LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 5 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 02-2021

Thứ ba, 06/04/2021, 17:35 GMT+7

LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 5 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 02-2021

Picture4_1

Họ và tên: TRẦN NGỌC QUỲNH TRÂM

 Chức vụ: Bộ phận phiên dịch

     Đầu tiên, em xin gửi lời cám ơn đến Ban lãnh đạo công ty, Syachou, Senmu và các anh chị cấp trên, các bạn bè đồng nghiệp đã đồng hành cùng em trên chặng đường vừa qua.

     Mới đây thôi mà em đã làm việc tại công ty được 5 năm rồi, nhìn lại khoảng thời gian đó em cảm thấy bản thân mình đã trưởng thành hơn nhiều. Trong quá trình làm việc, bản thân em cũng đã gây ra nhiều sai sót ảnh hưởng đến công việc của các bạn đồng nghiệp, nhưng nhờ sự nhắc nhở và giúp đỡ của các anh chị và các bạn mà bản thân em đã có thể sửa sai và cải thiện, tiến bộ hơn mỗi ngày. Trong quá trình làm việc ở công ty em nhận ra một điều là chỉ cần mình cố gắng nỗ lực hết sức mình thì những kết quả tốt đẹp sẽ đến với bản thân mình.

      Được vào làm việc ở công ty là một sự may mắn của em, nhờ có công việc ổn định ở công ty mà em đã có thể dần dần thực hiện được những mục tiêu mà mình đề ra, như lập gia đình, có con và phụ giúp được cho cha mẹ. Không những vậy, công ty còn là ngôi nhà thứ 2 của em, nơi có các bạn đồng nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau, có thể chia sẽ cho nhau những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống, chính vì vậy e cũng sẽ luôn cố gắng nỗ lực hơn nữa để có thể hỗ trợ cho các bạn cũng như giúp đỡ cho các đàn em phía sau mình.

     Em rất ngưỡng mộ các anh chị đi trước vì những nỗ lực và thành quả mà các anh chị đã mang lại cho công ty, em luôn lấy các anh chị làm gương để cố gắng hơn mỗi ngày và hoàn thành tốt các công việc được giao. Em hy vọng sẽ được cùng mọi người hợp sức đưa công ty phát triển lớn mạnh hơn nữa trong khoảng thời sau này và chinh phục các cột mốc tiếp theo trong quá trình làm việc như 7 năm, 10 năm và hơn thế nữa. Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người và chúc cho công ty mình sẽ ngày càng thành công và phát triển mạnh mẽ hơn.


Picture5_1Họ và tên:TÔN THỊ DIỄM CHÂU

 Chức vụ: Bộ phận phiên dịch

     Thấm thoát đã 2 năm trôi qua! Sau giải thưởng 3 năm, hôm nay tôi lại được vinh dự đứng ở đây nhận giải thưởng nhân viên 5 năm kiên trì cố gắng làm việc. Đối với tôi 5 năm làm việc tại Sansei là cả một chặng đường dài, và để bước đi trên chặng đường đó, điều không thể thiếu chính là nhờ có sự giúp đỡ của các anh chị - các bạn đồng nghiệp, và trên hết chính là nhờ có sự dạy dỗ của Shacho và Senmu.

     Tôi còn nhớ rất rõ từ những ngày đầu đi làm còn nhiều bỡ ngỡ, ngày ngày cố gắng học hỏi và làm quen dần với công việc; cho đến những lần được chuyển bộ phận thử thách tôi một lần nữa phải bắt đầu mọi thứ lại từ đầu. Mỗi khi trải qua một cột mốc trong công việc, vượt qua thêm một khó khăn, tôi lại học hỏi thêm được rất nhiều điều. Giờ đây sau năm 5 rèn luyện tôi cảm thấy bản thân mình đã trưởng thành hơn trước rất nhiều. Tôi học được cách mài giũa tâm hồn qua từng bài học công sở đọc trong buổi chourei mỗi sáng, học được cách làm việc, tác phong công sở từ các anh chị và học được sự nhiệt tình, năng nổ từ các đàn em. Tôi cảm thấy bản thân mình thật sự may mắn khi được làm việc trong một môi trường thân thiện, hòa đồng như Sansei.

    Tuy trong công việc đương nhiên sẽ có những lúc gặp phải khó khăn, vất vả nhưng chỉ cần nghĩ luôn có mọi người bên cạnh giúp đỡ và ủng hộ mình, tôi như có thêm nguồn năng lượng để tiếp tục cố gắng.

     Giữa tình hình kinh tế khó khăn, do dịch Covid hoành hành mà khắp nơi công ty phá sản, người người mất việc. Vậy mà, trong hơn một năm qua chúng tôi vẫn có thể yên tâm làm việc, vẫn có thể lo lắng chu toàn cho gia đình của mình. Người xưa có câu, “đất lành chim đậu”. Sansei quả là một mảnh đất “lành”, như một chỗ dựa vững chắc cho hơn 100 nhân viên chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã đặt niềm tin và chọn gắn bó với Sansei. Và tôi tin rằng trong tương lai, công ty Sansei sẽ không ngừng phát triển hơn nữa.

     Tôi thật sự mong rằng, trong tương lai Sansei sẽ ngày càng được mở rộng hơn, mang lại nhiều cơ hội việc làm hơn nữa để những sinh viên mới ra trường cũng có cơ hội làm việc trong môi trường tốt giống như tôi ngày xưa như vậy.

     Một lần nữa, xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới ban lãnh đạo công ty Sansei, ngài chủ tịch - người đã thành lập và đưa công ty về Việt Nam. Tôi cũng xin cảm ơn các anh chị - các bạn đồng nghiệp đã luôn giúp đỡ tôi trong suốt thời gian vừa qua!


Picture6_1Họ và tên: LÂM TRUNG NGHĨA

 Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

     Đầu tiên, em xin chân thành cảm ơn tới Shachou, Ban lãnh đạo của công ty đã mang Sansei đến Việt Nam để em và mọi người có cơ hội học hỏi và làm việc ở đây. Tiếp theo tôi xin cảm ơn các anh Leader, anh chị và các bạn đồng nghiệp đã luôn quan tâm, giúp đỡ em trong công việc.

     Năm năm là khoảng thời gian dài nhưng trôi qua rất nhanh. Em từ một người sinh viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm trong công việc nhưng cũng rất may mắn khi có cơ hội làm việc ở công ty, được công ty đào tạo, hướng dẫn cho những điều mới mẻ mà từ trước trên giảng đường chưa được học, từ cách làm việc, tác phong, cách ứng xử với mọi người xung quanh và cấp trên. Bước vào môi trường mới, công việc mới thì sự khó khăn, căng thẳng là điều không thể tránh khỏi nhưng đó lại là cơ hội để bản thân được học hỏi, tiếp thu điều mới, bên cạnh đó còn được sự hỗ trợ của mọi người để công việc được hoàn thành suôn sẻ. Ở công ty, việc mỗi ngày được tiếp xúc với bài học công sở thì bản thân còn được rèn luyện đạo đức, kiến thức, kĩ năng mới để có thể trở thành con người có ích cho xã hội, cho công ty.

     Năm vừa qua là một năm khó khăn cho công ty và bản thân mỗi người khi dịch bệnh COVID-19 xảy ra nhưng với sự cố gẵng, nỗ lực của mỗi người thì công ty vượt qua khó khăn trong giai đoạn này. Mỗi người đều có dự định, mục tiêu riêng của bản thân nhưng vì tập thể, vì công ty mà hướng đến mục tiêu chung của công ty. Khi mục tiêu của công ty được thực hiện, công ty phát triển hơn thì mục tiêu của mỗi người sẽ dễ dàng đạt được hơn.

     Lời cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến đại gia đình Sansei đã tạo môi trường làm việc tuyệt vời để mọi người có thể phát huy được khả năng của mình, đóng góp một phần vào việc bảo vệ môi trường và sự phát triển của xã hội.


Picture7_1Họ và tên: ĐINH NỮ HỒNG NHƯ

 Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

     Trước hết em xin cảm ơn ban lãnh đạo công ty, đã dành sự khích lệ đặc biệt này cho em cũng như toàn thể nhân viên. Cho dù là nhân viên mới hay đã đi làm lâu, thì công ty luôn cố gắng tạo ra những động lực để nhân viên có thể duy trì sự cố gắng và nhiệt huyết.  Em cũng không phủ nhận rằng, bản thân luôn mong chờ những cột mốc này như là những bước ngoặt trong suốt quãng thời gian đi làm của mình.

     Em cũng cảm ơn tất cả nhân viên trong công ty đã giúp đỡ em trong thời gian qua, đặc biệt là những thành viên trong tầng 2 và những thành viên ở cùng bộ phận lỗi. Bản thân em còn rất nhiều thiếu sót, cũng có những lúc làm ảnh hưởng tới công việc của mọi người, tuy nhiên, mọi người luôn sẵn sàng dành thời gian để giúp đỡ em. Nhờ có mọi người, thời gian qua em có thể làm tốt công việc và ngày càng tiến bộ hơn. Cùng mọi người làm việc, cùng học hỏi và trưởng thành, đó là điều rất tuyệt vời và ý nghĩa đối với em.

     Trong thời gian 5 năm đi làm, ở 2 bộ phận khác nhau, cùng lúc làm nhiều công việc, em rút ra được nhiều bài học đáng quý. Những bài học đó ảnh hưởng lên suy nghĩ, tính cách và cả hành động của em. Em coi đó là 1 phần trong quá trình trưởng thành của mình. Cho đến bây giờ, em đã hoàn thành được 1 số mục tiêu riêng, và điều em rút ra được là: một công việc ổn định thì luôn cho chúng ta lý do chính đáng để có thể đặt mục tiêu và hoàn thành được nó.

     Cuối cùng, cảm ơn Sansei Việt Nam vì đã cho em nhiều điều tốt đẹp, hy vọng thời gian tới gia đình Sansei luôn phát triển vững chắc và ngày càng thành công.


Picture8_1Họ và tên: NGUYỄN VĂN CHƯƠNG

 Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

    Lời đầu tiên em xin cảm ơn ban lãnh đạo công ty đã trao tặng những giải thưởng rất có ý nghĩa dành tặng cho nhân viên kiên trì cống hiến 3,5,7 năm. Xin cảm ơn Syachou đã mang công ty mình đến với Việt Nam để em có được nơi làm việc tốt và một công việc tốt như ngày hôm nay. Xin cảm ơn tất cả các anh, chị, em đồng nghiệp đã đồng hành và giúp đỡ em trong suốt 5 năm vừa qua.

     Thấm thoát thì em cũng đã làm việc được công ty mình được 5 năm. Công ty mình là công ty đầu tiên và duy nhất em làm việc sau khi tốt nghiệp đại học, em nhận thấy rằng được vào làm việc tại công ty mình là một điều rất là may mắn đối với em, vì em đã được làm việc trong một công ty tốt, một ông chủ tốt, một công việc rất là có ý nghĩa cho môi trường sống, được làm chung với những đồng nghiệp sẵn sàng giúp đỡ nhau mà ko màn đến khó khăn và lợi ích cá nhân. Sau 5 năm thì em thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều, trưởng thành hơn trong suy nghỉ cũng như trong hành động của mình. Cũng sau thời gian 5 năm làm việc tại công ty thì em đã đạt được những cột mốc quan trọng trong đời của mình, chính nhờ công việc là nền tảng để em có thể đạt được những mục tiêu đó. Khi chúng ta có được một công việc ổn định và có tính lâu dài thì chúng ta sẽ có đủ điều kiện để lo cho bản thân, cho gia đình, đảm bảo một tương lai tốt cho mình.

     Chúng ta nên biết đặt cho mình những mục tiêu mà chúng ta muốn đạt được, tại vì khi chúng ta có được mục tiêu rõ ràng thì chúng ta sẽ có được những kế hoạch, những bước đi cụ thể hơn nếu chúng ta không có mục tiêu hướng đến, cũng như sự cố gắng của chúng ta sẽ nhiều hơn rất nhiều khi chúng ta có mục tiêu.

     Qua đây em cũng mong muốn tất cả mọi thành viện trong công ty sẽ luôn luôn giúp đỡ nhau, sẽ cùng nhau cố gắng nhiều hơn nữa để giúp đỡ công ty chúng ta ngày càng phát triển và vững mạnh hơn nữa.


Picture9_2Họ và tên: HUỲNH NGỌC TRUNG

 Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

     Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo Công ty TNHH SANSEI (Việt Nam), đã cho em nơi được làm việc và luôn giúp đỡ em để có thể làm tốt công việc của mình trong suốt 5 năm qua. Em cũng xin cảm ơn tất cả các anh chị đã luôn giúp đỡ em, cũng như cảm ơn tất cả các bạn đồng nghiệp trong công ty đã luôn hỗ trợ em trong mọi công việc.

     Cũng đã 5 năm kể từ ngày đầu tiên em bắt đầu làm việc tại công ty, em thấy bản thân đã trưởng thành hơn rất nhiều từ trong cách làm việc cũng như cách suy nghĩ. Để có được sự trưởng thành đó là nhờ vào sự chỉ dạy của cấp trên cũng như sự giúp đỡ của mọi người trong công ty.

     Nhớ lại từ những ngày đầu khi mới vào công ty, là một sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm cũng như chưa từng làm việc ở môi trường công ty Nhật nên em rất là bỡ ngỡ. Trong quá trình học tập thì em đã nhận được sự chỉ dẫn tận tình của các đàn anh đi trước từ đó giúp em cải thiện được kiến thức cũng như làm quen với môi trường làm việc một cách chuyên nghiệp. Sau 5 năm làm việc tại công ty, em cũng đã tích lũy được chút kiến thức cũng như kinh nghiệm làm việc nhưng bản thân vẫn còn nhiều thiếu sót nên cần cải thiện mỗi ngày để tốt hơn.Trong công ty mặc dù mọi người từ nhiều vùng miền khác nhau đến cũng như có những tính cách khác nhau nhưng luôn luôn nỗ lực mỗi ngày, sẵn sàn giúp đỡ lẫn nhau khi gặp khó khăn. Để phát huy truyền thống tốt đẹp đó bản thân em cũng luôn cố gắng giúp đỡ mọi người xung quanh để có thể cùng nhau tiến bộ, cùng nhau giúp công ty phát triển hướng tới mục tiêu đứng đầu Nhật Bản.

     Nhận được giải thưởng nhân viên kiên trì cống hiến làm việc trong 5 năm, em cảm thấy rất vui và tự hào vì đã luôn nổ lực hoàn thành tốt công việc. Bản thân luôn hứa rằng phải cố gắng nhiều hơn nữa, học hỏi nhiều hơn nữa để nâng cao kiến thức cũng như có thể giúp đỡ mọi người được nhiều hơn. Một lần nữa em xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo công ty đã tạo cho em có một môi trường làm việc tốt cũng như cảm ơn tất cả mọi người vì luôn giúp đỡ em trong suốt thời gian qua.

     Em xin chân thành cảm ơn !      


Người viết : admin


Copyright © 2013