LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 5 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 03-2022

Thứ ba, 19/04/2022, 13:12 GMT+7

Lượt xem : 914

Yn_25Họ và tên: CHU THỊ YẾN

Chức vụ: Phó Leader

Lời đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn đến Syachou đã đưa công ty Sansei về Việt Nam để em có điều kiện được gắn bó làm việc ở công ty suốt 5 năm qua.
Em xin gửi lời cảm ơn đến các Anh Leader và các bạn đồng nghiệp đã giúp đỡ em rất nhiều trong công việc. Nếu như không có mọi người thì em đã không thể hoàn thành công việc và duy trì được đến thời điểm hiện tại.
Em cảm thấy rất may mắn khi được làm chung với những người đồng nghiệp rất tốt bụng, mọi người luôn giúp đỡ lẫn nhau khi gặp khó khăn. Nếu 1 người gặp khó khăn thì sẽ chia sẻ với những người xung quanh, thảo luận cùng nhau đưa ra phương hướng giải quyết công việc.
Áp lực công việc thì ở đâu hay ai cũng phải gặp phải. Nếu chúng ta cố gắng làm việc thì sẽ vượt qua được. Nhưng áp lực với các mối quan hệ khi làm việc chung với nhau, xảy ra mâu thuẫn bất đồng quan điểm mà không thể giải quyết thì không thể làm việc chung lâu dài được. Điểm đặc biệt ở công ty chúng ta thì mọi người luôn biết cách hóa giải những bất đồng quan điểm trong công việc, chung sức, chung lòng hướng tới mục tiêu chung là giao đến khách hàng những sản phẩm nhanh nhất, sản phẩm tốt nhất.
Mỗi ngày luôn có những bài học công sở để mọi người cùng nhau đọc, chia sẻ những suy nghĩ của bản thân. Qua đó, mọi người hiểu nhau hơn và cùng nhau nhắc nhở bản thân có đang đi sai hướng hay không.
Trải qua 5 năm làm việc ở công ty thì em học hỏi được cho mình những điều sau:
• Luôn hướng bản thân tới mục tiêu chung của công ty để làm việc. Mục tiêu của công ty hoàn thành được thì những mục tiêu cá nhân của bản thân và mọi người sẽ được hoàn thành.
• Làm việc với tấm lòng biết ơn với công việc sẽ tạo nên động lực cho bản thân nỗ lực vượt qua khó khăn.
• Khi gặp khó khăn mà bản thân không thể giải quyết được thì hãy chia sẻ với cấp trên, những người đồng nghiệp để cùng nhau thảo luận đưa ra hướng giải quyết phù hợp.
• Luôn trung thực, thẳng thắn trong công việc và với mọi người xung quanh. Mang tấm lòng biết ơn và giúp đỡ mọi người trong công việc.
• Mọi khó khăn chỉ là nhất thời. Chỉ cần bản thân luôn duy trì nỗ lực cải thiện công việc từng chút 1 thì mọi việc sẽ được giải quyết.
• Khó khăn sẽ làm bản thân mình trưởng thành hơn nên hay biết ơn về những điều đó và cải thiện bản thân hơn.

• Luôn hướng bản thân đến suy nghĩ lạc quan trong công việc và cuộc sống. Mọi việc đều có thể giải quyết.
• Mang thái độ khiêm tốn học hỏi từ mọi người xung quanh. Kiến thức là vô hạn và luôn xoay chuyển. Bản thân cần học hỏi nhiều hơn nữa.
• Mỗi người đều có ưu điểm và khuyết điểm. Hãy nhìn vào ưu điểm của đối phương để hiểu họ hơn. Đồng thời đóng góp, chia sẻ những điểm chưa hợp lý để cùng nhau cải thiện.
• Luôn nỗ lực duy trì những thói quen tốt. Xem lại công việc mỗi ngày để rút ra kinh nghiệm, cải thiện công việc tốt hơn.
Trong suốt hơn 1 năm qua tình hình dịch bệnh diễn biến rất phức tạp nhưng tất cả chúng ta đều luôn có công việc để làm. Em thật sự rất biết ơn về điều đó. Để có những thành quả đó là do chúng ta có 1 vị lãnh đạo, cấp trên có tầm nhìn rất xa, đó chính là Syachou. Trước thời điểm dịch bệnh Syachou đã có những chỉ đạo biện pháp chuẩn bị chu đáo để toàn thể mọi người có thể làm việc ở nhà. Trong tình hình dịch bệnh thì cũng có những lúc công việc của công ty bị ảnh hưởng 1 chút nhưng Syachou luôn lo nghĩ cho cuộc sống của tất cả mọi người. Tất cả những khoản lương thưởng trong năm đều đầy đủ, những bạn gặp khó khăn trong công việc hay cuộc sống thì công ty cũng chia sẻ, hỗ trợ. Làm việc dưới sự chỉ đạo của Syachou em cảm thấy rất an tâm. Trong thời gian sắp tới bản thân sẽ cố gắng hơn nữa để làm tốt công việc, giúp đỡ mọi người nhiều hơn, góp 1 phần sức lực để giúp công ty ngày càng phát triển hơn nữa.


Vit_34Họ và tên: LÊ QUỐC VIỆT

Chức vụ: Bộ phận cải thiện lỗi, thay đổi

Năm năm trôi qua, một khoảng thời gian tương đối dài để tôi có thể nhận ra rằng bản thân mình đã trưởng thành lên như thế nào trong suy nghĩ về công việc, cuộc sống. Để rồi hôm nay tôi đứng ở đây, được vinh danh, nhận giải thưởng nhân viên năm năm kiên trì, nỗ lực, cống hiến. Phần thưởng xứng đáng dành cho những ai có sự kiên trì, nỗ lực, cống hiến trong thời gian dài mà cấp trên đã tạo ra. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo công ty vì đã trao tặng những giải thưởng mang ý nghĩa lớn về mặt vật chất lẫn tinh thần, chăm lo đời sống của nhân viên.
Trải qua thời gian dài, bản thân tôi đã được luân chuyển qua các bộ phận khác nhau, và bây giờ đã được sự tin tưởng của cấp trên, được giao những vị trí quan trọng hơn. Nhìn lại khoảng thời gian qua, bản thân tôi đã đạt được những mục tiêu mình đặt ra từ khi bước chân vào công ty thử việc. Giữa tình hình kinh tế khó khăn, do dịch Covid 19 hoành hành trên khắp thế giới, có rất nhiều công ty phá sản, nhiều người mất việc. Vậy mà, trong hơn một năm qua chúng tôi vẫn có thể yên tâm làm việc, vẫn có thể lo lắng cho gia đình của mình. Đó là điều rất may mắn và hạnh phúc. Người xưa có câu, “đất lành chim đậu”. Đúng vậy, Sansei là một mảnh đất “lành”, là chỗ dựa, là nơi để gửi gắm tương lai cho tất cả nhân viên chúng tôi.. Và tôi tin rằng với sự lãnh đạo của Syachou công ty Sansei sẽ không ngừng phát triển rộng lớn hơn nữa.
Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lạnh đạo công ty, cùng toàn thể các anh Leader, các anh, chị, các bạn đồng nghiệp đã đồng hành cùng tôi trong thời gian qua. Chúc công ty Sansei Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.


Phng_38Họ và tên: TRƯƠNG THỊ MỸ PHỤNG

Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

Nhìn lại khoảng thời gian đầu từ một cô bé sinh viên đi phỏng vấn lần đầu tiên vào công ty SanSei (Việt Nam), còn rất nhiều sự bỡ ngỡ cho cuộc phỏng vấn lần đầu tiên, nhưng lại có sự nhiệt huyết, niềm đam mê và quyết tâm tìm kiếm một công việc phù hợp với bản thân. Và sự may mắn đã gọi tên tôi, tôi đã trở thành một thành viên của công ty. Tôi còn nhớ rất rõ trong bài phỏng vấn đầu tiên được hỏi rằng: “ Mục tiêu 5 năm tới khi bạn làm việc cho công ty chúng tôi là gì?” Tôi không cần suy nghĩ quá nhiều cho câu hỏi này, tôi cũng có mục tiêu riêng của bản thân: sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ, và là một thành viên trụ cột cống hiến cho kế hoạch phát triển dài hạn của công ty.
Giống như một câu nói mà tôi rất tâm đắt "Sống cống hiến để không phải nuối tiếc khi nhìn lại quá khứ ". Ý kiến ấy quả thực chính xác. Cống hiến là đóng góp công sức của mình cho công ty, là góp phần xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Tuổi trẻ chính là quãng thời gian đẹp nhất của thanh xuân, là thời khắc con người có đủ sức trẻ và sức khỏe để cống hiến thật nhiều hơn cho xã hội. Cũng vì thế, tôi không ngần ngại khó khăn, thử thách mà vượt qua hết những gì gọi là giới hạn của bạn thân.
Và hiện tại khi đạt đến mốc thời gian 5 năm làm việc tại công ty, tôi cảm thấy tự hào với chính bản thân vì cũng đạt được mục tiêu ban đầu đặt ra. Vì vậy, bản thân phải có niềm tin thực hiện được những mục tiêu dài hạn tiếp theo, và bản thân cũng phải có trách nhiệm hướng dẫn cho những thế hệ đi sau, để thúc đẩy sự phát triển dài hạn của công ty.

 


Tuyn_40Họ và tên: PHẠM CHÍ TUYẾN

Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới ban lãnh đạo công ty SANSEI đã đưa lĩnh vực “Tiết kiệm năng lượng” đến Việt Nam cùng các anh chị, bạn đồng nghiệp đã đồng hành cùng tôi trong 5 năm qua.
5 năm từ khi tôi bước vào công ty làm việc, từ một nhân viên mới, chưa hiểu biết gì về lĩnh vực mới, được sự hướng dẫn tận tình của các anh chị cấp trên, sự giúp đỡ của các bạn đồng nghiệp cũng như việc duy trì cố gắng học hỏi nhiều hơn qua mỗi ngày. Hôm nay tôi đã có thể thực hiện trôi chảy công việc, tự tin hơn về khả năng của mình, điều mà trước đó tôi chưa làm được. Nhớ lại khoảng thời gian qua, mình tự cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì đã và đang làm việc trong một môi trường thật sự chuyên nghiệp, năng động, tạo được sự phát triển cho từng nhân viên, một công việc có ích cho xã hội và môi trường sống. Trải qua cột mốc 3,5 năm tôi cũng đã trưởng thành hơn nhiều, bỏ qua những suy nghĩ cá nhân và trẻ con, mình ý thức được trách nhiệm của bản thân cao hơn từng ngày. Luôn tự nhắn nhủ bản thân cần cố gắng nhiều hơn có thể hoàn thành tốt công việc của mình và có thể giúp đỡ mọi người dù là một ít. Mọi thành công đều cần sự cố gắng và nỗ lực mà có, mình tin rằng cứ cho đi những điều mình có thì sẽ nhận được hơn cả những điều mình mong muốn.
Thời gian tiếp theo tôi sẽ tiếp tục duy trì sự nỗ lực qua từng ngày, tạo được nhiều hơn sự tin tưởng từ bạn đồng nghiệp cũng như các anh chị cấp trên, góp một phần nhỏ vào sự phát triển của công ty. Mong rằng mình và tất cả mọi người cùng nhau đi xa hơn trên con đường phát triển của công ty, tạo dựng được nhiều thành công và đạt được mục tiêu chung mà chúng ta đã đặt ra, vươn lên đứng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực tính toán tiết kiệm năng lượng. Xin chân thành cảm ơn.


CC_41Họ và tên: VŨ THỊ CÚC

Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

Đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo công ty, các anh, chị và các bạn đồng nghiệp đã luôn giúp đỡ và đồng hành cùng em trong suốt 5 năm làm việc tại công ty. Giải thưởng này như một lời động viên để bản thân cố gắng nhiều hơn nữa trong chặng đường sắp tới.
Làm việc ở Sansei được hơn 5 năm giúp cho em cảm nhận được sự gắn bó, đoàn kết của tất cả mọi người, chứng kiến sự phát triển từng ngày của 1 tập thể lớn. Mặc dù trong quá trình làm việc bản thân cũng thiếu sót rất nhiều nhưng nhờ có sự hướng dẫn từ mọi người em cũng đã dần hoàn thiện bản thân và ngày càng trưởng thành hơn. Thời gian mỗi ngày ở công ty nhiều hơn thời gian ở nhà nên mọi người đối với nhau thân thiết như những người thân, tất cả cùng đồng lòng góp phần xây dựng công ty cũng như dành cho nhau tình cảm để cùng nhau gắn bó với công ty lâu dài hơn nữa. Ở thời điểm hiện tại không phải ai cũng có may mắn tìm được một công việc nên em rất biết ơn và trân trọng công việc hiện tại. Em cũng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để học hỏi và củng cố kiến thức để có thể giúp đỡ được mọi người.
Một lần nữa em xin gửi lời chúc đến công ty sẽ ngày càng thành công và phát triển hơn nữa. Em xin chân thành cảm ơn!

 

 


lam43okHọ và tên: NGÔ TƯỜNG LÂM

Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

Lời nói đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo công ty Sansei. Năm năm làm việc cho Công Ty Sansei Việt Nam là một khoảng thời gian không quá dài cũng không quá ngắn nhưng cũng đủ để em trưởng thành, vững bước trên đôi chân của mình. Em đã biết suy nghĩ sâu sắc hơn, trưởng thành hơn trong công việc cũng như cuộc sống, biết quan tâm mọi người và gia đình mình hơn. Rèn cho mình một đức tính cẩn thận, điều mà bản thân em thiếu sót rất nhiều.
Công việc nào cũng có những khó khăn, vất vả, tuy nhiên chính những người đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ là động lực lớn để em cố gắng hoàn thành tốt công việc. Luôn lắng nghe và không ngừng học hỏi và vươn lên đó là điều em học được, mọi người lắng nghe những suy nghĩ và khó khăn của những người xung quanh để từng bước khắc phục cải thiện để phát triển hơn nữa. Bây giờ em thấy tự tin hơn về bản thân và biết ơn rất nhiều về những gì công ty đã mang lại cho bản thân mình cũng như cho toàn thể nhân viên. Đây là món quà tinh thần đầy ý nghĩa.
Thời gian tiếp theo em sẽ cố gắng hơn nữa để bản thân ngày một tốt hơn, cùng nhau góp sức lực để đưa công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển hơn và đi đúng theo rinen của công ty đã đặt ra. Em xin chân thành cảm ơn!

 

 

 


c_DipHọ và tên: TRƯƠNG XUÂN DIỆP

Chức vụ: Bộ phận phiên dịch

Vì rinen của công ty là Thành tâm-Thành ý-Thành thật, nên dù làm công việc nào ở bộ phận nào, chúng ta cũng phải ý thức điều đó và làm việc. Công ty phát triển thì cuộc sống của gia đình và bản thân chúng ta cũng sẽ được cải thiện. Ngành tiết kiệm năng lượng mà công ty chúng ta đang phụ trách hiện tại cũng luôn nhận về rất nhiều công việc. Và gần đây, các công việc liên quan đến các lĩnh vực mới như CASBEE, đánh giá tính năng nhà ở, dự toán chẳng hạn cũng nhận được ngày càng nhiều hơn. Từ năm ngoài, do ảnh hưởng của dịch bệnh Corona, nên rất nhiều công ty rơi vào tình trạng khó khăn và bị phá sản, nhưng tất cả nhân viên của công ty Sansei đều có việc làm, và vẫn có thể nhận được lương như thông thường. Đó không phải là chuyện đương nhiên, mà để chúng ta luôn có công việc để làm, và nhận được lương như vậy, Shacho và Senmu đã suy nghĩ rất nhiều cách để cải thiện cuộc sống của tất cả nhân viên ở Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam. Chính vì vậy, em luôn mang tấm lòng biết ơn đến Shacho và Senmu, luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng để dịch nhanh và chính xác hơn nữa trong công việc. Vì hiện tại, công ty đã phát triển thêm rất nhiều lĩnh vực mới, nên từ vựng cũng như kiến thức đối với bộ phận phiên dịch nói chung và bản thân em nói riêng, cần phải luôn trau dồi, và học hỏi, để có thể hoàn thiện bản thân. Đó không phải là khó khăn, thử thách, mà chính là cơ hội để bản thân có thể trưởng thành hơn. Bản thân em luôn ý thức điều đó khi làm việc. Năm năm làm việc tại công ty Sansei đối với em không thể nói là dài hay ngắn, nhưng đó là khoảng thời gian tuyệt vời và đầy ý nghĩa. Em mong muốn sắp tới cũng sẽ cùng mọi người làm việc, và tạo ra những khoảng thời gian đầy ý nghĩa hơn nữa.



Các tin đã đưa ngày :