LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 3 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 05-2020

Thứ tư, 08/07/2020, 08:41 GMT+7

Lượt xem : 1168

trustHọ và tên: ĐẶNG KHỔNG MINH THƯ

 Vị trí: Bộ phận Tổng vụ

     Với mỗi người chúng ta, có lẽ không chỉ riêng em thì gia đình luôn luôn là điểm tựa và động lực lớn nhất để em luôn cố gắng làm tốt trách nhiệm với những việc mình làm. Trước đây sự hi sinh mà bố mẹ dành cho em, em có thể nhận thấy nhưng bản thân cũng chưa từng thể hiện nhiều với bố mẹ những lời cảm ơn và cả xin lỗi. Khi vào Sansei em được hiểu rõ hơn về lòng biết ơn, và có thể nói ra cảm nhận của bản thân nhiều hơn với bố mẹ. Cho em có cái nhìn tích cực hơn về sự khó tính của bố và những lời cằn nhằn của mẹ.

     Khoảng thời gian 3 năm với em không phải là quá nhiều cho những điều ý nghĩa mà em được nhận tại công ty Sansei. Bước vào công ty bắt đầu từ nhân viên của bộ phận Kỹ thuật em được học hỏi những kiến thức khác xa sách vở, cách sống và cả những suy nghĩ vô cùng giá trị. Em luôn ghi nhớ những câu chuyện vô cùng chân thật mà anh chị và các bạn đồng nghiệp chia sẻ trong những buổi chourei - những chia sẻ ấy luôn là động lực nho nhỏ trong mỗi ngày làm việc tại công ty và giúp em trân quý hơn những điều mà mình đang được nhận. Em xin cảm ơn sự hỗ trợ rất nhiều từ các anh chị và các bạn đồng nghiệp để em có thể up đi những công trình đầu tiên dù là vào tối muộn.

     Khi được cấp trên tin tưởng và trở thành thành viên của bộ phận tổng vụ - một bộ phận mới với những công việc âm thầm hỗ trợ bộ phận Kỹ thuật, lúc đó bản thân em đã có nhiều áp lực nhưng nhờ thấy được sự cố gắng của các bạn đàn em cùng sự động viên của các chị mà hiện tại em đã có thể hòa nhập với bộ phận mới ấy. Cảm ơn những chiếc bánh, những cái kẹo mà những bạn đồng nghiệp tổng vụ luôn chia sẻ nhau mỗi lúc tăng ca trong những lần check báo cáo sao cho kịp deadline hay cùng nhau trải qua khoảng thời gian cùng nhau làm nên tờ báo tường thật đẹp để chuẩn bị cho những lần đi du lịch, cảm ơn sự nhắc nhở của các chị để bản thân em có thể cải thiện hơn trong công việc và học thêm những kỹ năng mới.

     Em cũng chân thành gửi lời cảm ơn đến Syachou - người đã mang công việc đến Việt Nam và luôn lo nghĩ cho nhân viên cũng như gia đình của nhân viên. Những lời chia sẻ của Syachou trong những lần mendang luôn là lời nói mang đến nguồn năng lượng tích cực cho em những lúc bản thân em có suy nghĩ không tốt.

     Em mong rằng mỗi thành viên trong Công ty Sansei sẽ cùng nhau đưa con thuyền tiến đến mục tiêu lớn - đưa Công ty đứng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực Dự toán và Tiết kiệm năng lượng, khi ấy giá trị và thành quả nhận được không phải là của riêng ai mà của từng thành viên đã luôn cố gắng hết mình vì đại gia đình Sansei.


qHọ và tên: ĐẶNG NGHIÊM QUỐC

 Vị trí: Bộ phận kiểm tra

Lời đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo công ty SANSEI VIỆT NAM đã tạo cho em và mọi người có một cơ hội để làm việc ở công ty. Em cũng xin gửi lời cảm ơn đến toàn bộ các anh chị, các bạn đồng nghiệp đã hỗ trợ và giúp đỡ em trong ba năm vừa qua. Cảm ơn đến gia đình đã tạo cho em động lực lớn để làm việc, để cố gắng. Ở công ty, em được tiếp xúc và làm việc với những người cấp trên tốt luôn quan tâm đến công việc và cuộc sống của nhân viên, những người đồng nghiệp tốt và một môi trường làm việc mọi người đều giúp đỡ nhau cùng đi lên. Ba năm trôi qua là khoảng thời gian không quá dài nhưng đủ để em nhận thấy rằng bản thân đã thay đổi và đã trưởng thành hơn rất nhiều, suy nghĩ chín chắn hơn, biết suy nghĩ cho mọi người xung quanh, biết như thế nào là lòng biết ơn, tình yêu thương với gia đình và đồng nghiệp.

     Nhờ sự chỉ dạy của cấp trên và các đàn anh đi trước đã giúp em nhận ra rằng nếu mình không cố gắng thì ước mơ và mục tiêu của mình sẽ chẳng bao giờ đạt được. Ai cũng sẽ có những ước mơ, những hoài bão cho riêng mình. Em cũng vậy, luôn mong muốn có một công việc ổn định để lo cho bản thân, lo cho gia đình của mình có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Khi làm việc ở công ty thì em đã thực hiện được những mong muốn của mình, không chỉ vậy em còn được rèn luyện về tính cách, về thái độ, không còn những suy nghĩ bồng bột của một đứa sinh viên mới ra trường nữa.

     Thành công không đến với những người không biết cố gắng, những khó khăn vất vả trước mắt chỉ là bàn đạp để em bước đến thành công của mình. Và em tin chắc rằng làm việc tại nơi đây em sẽ thực hiện được mục tiêu và ước mơ của bản thân.
Thời gian tới em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để cũng mọi người xây dựng một tập thể, một công ty phát triển hơn, đạt được những mục tiêu mà ban lãnh đạo công ty đã đặt ra. Chúc cho ban lãnh đạo và các thành viên trong công ty SANSEI có thật nhiều sức khỏe, đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Chúc cho công ty ngày càng phát triển hơn.
Cảm ơn SANSEI, cảm ơn vì tất cả!


1Họ và tên: LÊ QUANG HUY

 Vị trí: Bộ phận kiểm tra

     Lời đầu tiên, em cảm ơn Ban lãnh đạo công ty đã tổ chức buổi lễ khen thưởng dành cho nhân viên cống hiến 3, 5, 7 năm, cảm ơn các anh chị và các bạn đồng nghiệp đã đến tham dự buổi lễ này.

     Từ một sinh viên mới ra trường chưa có bất kỳ kinh nghiệm hay kiến thức gì, chỉ với mong muốn đi tìm một công việc có thể nuôi sống bản thân, phần nào phụ giúp gia đình và may mắn em được nhận vào công ty Sansei. Vậy là đã 3 năm kể từ ngày em đặt bút ký vào hợp đồng đầu tiên trong đời, em cảm nhận mình đã nhận được rất nhiều từ nơi này. Ngoài việc được dạy về các kiến thức, kỹ năng phục vụ công việc, em còn được các anh chị hướng dẫn về cách suy nghĩ, cách đối xử với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Đặc biệt là em luôn luôn nhận được sự chia sẻ, hỗ trợ từ tất cả mọi người mỗi khi gặp khó khăn. Đây là yếu tố tạo nên một Sansei đoàn kết mà mọi người đã, đang và sẽ làm việc.

     Trong thời gian tới, em sẽ cố gắng hơn nữa, cố gắng hoàn thiện bản thân để có thể hỗ trợ công việc nhiều hơn cho mọi người, đồng thời cũng góp sức mình vào mục tiêu chung của công ty là đứng đầu Nhật Bản

     Chúc cho công ty gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian sắp tới, chúc tất cả anh chị và các bạn thật nhiều sức khỏe.


linhHọ và tên: HOÀNG THỊ CHU LINH

 Vị trí: Bộ phận Tổng vụ

     Lời nói đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo công ty, các anh, chị cùng các bạn đồng nghiệp trong công ty SANSEI nói chung và công ty SANSEI (VIỆT NAM ) nói riêng đã chỉ bảo và giúp đỡ em trong suốt quá trình làm việc tại công ty.

     Ba năm là quãng thời gian không phải là dài nhưng cũng không phải là ngắn nó đã làm cho bản thân em trưởng thành hơn rất nhiều. Trong ba năm làm việc, em đã được cấp trên, các anh chị đồng nghiệp chỉ dạy không chỉ về kiến thức công việc mà cả cách suy nghĩ, giao tiếp, … trong cuộc sống. Ở đây em đã học được như thế nào là lòng biết ơn, sự quan tâm, giúp đỡ mọi người xung quanh, biết suy nghĩ và làm việc vì người khác. Em học được cách quản lý quỹ thời gian, quỹ tiền bạc cho cuộc sống một cách đúng đắn nhất. Em đã biết suy nghĩ cho tương lai của mình, biết quan tâm đến gia đình, người thân của mình nhiều hơn. Ba năm làm việc có cả nụ cười, nước mắt, khó khăn nhưng luôn sát cánh bên em là những lời động viên chia sẻ của các anh chị cấp trên, các bạn đồng nghiệp giúp em vượt qua mọi khó khăn trong công việc và cuộc sống.

     Em cảm thấy mình rất may mắn khi được làm việc tại công ty SANSEI (VIỆT NAM). Công ty như là một mái nhà chung, bởi tại đây mọi người làm việc cùng nhau, ăn cùng nhau trong những bữa cơm trưa, mọi người cùng quan tâm giúp đỡ nhau, mọi người như gia đình thứ hai của em. Ban lãnh đạo công ty cũng rất quan tâm đến đời sống, tinh thần của nhân viên, qua những bữa cơm trưa được chuẩn bị sẵn, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho nhân viên, những món quà trong các ngày lễ 20/10, 8/3 cho các nhân viên nữ,… hay những chuyến du lịch hằng năm được công ty tổ chức để nhân viên có thể thư giãn và nghỉ ngơi. Tất cả những sự chia sẻ và động viên đó đã giúp em vững tâm làm việc hết mình để gắn bó với nơi đây.

     Em xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa để bản thân ngày một tốt hơn, duy trì  và nỗ lực qua từng ngày, tạo được sự tin tưởng cho tất cả các bạn đồng nghiệp cũng như các anh chị cấp trên, để góp một phần sức nhỏ của mình đưa công ty SANSEI của chúng ta ngày càng phát triển hơn.


sonHọ và tên: ĐINH HỒNG SƠN

 Vị trí: Bộ phận kiểm tra

     Lời đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo công ty đã mang một lĩnh vực mới đến Việt Nam và đã tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết. Một lần nữa em cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị, các bạn đồng nghiệp đã hỗ trợ em trong suốt thời gian qua để em hoàn thành tốt công việc của mình.

    Với những người trẻ tuổi ngày nay nhất là ở các thành phố lớn, thay đổi công việc không có gì là lạ. Đi làm chưa tới ba năm nhưng đã làm việc với nhiều công ty khác nhau. Những trường hợp như thế sẽ không thể cảm nhận được sự gắn bó, đoàn kết và chứng kiến sự phát triển từng ngày của một tập thể, một công ty lớn mạnh. Còn em, đã được làm việc tại Sansei cũng được hơn ba năm, quãng thời gian này không thực sự quá dài nhưng nó cũng đủ để tạo cho em những tình cảm nhất định và lớn lao với nơi mà em đang làm việc.

    Khoảng thời gian vừa qua, bản thân em đã nhận được rất nhiều thứ từ công ty và tất cả các anh, các chị. Em nhận được sự giúp đỡ, hướng dẫn chân thành, chu đáo cả về chuyên môn, lẫn cuộc sống. Đó là những bài học mà không phải ở đâu cũng có. Em rất biết ơn, trân trọng những điều đó. Bản thân em là một thành viên của công ty, em sẽ cố gắng mang tất cả những gì đã học được, những truyền thống, những bản sắc, những nét đẹp của công ty mình chỉ dạy lại cho đàn em phía sau như bản thân em đã từng được nhận.

    Công ty chính là nơi đã rèn luyện và nuôi dưỡng em để em càng ngày càng trưởng thành hơn, phát triển hơn, chính chắn hơn cả trong công việc, lẫn cuộc sống. Em luôn mang trong mình sự tinh tưởng tuyệt đối với định hướng, chiến lược mà ban lãnh đạo công ty đã đặt ra. Bản thân em sẽ ra sức để thực hiện tốt những điều đó.

    Đối với bản thân mỗi người đi làm, đều có cho mình những mục tiêu, những dự định, những ước mơ cho bản thân mình, cho những người thân của mình. Để làm được điều đó, ngoài sự cố gắng, kiên trì không ngừng thì môi trường làm việc tốt, một công ty tốt cũng rất quan trọng. Riêng đối với bản thân em, công ty Sansei chính là nơi giúp em thực hiện những điều đó.

    Đôi khi sự đồng cảm, sự sẻ chia không được tạo ra bởi sự trường kỳ của thời gian mà chỉ cần trong những sự việc, những khoảnh khắc mà ở đó tất cả chúng ta cùng nhau cố gắng, cùng nhau đoàn kết, cùng nhau nỗ lực, cùng nhau hướng tới một mục tiêu chung và cùng nhau nhìn về một hướng.

    Cuộc sống chính là tình yêu và công việc. Hai thứ này luôn luôn tồn tại song song trong cuộc sống của chúng ta. Làm việc tại Sansei em cảm thấy như mình đang được hưởng thụ một cuộc sống thật đơn giản vì ở đây em tìm thấy được sự đam mê, sự yêu thương, đùm bọc lẫn nhau và cả niềm tin vững chắc nữa. Trong một môi trường thuận lợi, tuyệt vời như thế em mong muốn được cống hiến cho công ty nhiều hơn, nhiều hơn nữa cũng là để phấn đấu cho sự phát triển, trưởng thành hơn của bản thân mình. Xung quanh em là những nhân viên giỏi, những nhân viên chuyên nghiệp, thành thạo mọi công việc và nhiệt tình, vui vẻ giúp đỡ đồng nghiệp nên em có nhiều cơ hội để học hỏi, trau dồi thêm những kinh nghiệm cho riêng mình.

   Em luôn tin tưởng rằng với những nền tảng vững chắc và định hướng chiến lược đúng đắn, ban lãnh đạo sẽ dẫn dắt công ty ngày càng phát triển hơn nữa, ngày càng lớn mạnh hơn nữa, tạo điều kiện cho mọi nhân viên có cơ hội phát triển bản thân mình hơn, có cơ hội thăng tiến trong công việc. Cộng thêm chế độ đãi ngộ phù hợp và nhiều phúc lợi khác thì không chỉ riêng bản thân em mà tất cả nhân viên khi được làm việc tại công ty Sansei là một điều may mắn và đáng tự hào.

   Em biết rằng không phải ai cũng có may mắn tìm được một công việc phù hợp, kiếm được đồng lương với công việc mình làm. Nhưng bản thân em thật may mắn khi có tất cả những điều đó ở Sansei.

   Đối với em Sansei là niềm tự hào, là cả niềm tin trong trái tim em.

   Xin gửi đến Sansei của chúng ta lời chúc thành công nhất! Chúc Sansei ngày một vững mạnh, phát triển hơn!


tronhHọ và tên: NGUYỄN ĐỨC TRỌNG

 Vị trí: Bộ phận kiểm tra

     Công ty SANSEI VIỆT NAM - nơi đầu tiên em xin việc và đi làm sau khi ra trường, với suy nghĩ đơn giản ban đầu là thích làm việc văn phòng. Nhưng khi vào Công ty làm việc và trải qua một thời gian thì em mới cảm nhận được cái “TÌNH” ở nơi đây.

  1. Tình cảm gia đình.
  2. Tình đồng nghiệp.
  3. Tình yêu công việc.
  4. Tình yêu cuộc sống, yêu vạn vật tự nhiên.

     Quay lại với những ngày đầu bước vào công ty, đối với em là một chuỗi dài cảm xúc ( buồn vì bị nhắc nhở - vui vì nhận được những lời động viên, những sự giúp đỡ - cảm xúc vỡ òa vì những câu nói, những hành động, những lời chia sẽ bằng cả tấm lòng của tất cả mọi người ).

     Đến giờ phút này đây, thì em đã làm việc ở Công ty được 3 năm, so với những ngày đầu thì giờ đây em nhận thấy mình đã ổn hơn rất nhiều, đã có thể tự tin giúp đỡ được cho các bạn đồng nghiệp phía sau mình, cũng là phần nào đó để đền đáp lại những ân tình mà bản thân em đã nhận được trước đó.

     Để em có được như ngày hôm nay thì phải kể đến rất nhiều người thầy của em ở Công ty này. Em có thể tự tin nói rằng, ở công ty này em là người có nhiều người Thầy nhất (Những người anh, những người chị và cả những người bạn đồng nghiệp nữa).

     Để có thể đền đáp lại những tấm chân tình đó thì bản thân em luôn luôn tâm niệm rằng mình phải cố gắng, cố gắng nhiều hơn nữa, dù làm bất cứ việc gì cũng phải đặt tấm lòng và đặt tinh thần trách nhiệm cao nhất của mình vào trong đó. Phải làm việc một cách hăng say, phải chú tâm vào công việc, biết quan tâm mọi người xung quanh nhiều hơn, phải thực sự biết mình đang làm gì và mình cần phải làm gì.

     Cuối cùng, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến với những người thầy, với tất cả các anh, các chị, các bạn đồng nghiệp của em. Em xin chân thành cảm ơn đến quý ban lãnh đạo Công ty.


vuHọ và tên: NGUYỄN NGỌC VŨ

 Vị trí: Bộ phận kiểm tra

     Lời nói đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn đến Shachou, các anh chị lãnh đạo cùng toàn thể đồng nghiệp trong công ty, ngay từ lần đầu khi bước chân vào công ty em đã có những cảm nhận rất tốt về môi trường mà mình đã chọn để làm việc và cống hiến. Khi phỏng vấn đã được nghe rất nhiều điều về bản thân mà chính mình cũng chưa bao giờ nghĩ là mình mang trong mình những tính cách và đặc thù như vậy.

     Từ một người có nhiều khuyết điểm về văn phong, kinh nghiệm làm việc, em đã được anh chị chỉ bảo tận tình và chu đáo, chính vì thế bản thân em đã dần trở nên tốt hơn. Trong công ty thì Shachou rất quan tâm tới nhân viên, lo lắng từ những cây bút dạ đến những gói cà phê, gói trà để nhân viên yên tâm hơn mà tập trung vào công việc. Mỗi lần được tiếp xúc với Shachou là mỗi lần được lắng nghe những kinh nghiệm để giúp bản thân mình trở nên mạnh mẽ hơn. Theo thời gian làm việc ở công ty và qua những năm tháng từ những lúc khó khăn đến những đợt cải thiện và những chuyến đi du lịch, bản thân em cảm nhận được mọi thứ dần trở nên tốt đẹp hơn.

     Trong đợt khen thưởng ba năm nhân viên kiên trì cống hiến này, em đã có những cảm nhận mới hơn về cuộc đời con người và số phận, ba năm ở công ty thật sự trôi qua nhanh, ba năm để mình có thêm nhiều hiểu biết hơn, trân trọng mọi thứ hơn để ngày nào mình cũng phải kiên trì và nỗ lực.

     Tuy là một thành viên còn nhiều thiếu sót nhưng em đã nhận được sự tin tưởng của công ty là được cho làm việc ở bộ phận quan trọng của công ty, em rất biết ơn và cũng sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình.

     Cuối cùng thì em xin gửi lời cảm ơn lại một lần nữa, cảm ơn công ty và cũng như những ngày đầu vào công ty em sẽ chia sẻ những điều mình biết và điều đã được anh chị chỉ bảo đi trước cho những thế hệ tương lai sau này của công ty. Em cũng sẽ cố gắng đóng góp một chút sức lực của mình để công ty vươn lên đứng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực Tính toán tiết kiệm năng lượng, và cũng mong những ngành mới về sẽ được hội nhập nhanh, phát triển nhanh hơn, đa dạng hơn, trở thành những ngành chủ chốt của công ty.


trungHọ và tên: NGUYỄN THÀNH TRUNG

 Vị trí: Bộ phận kiểm tra

     Và cũng đã đến thời điểm tôi cán mốc làm việc 3 năm tại SANSEI. Ngần ấy thời gian quả thực rất đáng kể để biến tôi trở thành một con người tích cực. Cho đến hôm nay điều rõ rệt nhất tôi có thể cảm nhận được đó là sự phát triển mạnh mẽ của công ty, đường lối đúng đắn của ban lãnh đạo và tình cảm chân thành của từng đồng nghiệp. Làm việc ở đây tôi cảm thấy tương lai của mình đang đi đúng hướng, một hướng đi sáng sủa, rộng mở và đầy hứa hẹn. Tôi không chỉ có một niềm tin sâu sắc ở nơi đây mà còn có niềm tin sâu sắc dành cho bản thân mình và điều này sẽ rất khó tìm được ở một nơi nào khác.

     Sau 3 năm làm việc, tôi đã thay đổi rất nhiều, chính chắn hơn, trưởng thành hơn, trách nhiệm hơn và giàu tình cảm hơn. Tôi biết suy nghĩ cho công ty, cho công việc, cho đồng nghiệp và hơn hết gia đình chính là nơi tôi luôn hướng về mỗi khi tôi cần năng lượng để đi tiếp. Tôi trở thành người như vậy bởi vì xung quanh tôi đều là những người tốt, những người luôn mang trong mình giá trị thực sự. Ở họ tôi học hỏi được mọi thứ, đạo đức, tài năng, tinh thần chịu khó và thấm nhuần từ họ tôi biến mình từ viên đất dễ vỡ thành thành một hòn sỏi cứng cỏi hơn. Giờ đây tôi có một cuộc sống đầy đủ về vật chất, tràn trề những ước mơ, tôi có thể giúp đỡ cho gia đình, người thân và tôi sống có ích cho quê hương, cộng đồng và xã hội.

     Tôi tự hào về công việc đang làm mà SANSEI mang lại bởi ý nghĩa lớn lao của nó, là tính toán tiết kiệm năng lượng cho những công trình, từ đó các nguồn năng lượng có thể giảm bớt đi những gánh nặng, để tự nhiên giảm bớt đi sự tàn phá và con người sẽ sống thân thiện hơn với môi trường, bầu khí quyển. Làm việc ở công ty tôi hiểu thế nào là giá trị của sự lao động khi mà trước đây tôi chưa hiểu nhiều về nó. Đó là mỗi khi vượt qua sự gian lao, khó khăn, áp lực mà tưởng chừng như đã làm cho tôi dừng lại, mỗi lần như vậy tôi trở nên dày dặn hơn, cứng cỏi hơn và niềm tin trong tôi lớn lao hơn. Tất cả những gì có được hôm nay là do tôi đã nhận được từ công ty, từ cấp trên, từ đồng nghiệp và tôi luôn phải hiểu về điều đó. Và tôi hiểu rằng 3 năm chưa phải là dài, vẫn còn đó nhiều cột mốc mới, thử thách mới đang đợi mình bước tới. Tôi phải cống hiến nhiều hơn để đáp lại cho tất cả. Xin chân thành cảm ơn.



Các tin đã đưa ngày :