LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 7 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 12-2020

Thứ ba, 06/04/2021, 17:22 GMT+7

LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 7 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 12-2020

Picture10Họ và tên: TRẦN THANH SƠN

 Chức vụ: LEADER

    Có thể nói nếu Syacho không mở chi nhánh bên Việt Nam, và bản thân không được nhận vô công ty để làm việc thì hôm nay cũng không có Sơn ở đây, nên từ trong tâm cảm thấy biết ơn về Syacho rất nhiều. Bên cạnh đó là sự dạy dỗ từ nhẹ nhàng đến nghiêm khắc của Syacho, Senmu, sự hướng dẫn giúp đỡ tận tình của các anh chị đi trước, và sau này là các bạn và các em đồng nghiệp.

       Tôi sinh ra và lớn lên ở Thành phố Hồ Chí Minh, có thể nói về mặt vị trí địa lý thì thuận lợi hơn các bạn ở các miền quê khác nhưng không có nghĩa là sẽ thuận lợi hơn về những mặt còn lại và không cần cố gắng khi vô công ty nữa. Cách đây 7 năm mới là sinh viên ra trường, hoài bão nhiều, muốn cống hiến, muốn làm cái này cái kia nhưng kinh nghiệm không có, tiền không có, phải chật vật đi xin việc. Rồi cho tới khi được công ty mình nhận vô làm việc, tiếng Nhật không biết, văn hóa công sở như thế nào cũng không biết, cũng không cần biết nghề này có liên quan chuyên ngành với mình hay không mà chỉ cần biết có nơi nhận rồi vô công ty còn được đào tạo kỹ thuật nữa là mừng rồi.

       Trái với tâm lý chuẩn bị sẵn với những chuyện có thể xảy ra ở công ty, như không công bằng, người cũ ăn hiếp người mới, lấy lòng sếp, chia bè chia phái, vừa làm vừa chơi, v.v… thì khi vào công ty thì những điều này hoàn toàn không xảy ra. Công ty Sansei là một môi trường năng động, chuyên nghiệp, nghiêm túc, mọi người đều biết suy nghĩ cho nhau, luôn bên cạnh nhau những khi thuận lợi và khó khăn, trong cả công việc và cuộc sống, hơn cả tình đồng nghiệp là tình tôi em. và từ đó tôi xem công ty như là gia đình thứ 2 của tôi. Còn gì bằng khi mỗi ngày được sống và làm việc với những người thân của mình. Mỗi ngày đến công ty là mỗi một niềm vui khác nhau. Chỉ còn tập trung làm việc và cố gắng đạt được mục tiêu thôi. Và khi dồn hết tâm trí để làm việc thì sự thăng tiến, phát triển chắc chắn sẽ đến. Khi tôi đạt cột mốc 3 năm thì có thể tự tổ chức đám cưới nhỏ cho bản thân nhưng bằng chính số tiền mà mình làm ra, khi tôi đạt cột mốc 5 năm thì tôi vừa đón con gái mới chào đời được vài tháng, và ở cột mốc 7 năm lần này thì tôi vừa có căn nhà nhỏ, mặc dù vẫn còn phải trả nợ ngân hàng một thời gian nữa nhưng nó rất ý nghĩa đối với gia đình tôi.

Đó là chặng đường 7 năm đã đi qua với tôi. Chặng đường mà các anh chị đã đi, tôi cũng đã đi qua, và bây giờ là tới các bạn. Chỉ cần các bạn cố gắng mỗi ngày cho mục tiêu của bản thân với sự biết ơn về mọi thứ xung quanh với thái độ nghiêm túc, kiên trì, không bỏ cuộc, thì chắc chắn các bạn sẽ làm được. Tôi tin rằng từng thành viên của công ty Sansei Việt Nam sẽ thành công và sẽ là niềm vinh dự của tôi khi có thể cùng chia sẻ sự thành công với các bạn.

     Tôi rất mong cũng sẽ có những thành viên tiếp theo cùng gia nhập vào gia đình Sansei Việt Nam, để cùng học hỏi, nâng cao suy nghĩ, tay nghề và cùng nhau góp sức vì sự phát triển của công ty.


Người viết : admin


Copyright © 2013