LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 5 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 2017

Thứ ba, 10/10/2017, 12:24 GMT+7

Lượt xem : 2291

TRẦN PHÚ HÒA - 5 NĂM NHÌN LẠI MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

IMG_2972

     5 năm! Một khoảng thời gian không ngắn mà cũng không dài. Khi mới vào công ty tôi đã được dạy rằng một nhân viên thật sự cống hiến cho công ty thì phải làm việc từ 10 năm trở lên. Trải qua thời gian 5 năm làm việc, đến bây giờ tôi mới thật sự hiểu rõ lời chỉ dạy này. Đã đi được nữa chặng đường, càng ngày tôi càng mong muốn bản thân mình có thể cống hiến thật nhiều cho công ty và luôn mong muốn bản thân mình sẽ giúp đỡ được nhiều đồng nghiệp hơn nữa.

     Công ty đã giúp tôi thực hiện được ước mơ giúp đỡ Ba Mẹ trả hết nợ nần, và đến giờ phút này tôi đã có thể trả hiếu cho Ba Mẹ, giúp Ba Mẹ có cuộc sống tốt hơn. Tôi đã làm được điều này. Xin cám ơn công ty rất nhiều.

     Hôm nay nhận được phần thưởng “Nhân Viên 5 Năm Kiên Trì Cống Hiến” là một niềm vinh dự rất lớn đối với tôi. Phần thưởng này sẽ giúp tôi có thể thực hiện được ước mơ là mua nhà ở vùng đất Sài Gòn này bằng chính sức lao động của mình. Xin cám ơn rất nhiều đến ban lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện để nhân viên chúng tôi có thể xây dựng và từng bước thực hiện các mục tiêu riêng của bản thân mình.

     Bản thân tôi sẽ cố gắng hằng ngày giúp cho công ty càng phát triển lớn mạnh hơn nữa và để từng thành viên trong công ty cũng có cuộc sống tốt đẹp hơn. Đây cũng là mục tiêu lớn mà công ty đang hướng đến.

     Tôi hôm nay nhận được phần thưởng này là cũng nhờ vào sự cố gắng của toàn thể đồng nghiệp từ công ty bên Nhật, bên Trung Quốc và Việt Nam. Để có được những phần thưởng như thế này không phải là 1 điều hiển nhiên mà có, mà đây là thành quả, sự cố gắng của rất nhiều người. Tôi sẽ rất trân trọng điều này và sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để từng thành viên trong công ty có thể nhận được những giải thưởng giống như tôi. Xin cám ơn rất nhiều.

Arigatōgozaimasu - ありがとうございます!



Các tin đã đưa ngày :