MY COMPANY'S TRIP - 2016

Thứ hai, 27/02/2017, 10:54 GMT+7

Lượt xem : 2621

     Từ năm 2015, việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho nhân viên trở thành một trong những hoạt động thường niên mà Công ty TNHH Sansei (Việt Nam) luôn quan tâm, chú trọng. Được sự nhất trí của Ban Giám đốc, Công ty đã tổ chức tham quan du lịch năm 2016 cho toàn thể nhân viên Công ty tại vùng đất biển Mũi Né - Phan Thiết.

PT_2     Đến với Phan Thiết - Mũi Né, rời xa sự ồn ào náo nhiệt của thành phố, mọi người được thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ. Trên suốt chặng đường đi, thi thoảng chút hương gió biển lại thoang thoảng len vào từng khe cửa kính mang đến cho mọi người một luồng sinh khí mới, một cảm giác nôn nao thật khó tả.

     Phan Thiết được mệnh danh là thiên đường của những resort và là kinh đô của các khu nghỉ dưỡng. Để cho tất cả nhân viên của mình có cơ hội được tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhất, Ban Giám đốc công ty đã quyết định chọn Mũi Né Bay Resort, một khu nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng trên một ghềnh đá ngay tại bãi biển đẹp nhất của Mũi Né và được thiết kế theo phong cách kiến trúc của người Chăm với nội thất được trang bị theo đúng tiêu chuẩn khách sạn 4 sao.

     Sau khoảng thời gian thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng, toàn thể nhân viên công ty bắt đầu cùng nhau tham quan các thắng cảnh địa phương. Điểm đến đầu tiên mà mọi người được chiêm ngưỡng là di tích lịch sử, văn hoá cấp quốc gia - Tháp Chàm Poshanur. Nhóm đền tháp này được xây dựng cách đây hơn 1200 năm và là di tích kiến trúc Chăm duy nhất còn sót lại ở Phan Thiết. Sau đó, chúng tôi cùng nhau di chuyển đến cơ sở làm tranh cát Phi Long. Không chỉ nổi tiếng với những bức tranh về Bác Hồ, về phong cảnh và chân dung cực kỳ sống động…, nơi đây còn được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước biết đến bởi những tác phẩm nghệ thuật này do chính bàn tay của các em khiếm thính, khiếm thị tạo nên.

collage_photocat_3

     Khoảng 3h chiều, nắng Phan Thiết bắt đầu dịu lại, từng làn gió biển mát rượi từ ngoài khơi thổi vào kéo theo sau những con sóng nhấp nhô lần lượt nối đuôi nhau trườn dài trên bãi cát. Các thành viên Sansei (Việt Nam) chúng tôi đang vô cùng háo hức bỏ qua mọi bộn bề lo toan để nhường chỗ cho niềm vui, để mang sức trẻ của mình đọ với sức gió và cùng hòa mình với biển. Các trò chơi tập thể - teambuilding đã được bắt đầu. Bãi biển bây giờ thật sự nhộn nhịp khi tràn ngập những tiếng cười thích thú, những tiếng la hét hò reo cổ vũ.

collage_photocat_5

     Sau buổi chiều dạo chơi thỏa thích trên bãi biển, chúng tôi quây quần lại bên nhau và cùng thưởng thức hương vị đậm đà của những món ăn miền biển được người dân bản xứ chế biến một cách tinh tế. Chương trình giải trí buổi tối gồm có buổi lễ trao giải thưởng “Nhân viên 3 năm làm việc kiên trì cống hiến”, trao giải đội chiến thắng teambuilding cùng một số trò chơi tập thể, hát tự do, …

collage_photocat_1

     Vậy là chúng tôi đã trải qua một đêm thật ngon giấc tại khách sạn cùng với lời ru của biển. Và để kịp đón bình minh trên đồi cát, mọi người ai cũng tranh thủ dậy sớm. Đúng 5h30’, xe bắt đầu đưa chúng tôi đến với đồi cát Bay Mũi Né. Sở dĩ người ta gọi là đồi cát Bay bởi vì hình dáng của nó luôn thay đổi và không có hình dạng nhất định. Tiết trời buổi sáng khá là ẩm ướt lại ít gió nên đồi cát không mịn bằng lúc giữa trưa, tuy nhiên nó vẫn hút hồn mỗi người chúng tôi bởi sự bao la, kỳ vỹ.

     Kết thúc chuyến tham quan - giã từ xứ sở thanh long, tạm biệt nắng vàng, biển xanh, cát trắng. Các thành viên Sansei (Việt Nam) đã cùng nhau trải qua một khoảng thời gian vô cùng đẹp với những giây phút thực sự thăng hoa. Những khoảnh khắc cùng nhau đi dạo trên bãi cỏ xanh ngắt với những hàng dừa nặng trĩu quả, cùng nhau gắn kết lại và hỗ trợ nhau để giành chiến thắng trong thử thách teambuilding, hay tất cả các thành viên cùng nối đuôi nhau hát nghêu ngao trong đêm gala dinner sẽ là những kỷ niệm sẽ mãi không thể phai trong lòng mỗi người.

     Chính biển đã gắn kết chúng tôi lại với nhau, hương vị mằn mặn của biển như một chất xúc tác giúp chúng tôi không chỉ cảm thấy yêu đời hơn mà còn nhận ra thế giới xung quanh mình vẫn còn tồn tại rất nhiều những điều thú vị cần phải khám phá.

Untitled

     Kỳ nghỉ này như một phần thưởng lớn mà Ban lãnh đạo công ty dành cho toàn thể nhân viên của mình như để đáp lại tất cả những nỗ lực và phấn đấu không ngừng của mọi người trong suốt thời gian vừa qua. Sau chuyến du lịch này, mọi người trở nên gắn kết chặt chẽ với nhau hơn, quá trình tương tác với nhau sẽ giúp mỗi thành viên biết lắng nghe và chia sẻ, biết được điểm mạnh, điểm yếu của nhau. Đây cũng là điều mà Ban Giám đốc công ty hướng đến để tập thể Sansei (Việt Nam) sẽ mãi là một tập thể vững mạnh và ngày càng phát triển.



Các tin đã đưa ngày :