LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 5 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 08-2020

Thứ ba, 22/09/2020, 11:27 GMT+7

Lượt xem : 1252

TU22

Họ và tên: LÊ ANH TÚ

 Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

    Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo Công ty TNHH SANSEI Việt Nam, nơi đã cho em cơ hội được làm việc ngay từ lúc mới ra trường và luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để em có thể làm tốt công việc của mình trong suốt 5 năm qua. Em cũng xin cảm ơn tất cả các anh chị đã luôn giúp đỡ em thật nhiệt tình, cũng như tất cả các bạn đồng nghiệp trong công ty đã luôn hỗ trợ em hết mình trong mọi vấn đề của công việc.

    Chắc chắn đối với mỗi người chúng ta, ai cũng xem gia đình mình là điều quan trọng nhất, và với em cũng vậy, bởi dù em có thành công hay thất bại thì gia đình vẫn luôn dang rộng vòng tay để đón em trở về, nếu em thành công thì gia đình sẽ là những người vui nhất, hạnh phúc nhất, còn nếu em thất bại thì gia đình sẽ luôn là chỗ dựa, cho em những lời động viên, lời khuyên để em có thể cải thiện bản thân mình tốt hơn, tiếp thêm cho em động lực để có thể vượt qua được hết mọi khó khăn.       

    Và thật may mắn khi em có tới tận 2 gia đình luôn dành cho em những điều tốt đẹp đó, gia đình thứ nhất là ba mẹ và em gái em, gia đình thứ hai em xin được phép gọi là gia đình SANSEI. Trong suốt thời gian qua, dù ở trong bất kì hoàn cảnh khó khăn nào em cũng luôn nhận được sự giúp đỡ chân thành từ tất cả mọi người, chính nhờ như vậy mà bản thân em đã tiến bộ rất nhiều, có thể làm công việc của mình ngày một tốt hơn. Song song với đó, từ những lần được nói chuyện, chia sẻ với cấp trên cũng như những bậc đàn anh, đàn chị, em còn học hỏi được rất nhiều những bài học cuộc sống, giúp em ngày một hoàn thiện nhân cách của mình, biết sống và làm việc có trách nhiệm, biết định hướng và lập kế hoạch cho cuộc sống tương lai của mình, biết yêu thương gia đình mình nhiều hơn và biết suy nghĩ cho những người xung quanh nhiều hơn. Những điều đó em nghĩ chỉ có thể ở SANSEI thì em mới có thể nhận được.

    Trở thành một nhân viên 5 năm của Công ty TNHH SANSEI Việt Nam, em cảm thấy thật tự hào vì đã tiếp bước được chặng đường của các anh chị đi trước, đã đạt được một phần mục tiêu của bản thân đề ra ban đầu. Đây cũng sẽ là nguồn động lực vô cùng lớn để em tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa, hợp sức với tất cả mọi người để xây dựng công ty ngày một phát triển hơn cũng như hoàn thành những mục tiêu tiếp theo của bản thân mình. Em cũng sẽ đem những kiến thức, những điều tốt đẹp mà mình đã nhận được để tiếp tục sứ mệnh của các bậc đàn anh, đàn chị đi trước, hỗ trợ giúp đỡ tối đa những thế hế đàn em tiến bộ và phát triển hơn nữa.

    Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn!


3_T

Họ và tên: NGUYỄN TẤN ĐẠT

Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

    Tôi rất vui vì đã gắn bó, hợp tác với Công ty trong suốt 5 năm vừa qua.

    Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc Công ty TNHH SANSEI VIỆT NAM, các anh chị em đồng nghiệp đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để tôi có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình trong 5 năm vừa qua.

    Tôi xin gửi lời chúc mừng đến các anh, các bạn đồng nghiệp đã đạt được cột mốc 3, 5, 7 năm trong lần này. Xin cảm ơn tất cả mọi người.

    Thời gian 5 năm làm việc vừa qua ở Công ty, tôi nhận thấy bản thân trưởng thành hơn rất nhiều từ suy nghĩ đến hành động.

    Từ một sinh viên mới ra trường không có gì khác ngoài tấm bằng đại học, kiến thức trên ghế nhà trường và lòng nhiệt quyết của tuổi trẻ. Tôi hoàn toàn không có kinh nghiệm cũng như kiến thức chuyên ngành về mảng Tính toán tiết kiệm năng lượng mà Công ty tuyển dụng. Trải qua nhiều vòng phỏng vấn, tôi may mắn được nhận vào Công ty. Và từ đây, mọi thứ của tôi mới bắt đầu.

    Vào Công ty tôi được hướng dẫn về suy nghĩ, tác phong của một người đi làm chuyên nghiệp là như thế nào. Được các anh chị hướng dẫn kiến thức chuyên môn để tôi có thể làm việc. Được trải qua cảm giác hồi hộp, lo lắng và vỡ òa vui sướng khi tiếp nhận và làm hoàn thành công trình đầu tiên.

    Hiện tại, tôi đang được cấp trên tin tưởng và giao phó qua lĩnh vực mới, lĩnh vực tính toán CASBEE. Bằng tinh thần học hỏi, nhiệt huyết, sự cố gắng không ngừng, tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao, hợp tác với mọi người đưa công việc phát triển hơn.

    Nhân dịp này tôi cũng xin gửi lời nhắn của mình tới các bạn đồng nghiệp phía sau. Công việc mà Công ty chúng ta đang làm là công việc tốt cho môi trường, có ích cho xã hội. Chúng ta đã cùng lựa chọn ở Sansei nên hãy cố gắng hợp tác, đoàn kết giúp đỡ nhau để cùng nhau hoàn thành sứ mệnh của Công ty. Công việc thì sẽ có lúc khó khăn, vất vả, vậy nên mỗi chúng ta cần trang bị kiến thức vững vàng, mạnh mẽ nhận sai sót, học hỏi để lấy đà tiến lên. Chúng ta muốn thành công thì phải chấp nhận đánh đổi thời gian, công sức vào nghiên cứu, học tập. Mỗi người phải tạo được giá trị năng lực cho riêng mình, thành công không đến với kẻ lười biếng. Tạo dựng mục tiêu rõ ràng như thể nó đang hiện ra trước mắt mình và thực hiện nó từng bước một và chúng ta nhất định không được phép từ bỏ mục tiêu dù có bất cứ điều gì trở ngại.

    Cuối cùng, tôi xin chúc Ban Giám đốc và tất cả anh chị em đồng nghiệp của Công ty TNHH SANSEI (VIỆT NAM) khỏe mạnh và đạt nhiều cột mốc thành công to lớn hơn nữa.

    Tôi xin cảm ơn!  


4_NG

Họ và tên: TRẦN QUANG ĐĂNG

Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

     Thấm thoát đã 5 năm trôi qua, kể từ ngày tôi đặt chân vào công ty. Nhìn lại chặng đường đã qua, tôi cảm nhận được sự trưởng thành của bản thân. Trưởng thành từ trong suy nghĩ, lối sống, đến cách làm việc, ý thức trách nhiệm với mọi người xung quanh. Để đạt được thành quả đó, chắc chắn bản thân tôi không thể tự một mình làm được. Bên cạnh sự cố gắng của bản thân, là sự giúp đỡ, định hướng từ cấp trên, các bậc đàn anh, và đôi khi là cả những đàn em đi sau.

     Trải qua 5 năm, tôi thực sự cảm nhận được Sansei là một môi trường rất tuyệt vời cho mỗi chúng ta. Ở đó, mọi người đều cố gắng, nỗ lực làm việc vì mục tiêu chung, luôn hết mình giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau một cách vô tư, không tư tâm tư lợi. Trên hết, mỗi ngày làm việc ở công ty, tôi đều nhận ra được tấm lòng từ Syachou, luôn lo nghĩ, quan tâm đến đời sống nhân viên, cho dù ở vào hoàn cảnh khó khăn vì đại dịch như hiện tại. Chính những điều đó đã tiếp cho tôi thêm động lực để cố gắng hơn mỗi ngày.

    Càng ngày, tôi càng cảm thấy Sansei giống như ngôi nhà thứ hai của mình. Ở đây, tôi có những người cấp trên tuyệt vời, có những người đồng nghiệp tuyệt vời, luôn đồng hành, chia sẻ những khó khăn trong công việc, sẵn sàng giúp đỡ khi tôi cần. Tôi thực sự cảm thấy vô cùng biết ơn và trân trọng điều đó.

    Mỗi người chúng ta, ai cũng có những mục tiêu và ước mơ cho riêng mình. Bản thân tôi cũng vậy, nhưng khi đã ở trong tập thể, ta cần phải biết gạt bỏ những tư lợi riêng của bản thân để phục vụ cho lợi ích chung. Nếu mọi người cùng phấn đấu vì mục tiêu chung, cùng với sự phát triển của Công ty, chắc chắn mục tiêu của mỗi chúng ta sẽ dần thành hiện thực.

    Cuối cùng, tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất, tới tất cả những gì tôi đã nhận được, tới những người đàn anh, đàn chị, các bạn đồng nghiệp đã giúp đỡ và đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua. Cám ơn Syachou đã mang Công ty Sansei đến Việt Nam, mang đến một môi trường làm việc tuyệt vời, mang đến cho tôi cơ hội được rèn luyện và cống hiến hết mình. Hy vọng rằng, tất cả mọi người chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để xây dựng Công ty ngày càng phát triển và vững mạnh, để mỗi chúng ta có thể luôn tự hào rằng mình là một thành viên của Sansei. Xin cám ơn!



Các tin đã đưa ngày :