LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 5 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 12-2020

Thứ ba, 06/04/2021, 16:59 GMT+7

LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 5 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 12-2020

Picture4

Họ và tên: HOÀNG NGỌC LÂM

 Chức vụ: Phó leader

    Lời đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo công ty, Syachou, Senmu đã đưa SANSEI đến với Việt Nam. Em cũng xin cảm ơn các anh chị và toàn thể các bạn đồng nghiệp giúp đỡ và đồng hành cùng em trong suốt 5 năm vừa qua.

Nhớ lại 5 năm về trước khi bản thân em mới bước chân ra trường với suy nghĩ tìm kiếm một công việc để trang trải cuộc sống. Điều may mắn đến với em, công ty đầu tiên nhận em và cho em công việc, cho em sự trưởng thành chính là ngôi nhà SANSEI. Ở đây, em được học rất nhiều điều mà chỉ có những bậc cha mẹ, anh chị em trong gia đình mới chỉ dạy.

     Em còn nhớ những khoảng khắc khi bản thân có dự định lập gia đình được Syachou chỉ dạy cách đối xử với vợ, gia đình bên vợ như thế nào, cả về cách chi tiêu, tiết kiệm cũng được dạy. Khi chuẩn bị đón đứa con đầu lòng cũng được Syachou chỉ dạy cách chăm sóc như thế nào, dạy dỗ con cái như thế nào. Những điều này chỉ có bậc cha mẹ mới chỉ dạy mình. Còn những kĩ năng, cách suy nghĩ, kĩ thuật bản thân em có được là nhờ có các anh chị đi trước chỉ dạy cho nên mới có em như hiện tại

       Khoảng thời gian 5 năm bản thân em đã trưởng thành hơn rất nhiều, cách đây 2 năm em cũng đã mua đất, cho tới thời điểm hiện tại cũng đã sắp trả hết nợ đất. Những năm tháng tiếp theo em sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực để tự xây ngôi nhà cho bản thân và đón mẹ vào Sài Gòn ở chung. Để thực hiện được mục tiêu này, em tự hứa với bản thân cần phải cố gắng hơn nữa và xem mục tiêu của Syachou, Senmu là đưa lĩnh vực tính toán tiết kiệm năng lượng  lên đứng đầu Nhật bản, giữ vững vị trí đứng đầu Nhật Bản với lĩnh vực dự toán và duy trì sứ mệnh không chỉ lo cho bản thân nhân viên của công ty mà còn lo cho cả gia đình của nhân viên như chính là mục tiêu của bản thân. Để làm được điều đó, em cần làm việc tốt hơn, hằng ngày cố gắng cải thiện bản thân để hỗ trợ các anh chị và giúp đỡ đàn em, đồng nghiệp nhiều hơn.

       Cuối cùng, em xin cám ơn Ban giám đốc đã cho em cơ hội làm việc. Cám ơn tất cả các anh chị đã tận tình hướng dẫn. Cám ơn tất cả các đồng nghiệp đã cùng em cố gắng làm việc trong thời gian qua. Chúc tất cả mọi người luôn có sức khỏe tốt, tinh thần tốt để có thể cùng nhau cố gắng làm việc mỗi ngày. Cùng nhau xây dựng ngôi nhà chung của chúng ta vững mạnh hơn .


Picture5Họ và tên: PHẠM THỊ XUÂN VI

 Chức vụ: Bộ phận phiên dịch

     Thấm thoắt em đã đặt chân vào mái nhà Sansei tròn 5 năm. Năm năm-thời gian cũng chưa đủ dài nhưng những kỷ niệm, những bài học mà em có được rất rất nhiều, để rồi vào lúc này, khi ngẫm lại em nhận thấy mình trưởng thành hơn, sống tốt hơn, có trách nhiệm hơn với chính bản thân, công ty, gia đình và những người xung quanh. Em rất hạnh phúc và tự hào với công việc hiện tại. Để có được như hiện tại, em xin chân thành cảm ơn Syachou đã đưa công ty Sansei đến Việt Nam, đã dồn hết tâm huyết quan tâm, chỉ dạy, định hướng cho từng nhân viên sống tích cực, phải có mục tiêu, có lý tưởng, có khát vọng, có trách nhiệm, có đạo đức và đồng thời đã tạo điều kiện rất lớn về các chế độ, phúc lợi, điều kiện vật chất lẫn tinh thần để cho mỗi nhân viên có thể an tâm làm việc, đã dẫn dắt bảo vệ công ty trước khủng hoảng kinh tế do dịch bệnh Covid-19. Xin cảm ơn Ban Lãnh Đạo Công ty, các anh chị và các đồng nghiệp đã luôn đồng hành, quan tâm, chỉ bảo, giúp đỡ, chia sẻ để em có thể hoàn thành tốt công việc của mình và đã tạo cho em cảm giác như sống trong một gia đình.

    Năm năm trước, khi nhận được thông báo mình đã trúng tuyển vào Công ty Sansei để làm việc, em cảm thấy rất vui và may mắn nhưng đồng thời cũng rất lo không biết mình có đáp ứng được công việc hay không? Thế nhưng khi vào công ty, em đã được đào tạo rất bài bản từ chuyên môn kỹ thuật đến kỹ năng sống. Cứ như thế, em đã học và đã trưởng thành hơn từng ngày. Em thật sự cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Và không biết từ lúc nào, Sansei đã trở thành một phần cuộc sống của em.

     Nhận được giải thưởng nhân viên kiên trì nỗ lực cống hiến 5 năm từ Công ty, em cảm thấy vô cùng vinh dự, tự hào và là động lực rất lớn để bản thân phấn đấu hơn. Em tự hứa với bản thân mình cần cố gắng hơn mỗi ngày, tu dưỡng đạo đức, nỗ lực học hỏi, nâng cao khả năng làm việc để có thể giúp đỡ được cho mọi người, cùng với các anh chị và các bạn đồng nghiệp tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn, nhiệt huyết hơn, vui vẻ hơn, luôn đoàn kết giúp đỡ nhau. 

    Thành công là cả một quá trình đòi hỏi sự cố gắng kiên trì nỗ lực trong thời gian dài. Con đường đi đến thành công không hề dễ dàng, những khó khăn, thử thách trước mắt là nguồn đồng lực lớn, là bàn đạp để chúng ta đi đến thành công. Không có khó khăn nào là không thể vượt qua. Dẫu có khó khăn thế nào đi nữa, chúng ta cũng hãy cùng nhau hợp sức để đưa Sansei vươn đến vị trí số một Nhật Bản về lĩnh vực Tiết kiệm năng lượng và duy trì vị trí số một Nhật Bản về lĩnh vực Dự toán.

Xin chân thành cảm ơn.


Picture6Họ và tên: PHẠM ĐỨC TRỌNG

 Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

    Lời nói đầu tiên, em xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo công ty Sansei (Việt Nam) về phần quà ý nghĩa này. Em nhớ ngày đầu tiên vào công ty với bao nhiêu điều suy nghĩ về những khó khăn trong cuộc sống. Và để bây giờ, em đã có được mục tiêu trong cuộc sống đó là có được một công việc ổn định, và một gia đình nhỏ.

     Được làm việc tại Sansei (Việt Nam), em cảm thấy mình đang sống như một người có ích cho xã hội. Đơn giản vì ở công ty, em tìm thấy được niềm đam mê, niềm tin với công việc mà hơn 5 năm qua em đã gắn bó. Khi ở Sansei (Việt Nam), em đã học được nhiều bài học quý giá từ những người đồng nghiệp, các anh chị cấp trên và ban lãnh đạo công ty. Tại nơi đây, cũng đã dạy cho em những kỹ năng trong công việc và cuộc sống qua từng bài học công sở mỗi buổi sáng.

     Đồng hành cùng công ty trong thời gian 5 năm vừa qua, em cũng có rất nhiều cảm xúc, có lúc buồn, có lúc vui, cũng có những giọt nước mắt rơi, nhiều lúc cảm thấy chán nản, muốn từ bỏ, nhưng rồi lại suy nghĩ về những cố gắng của mình trong thời gian vừa qua chẳng lẽ là vô ích, để rồi từ đó, lấy nó làm động lực để cố gắng hơn. Và giờ đây, em đã nhận được giải thưởng này, xem như là một thành quả cho những nổ lực, cố gắng của em trong thời gian vừa qua. Và em sẽ còn cố gắng hơn nữa, vì em tin gieo quả nào ắt hẳn sẽ nhận được quả đó. Em gieo sự cố gắng, chăm chỉ, nổ lực thì em sẽ gặt hái được sự thành công mà bản thân mong muốn.


Picture7Họ và tên: HỒ THỊ THANH THƯƠNG

 Chức vụ: Bộ phận tiến độ

      Trước tiên, em xin chân thành cảm ơn Syachou đã đem Sansei đến Việt Nam và tạo nên ngôi nhà thứ 2 tuyệt vời mang tên “Sansei”. Em cảm ơn Senmu đã tin tưởng giao công việc bên tiến độ để em làm. Em cảm ơn chị Yến shunin và tất cả các anh (chị) bên Nhật đã luôn giúp đỡ để em hoàn thành công việc được giao. Em cảm ơn các anh (chị) leader, phó leader, người dạy đã chỉ bảo và hướng dẫn em. Em cảm ơn các anh (chị) người check bên kĩ thuật, người làm bên kĩ thuật, các bạn tổng vụ đã luôn giúp đỡ và động viên em trong suốt 5 năm vừa qua.

      Mỗi người sinh ra có một hoàn cảnh khác nhau, một cuộc sống khác nhau và có những lựa chọn khác nhau. Đối với em, ở thời điểm hiện tại cũng là sau 5 năm làm việc tại công ty TNHH Sansei (Việt Nam) có những suy nghĩ riêng.

      Thứ nhất: em hiểu được ý nghĩa trong công việc và tấm lòng biết ơn sâu sắc với những gì bản thân đang nhận được. Tuy những công trình không trực tiếp xây dựng bên Việt Nam nhưng em nghĩ một ngôi nhà được xây dựng lên thì chủ nhân ngôi nhà đó sẽ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc; một ngôi trường được xây dựng lên thì thế hệ sau đang được hưởng những điều kiện giáo dục tốt nhất; một bệnh viện được xây dựng lên thì nhiều người không còn phải chịu những cơn đau trong chờ đợi nữa,…. Mỗi ngày, em biết ơn vì ba mẹ mình sinh ra mình lành lặn. Ba mẹ đã lo lắng để bản thân em có thể hơn đời ba mẹ, không phải làm việc bằng chân tay. Đó là sự cố gắng trong một chặng đường dài của ba mẹ. Để bản thân hạnh phúc hơn, có thể bảo vệ được gia đình mình, đòi hỏi bản thân phải có một nguồn tài chính ổn định. Để làm được điều đó, bản thân mình phải có một công việc ổn định. Em rất biết ơn vì đang có một công việc tốt như vậy khi ở Sansei, đặc biệt là trong năm nay dịch bệnh nhưng bản thân em vẫn được làm việc, được nhận lương, thưởng đầy đủ. Điều đó khiến bản thân em càng quý trọng và biết ơn công việc hiện tại mình đang làm. Mỗi ngày đi làm, thời gian gặp mọi người còn nhiều hơn thời gian gặp người thân trong gia đình. Em cảm thấy biết ơn vì mỗi anh chị và các bạn đều trở thành những người thầy để em nhìn thấy được bản thân mình còn nhiều thiết sót mà cố gắng trường thành hơn. Em biết ơn các anh (chị), các bạn đã luôn giúp đỡ, chỉ bảo em trong tất cả mọi việc: khen có, la mắng có, giúp đỡ, chia sẻ, động viên có,….

       Thứ hai: em học được tính trách nhiệm đối với gia đình, công việc và bản thân. Từ lòng biết ơn, bản thân em thấy có trách nhiệm với ba mẹ. Qua thời gian, ba mẹ sẽ già đi, em phải cố gắng để có điều kiện tốt nhất chăm sóc, lo lắng và phụng dưỡng ba mẹ. Em có trách nhiệm giúp đỡ các em của mình sống tốt hơn. Em phải có trách nhiệm sống hạnh phúc và bảo vệ gia đình nhỏ của mình. Đặc biệt, em phải có trách nhiệm hoàn thành tốt công việc được giao và giúp đỡ mọi người xung quanh. Khi em là một thành viên của bộ phận tiến độ, em cần phải cố gắng nhiều hơn, up nhiều công trình hơn; mỗi ngày em phải suy nghĩ về điều đó để công ty có doanh thu cao hơn; khách hàng tin tưởng giao nhiều công việc hơn; cuộc sống mỗi người ở Sansei sẽ tốt hơn; gia đình của mọi người cũng tốt hơn và hạnh phúc hơn; thế hệ đàn em phía sau sẽ nhận được những phúc lợi tốt hơn em hiện tại, có suy nghĩ và hành động đúng hơn. Đó là cách em cố gắng không chỉ vì bản thân mình mà để đáp lại tình cảm, sự tin tưởng của cấp trên, sự giúp đỡ của mọi người.

     Thứ ba: động lực và mục tiêu của bản thân em. Chính vì là con gái, em cần phải tự chủ và độc lập hơn trong cuộc sống và công việc, không có ý nghĩ dựa dẫm vào ai. Do đó em luôn cố gắng chuẩn bị cho bản thân một nền tài chính ổn định. Khi đó, bản thân em sẽ có được những sự lựa chọn đúng đắn và sống hạnh phúc hơn. Bản thân em sẽ đủ mạnh mẽ và chính chắn để hoàn thành công việc được giao vì cấp trên đã tin tưởng và vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống cũng như công việc.

     Cuối cùng, em chúc “Sansei” sang năm 2021 sẽ đứng đầu Nhật Bản, mọi người luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Em xin chân thành cảm ơn ạ!


Picture8Họ và tên: NGUYỄN THỊ ÁNH CHI

 Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

    Thế là mình gắn bó với Sansei (Việt Nam) được 5 năm rồi các bạn ạ! Một khoảng thời gian tương đối dài. Chắc có bạn sẽ hỏi mình tại sao có thể làm việc và gắn bó với 1 công ty trong ngần ấy thời gian trong khi ở độ tuổi đôi mươi như mình có thể bay nhảy và thử sức ở nhiều môi trường khác nhau. Mình xin trả lời là bởi vì mình tin tưởng vào công ty, tin vào lời hứa của ban lãnh đạo công ty, của Syachou đối với nhân viên và tin vào sự lựa chọn của mình là đúng đắn.

      Trong suốt 5 năm ấy, mình chứng kiến được từng bước phát triển của công ty, sự cố gắng của Syachou, Senmu, của toàn thể anh chị em đồng nghiệp để đưa công ty phát triển như hiện tại. Giờ đây, công ty đã mở rộng lĩnh vực hoạt động, các chế độ phúc lợi và lương thưởng rất tốt. Vì vậy, mà hôm nay mình nhận được phần thưởng cho nhân viên nổ lực cống hiến 5 năm, bản thân mình xin cảm ơn công ty, cảm ơn tất cả mọi người đã và đang cố gắng nổ lực từng ngày.

      Nhìn các anh chị em đồng nghiệp từng ngày hoàn thành mục tiêu cuộc đời của chính mình như kết hôn, mua nhà, bản thân mình cảm thấy rất hạnh phúc. Mình hạnh phúc vì Sansei đã và đang tạo dựng nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp và một công việc ý nghĩa giúp nhân viên của mình kết nối, làm việc hết mình cống hiến cho xã hội. Và mình may mắn được là thành viên trong gia đình Sansei ấy. Sansei là thanh xuân, là một phần tuổi trẻ của mình đấy! Hiện tại, giấc mơ tự tay xây dựng tổ ấm của mình đang còn dang dở nhưng mình tin chắc rằng nếu mình cố gắng và kiên trì thực hiện thì trái ngọt sẽ tới, các bạn đồng hành cùng mình và gia đình Sansei nhé!


Picture9_1Họ và tên: ĐÀO YÊN VY

 Chức vụ: Bộ phận tiến độ

        Lời đầu tiên, em xin gửi lời cám ơn đến Syachou, Senmu, các anh chị cấp trên và các bạn đồng nghiệp đã luôn hỗ trợ và giúp đỡ em trong suốt 5 năm làm việc vừa qua.

      Mỗi ngày, ở vị trí người quản lý tiến độ, bản thân em được tiếp xúc, làm việc với nhiều người. Được lắng nghe những lời chỉ dạy tận tình, những lời nhắc nhở và đôi khi là sự nghiêm khắc chỉ dạy khi em làm sai từ các anh chị cấp trên. Khi được các bạn chia sẻ từng vấn đề khó khăn trong công việc thì em tìm cách hỗ trợ giải quyết, hỗ trợ một phần nào đó cho các bạn. Qua đó, bản thân em cũng tự đúc kết thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Nhìn lại bản thân 5 năm trước so với hiện tại, em nhận thấy bản thân thay đổi rất nhiều từ tác phong làm việc, cách suy nghĩ, cách nhìn nhận và giải quyết vấn đề trong công việc cũng như trong cuộc sống.

       Mỗi người chúng ta khi đi làm thì ai cũng có những mục tiêu, hoài bão cho tương lai. Đối với bản thân em, nguồn động lực to lớn để em cố gắng từng ngày đó chính là “gia đình”. Thông qua hình ảnh ba mẹ em đã luôn cố gắng từng ngày để nuôi nấng hai chị em từ khi còn bé đến khi khôn lớn. Dù có những áp lực trong công việc, áp lực tài chính… nhưng ba mẹ vẫn luôn cố gắng và chưa bao giờ từ bỏ. Ba mẹ luôn nỗ lực vì luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho hai chị em. Qua thời gian, sự trưởng thành của hai chị em cũng tỉ lệ thuận với sự già đi của ba mẹ. Vì vậy, em không cho phép bản thân mình đứng lại mà phải nỗ lực nhiều hơn nữa mỗi ngày. Em luôn tự nhắc nhở bản thân phải biết trân trọng và sử dụng thời gian một cách hiệu quả nhất để hoàn thành những dự định trong công việc lẫn trong cuộc sống. Và điều quan trọng nhất là phải luôn yêu thương và dành thời gian quan tâm đến ba mẹ, người thân nhiều hơn nữa. 

       Trong thời gian sắp tới, bản thân em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa nhằm nâng cao khả năng làm việc để hoàn thành tốt vai trò, trách nhiệm của bản thân. Từ đó, em có thể giúp đỡ các anh chị, các bạn đồng nghiệp và các thế hệ đàn em sau này.

       Cuối cùng, em xin gửi lời cám ơn một lần nữa đến ban lãnh đạo và toàn thể các anh chị, các bạn đồng nghiệp đã luôn hỗ trợ em. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn để đưa SANSEI phát triển hơn nữa trong tương lai. Em xin chân thành cám ơn.


Người viết : admin


Copyright © 2013