhỏ với quy mô khoảng 20 người, mọi thứ còn nhiều khó khăn và thiếu thốn. Nhưng tới thời điểm hiện tại công ty đã phát triển rất lớn mạnh. Số lượng nhân viên đã tăng lên gấp 8 lần và còn đang tiếp tục tăng thêm nữa. Để công ty có được như ngày hôm nay là nhờ sự cố gắng, nỗ lực hàng ngày không biết mệt mỏi của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của công ty. Tôi cảm thấy thật may mắn khi được làm việc trong một môi trường như vậy. Nơi mà những người đồng nghiệp quan tâm giúp đỡ lẫn nhau, luôn có sự biết ơn và biết suy nghĩ cho người khác.

Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo và toàn bộ thành viên công ty SANSEI (Việt Nam). Tôi hứa trong thời gian sắp tới sẽ luôn tiếp tục cố gắng hơn nữa để góp phần vào sự phát triển công ty và xây dựng SANSEI trở thành nơi mà mọi người có môi trường làm việc tốt và thực hiện được ước mơ của mình.

 



Các tin đã đưa ngày :