LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 3 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 03-2022

Thứ hai, 14/03/2022, 14:50 GMT+7

LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 3 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 03-2022

 

 

 Ti_65Họ và tên: NGUYỄN ĐỨC TÀI

 Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

Đầu tiên em xin gửi lời cám ơn chân thành đến ban lãnh đạo công ty, các anh chị cấp trên và các bạn đồng nghiệp vì tất cả những điều tốt đẹp em được nhận trong suốt 3 năm vừa qua ở công ty.

Làm việc ở Sansei có lẽ chính là một trong những bước ngoặt cuộc đời của em, công ty thực sự đã thay đổi em rất nhiều và theo hướng rất tích cực.

Trước hết chính là những thay đổi trong suy nghĩ, không còn là một sinh viên non nớt và có phần dại dột khi lần đầu tiên bước ra đời. Quá trình làm việc ở công ty giúp em nhận ra được nhiều điều, cách thể hiện cảm xúc, cách lắng nghe, cách chấp nhận. Đó là hành trang quý giá mà cho dù bao nhiêu năm nữa em vấn sẽ có thể áp dụng vào trong cuộc sống.

Tiếp theo chính là thay đổi trong hành động. Có thể nói ra lời xin lỗi, lời cám ơn một cách chân thành, không phải là những lời nói qua loa. Hơn nữa, có thể hiểu được mọi thứ bản thân có được hôm nay không phải là điều hiển nhiên, mà đó là ghi nhận của cả một quá trình cố gắng của nhiều người và bản thân em cần trân trọng những điều đó.

Mặc dù trong thời gian làm việc bản thân em vẫn còn nhiều thiếu sót, nhưng em mong muốn mình sẽ cố gắng nhiều hơn, không bỏ cuộc để có thể giúp đỡ cho dồng nghiệp, cấp trên và công ty. Và em cũng mong muốn sẽ được gắn bó với công ty trong nhiều năm nữa để đền đáp lại những điều tuyệt vời mà em đã nhận được.

Một lần nữa, em xin chân thành cám ơn.


Thai65 Họ và tên: NGUYỄN HÀ QUỐC THÁI

 Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

Đầu tiên em xin chân thành cảm ơn Syachou, Senmu đã đưa SANSEI đến với Việt Nam, xây dựng một môi trường làm việc phát triển và ổn định. Em cũng cảm ơn tất cả các anh chị và các bạn đã luôn bên cạnh, giúp đỡ và hỗ trợ em trong suốt thời gian vừa qua để em hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Ba năm làm việc ở Công ty Sansei không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng đủ giúp bản thân em ngày càng trưởng thành hơn. Từ một sinh viên mới ra trường, không có kinh nghiệm làm việc, không có mục tiêu cụ thể, không có định hướng rõ ràng cho tương lai, em cảm thấy bản thân mình rất may mắn vì được làm việc tại công ty dưới sự giúp đỡ tận tình của các anh chị và em đã trưởng thành lên từng ngày, có trách nhiệm hơn trong công việc. Mỗi ngày ở công ty, em được học hỏi rất nhiều điều, không chỉ về kiến thức chuyên môn mà còn về cách suy nghĩ, cách giao tiếp và tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Có thể nói trước đây em là một người ít nói, ít chia sẻ nhưng kể từ khi được gặp gỡ và làm việc với các anh chị leader và những người đi trước, từ từ hình thành trong tâm trí của em một con người biết yêu thương, quan tâm, chia sẻ nhiều hơn đối với gia đình và đồng nghiệp. Biết cảm thông, lắng nghe và bình tĩnh giải quyết mọi tình huống. Đối với em, SANSEI là một môi trường rất tốt để các bạn sinh viên mới ra trường có thể rèn luyện cho mình về tác phong, suy nghĩ cả trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Hiện tại công ty đang trong quá trình mở rộng và phát triển hơn nữa, số lượng nhân viên cũng ngày càng tăng lên. Nhìn những bạn mới vào công ty, em thấy lại được hình ảnh của mình lúc trước, thấy được những khó khăn mà mình cũng đã từng trải qua. Từ đó bản thân em càng có ý thức trách nhiệm hơn, cố gắng giúp đỡ các bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này cũng là một cách để giúp công ty ngày càng tốt hơn.

Nhận được giải thưởng nhân viên kiên trì cống hiến làm việc 3 năm, em cảm thấy rất vui và tự hào. Đây cũng là nguồn động lực để em cố gắng tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa, hoàn thành tốt những mục tiêu của bản thân trong tương lai và cùng tất cả các anh chị và các bạn góp phần xây dựng công ty Sansei ngày càng vững mạnh.


tramok Họ và tên: NGUYỄN NGỌC TRÂM

 Vị Trí: Bộ phận Tổng vụ

Lời đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo công ty, Syachou, Senmu đã đưa SANSEI đến với Việt Nam là một môi trường làm việc chuyên nghiệp theo phương châm “Thành tâm -Thành ý - Thành thật” cho tất cả nhân viên. Và em cũng xin cảm ơn các anh – chị cấp trên, các đàn anh, đàn chị và toàn thể các bạn đồng nghiệp đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ và chia sẻ cùng em trong suốt 3 năm làm việc tại công ty.

Trải qua 3 năm làm việc, khi nhìn lại bản thân em cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc khi mình có được một công việc ổn định. Đặc biệt, em đã học hỏi được rất nhiều từ cách làm việc, cách suy nghĩ, lời nói, hành động sao cho đúng đắn từ cấp trên, từ đàn anh, đàn chị và từ đồng nghiệp xung quanh. Chính nhờ những điều này đã giúp em trở thành người đi làm có trách nhiệm và trưởng thành hơn.

Khi nhận được giải thưởng nhân viên kiên trì nỗ lực cống hiến 3 năm, em cảm thấy vô cùng vinh dự và là động lực để luôn nhắc nhở bản thân luôn luôn phấn đấu làm tốt công việc được cấp trên tin tưởng giao.

Khi bắt đầu bất kỳ một việc nào thì chúng ta cũng sẽ luôn thấy khó khăn, vất vả nhưng em nghĩ đó là điều hiển nhiên để thử thách sự cố gắng, sự kiên trì của mình để khi vượt qua chính mình thì chúng ta sẽ trân trọng hơn thành quả mà chúng ta đang nhận được của hiện tại. Chính vì vậy, em tự hứa với bản thân mình sẽ cố gắng hơn mỗi ngày, nỗ lực học hỏi, nâng cao khả năng làm việc để có thể giúp đỡ cho mọi người, đặc biệt là đàn em mới bước vào công ty và cùng với các anh - chị, các bạn đồng nghiệp cố gắng đưa công ty SANSEI (Việt Nam) ngày càng phát triển hơn nữa.


Tngaok Họ và tên: PHAN HUỲNH THÚY NGA

 Vị Trí: Bộ phận Tổng vụ

Trước khi vào công ty, em cảm thấy bản thân em là một đứa con gái vô tư, mãi không biết suy nghĩ cho người khác, luôn khiến ba mẹ em lo lắng. Lúc mới vào công ty với tâm lý hồi hộp, tràn đầy sự phấn khởi đồng thời cũng có chút lo lắng. Khi ấy em đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc học các kiến thức chuyên môn cho công việc, có lúc muốn từ bỏ nhưng nhờ có sự động viên của gia đình cũng như những lời an ủi của các chị trong cùng bộ phận Tổng Vụ rằng việc gì rồi cũng qua, nếu chúng ta cố gắng hết sức, kiên trì đến cùng thì về sau chúng ta sẽ không hối hận. Thêm vào đó ngày ngày khi đến làm việc thông qua các bài học công sở vào mỗi sáng em còn học hỏi thêm những điều như biết thêm về văn hóa, lễ hội ở Nhật Bản, biết ơn đối với mọi người, biết ơn đến đồ vật mình sử dụng hằng ngày, cách ứng xử với các đồng nghiệp, biết suy nghĩ cho người khác, đặt biệt khi làm việc gì cũng nên đặt cái tâm của bản thân mình vào, tránh gây ảnh hưởng người khác. Từ đó giúp cho suy nghĩ của em ngày càng chín chắn hơn, trưởng thành hơn, tự nhắn nhủ bản thân mình phải cố gắng hơn nữa để mọi người xung quanh không phải bận tâm về mình.

Em cảm thấy may mắn khi được làm việc ở công ty Sansei vì ở đây có một môi trường làm việc chuyên nghiệp, không có sự chơi xấu giữa các đồng nghiệp, chỉ có việc bản thân mình so với tháng trước đó để đặt mục tiêu phát tiển bản thân mình. Bên cạnh đó, mỗi tháng cấp trên luôn dành thời gian để lắng nghe và chia sẻ các lời khuyên không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống hằng ngày. Đặc biệt vào thời điểm Thành phố Hồ Chí Minh vào giai đoạn đỉnh dịch năm 2021 trong khi có nhiều công ty khác phải cho nhân viên nghỉ việc không lương hoặc cắt giảm nhân sự thì tại công ty vẫn luôn hỗ trợ để nhân viên có thể làm việc tại nhà, luôn luôn thăm hỏi tình hình sức khỏe của từng nhân viên.

Trải qua 3 năm làm việc tại Công ty TNHH Sansei (Việt Nam) tuy không dài không ngắn nhưng em đã có rất nhiều kỷ niệm, vui có, buồn cũng có nhưng chính nhờ những điều đó làm cho bản thân mình trưởng thành hơn. Chính vì vậy em xin chân thành cám ơn tất cả mọi người trong công ty từ vị trí cấp ban lãnh đạo, các anh chị đi trước đến các bạn đồng nghiệp đã giúp đỡ em trong thời gian qua.


 Ngha_69Họ và tên: NGUYỄN ĐỨC NGHĨA

 Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

Vậy là em đã làm việc ở công ty Sansei được 3 năm. Nhìn lại khoảng thời gian từ lúc mới ra trường tới thời điểm hiện tại thì em cảm thấy mình đã thay đổi tốt hơn rất nhiều từ tác phong, suy nghĩ và cách ứng xử với mọi người xung quanh. Để đạt được những gì đang có ở hiện tại thì ngoài sự cố gắng nỗ lực của bản thân thì sự giúp đở của các anh chị đồng nghiệp trong công ty Sansei góp một phần rất quan trọng.
Em nhớ lại lúc mới bước ra khỏi cánh cửa của giảng đường, đi làm ở nhiều nơi nhưng chưa nơi nào mà em làm được lâu dài vì cảm thấy môi trường cạnh tranh, nịnh bợ và phải có mối quan hệ mới thăng tiến được. Khi được nhận vào làm việc ở công ty Sansei mọi thứ đối với em thay đổi hoàn toàn, các anh chị đi trước đều hỗ trợ em hết sức có thể từ những việc nhỏ nhặt nhất như sử dụng máy in, dọn vệ sinh, cách nói chuyện với cấp trên và cách đặt mục tiêu cho bản thân. Ngoài ra công ty luôn nghĩ cho nhân viên, luôn có những phần thưởng nhỏ cho nhân viên đi làm sớm, nhân viên khá giỏi và những người gắn bó lâu dài với công ty. Những phần quà đó tiếp thêm cho em động lực để cố gắng mỗi ngày trong công việc. Và hơn thế nữa em được học hỏi những kinh nghiệm sống mà các anh chị chia sẻ trong buổi chourei làm cho em biết mình cần chuẩn bị những gì cho tương lai.

Cuối cùng, em xin gửi lời cảm ơn đến Syachou, Senmu, các anh chị cấp trên và cũng như các bạn đồng nghiệp đã luôn giúp đỡ em ba năm vừa qua. Em hy vọng sẽ ngày càng trở thành một phần trụ cột vững chắc của công ty để có thể cũng các anh chị đưa công ty Sansei trở thành công ty số một Nhật Bản.

 


 Tin_72Họ và tên: BÙI DUY TIN

 Chức vụ: Bộ phận nhập

Nhân cột mốc 3 năm làm việc tại Công ty TNHH SANSEI (Việt Nam), một vài cảm xúc nhỏ trong em đã khơi gợi cho những dòng văn này như một lời tự sự về tình cảm dành cho Ban lãnh đạo Công ty, các anh chị và các bạn đồng nghiệp.

 Em đã làm việc tại Công ty được hơn 3 năm, quãng thời gian này không thực sự quá dài nhưng nó đủ để tạo cho bản thân những tình cảm nhất định với nơi mà mình làm việc bởi lẽ, đôi khi đồng cảm không được tạo bởi sự trường kỳ của thời gian mà chỉ cần trong khoảnh khắc, cũng như đôi khi chúng ta cảm thấy được ý chí, mục tiêu và cùng nhìn về một hướng của nhau. Cuộc sống là tình yêu và công việc. Hai thứ này luôn tồn tại song song và có mối quan hệ mật thiết trong chính bản thân của chúng ta. Làm việc tại Công ty, em cảm thấy như mình đang được hưởng thụ cuộc sống, đơn giản vì ở đây em tìm thấy sự đam mê và niềm tin, mỗi nhân viên đều coi công ty như gia đình mình, thân thiết như những người thân, cùng góp phần xây dựng công ty cũng như dành cho nhau tình cảm để cùng gắn bó với Công ty lâu dài. Trong một môi trường thuận lợi như thế em càng muốn cống hiến cho Công ty nhiều hơn, cũng là để phấn đấu cho sự thăng tiến của bản thân mình. Xung quanh là những anh chị giỏi, thạo việc và nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp nên em có nhiều cơ hội học hỏi kiến thức, kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm cho riêng mình.

Tuy chỉ là nhân viên kỹ thuật của công ty, không trực tiếp mang các dịch vụ đến cho khách hàng nhưng mỗi khi trả lời “Tôi làm việc cho Công ty TNHH SANSEI (Việt Nam)” em rất đỗi tự hào vì Công ty mình có uy tín và thực sự có đóng góp to lớn trong việc cung cấp các giải pháp tính toán tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường đến khách hàng. Tôi mong muốn được làm việc tại Công ty lâu dài hơn nữa và có những bước tiến xa hơn trong công việc của mình.

Em biết rằng không phải ai cũng có may mắn tìm được một công việc phù hợp, kiếm ra tiền với công việc đó và có đam mê với nghề nghiệp. Khi em có tất cả những điều đó em chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo công ty, Syachou, Senmu và các anh chị cấp trên, các bạn bè đồng nghiệp đã đồng hành và giúp đỡ em suốt quãng thời gian làm việc tại Công ty, đó là niềm tự hào, gắn bó và là cả niềm tin trong trái tim em.

Xin gửi đến Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty lời chúc sức khỏe và thành công! Chúc Công ty TNHH SANSEI (Việt Nam) phát triển và ngày một vững mạnh!


o_72

 Họ và tên: NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO

 Chức vụ: Bộ phận nhập

Lời đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo công ty, Syachou, Senmu đã có những phần thưởng tinh thần rất lớn cho nhân viên của công ty. Tiếp theo, em cũng xin cảm ơn các anh chị những người đi trước và toàn thể các bạn đồng nghiệp đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ và nỗ lực cùng em trong suốt 3 năm vừa qua.

Khoảng thời gian 3 năm qua ở công ty SANSEI với em là thời gian hết sức quý báu và ý nghĩa. Em đã nhận được rất nhiều thứ, không chỉ là 1 công việc tốt, 1 nguồn thu nhập cho bản thân và còn là những trải nghiệm, bài học quý báu cho cuộc sống của mình. Các anh chị không chỉ hướng dẫn cho em, hỗ trợ cho công việc của em tốt hơn, mà còn chỉ dạy em về cách sống, cách cư xử sao cho đúng chuẩn mực trong cuộc sống riêng của bản thân.

Có thể nói, được làm việc trong công ty là điều may mắn của em, thời gian qua đã nhờ vào sự động viên rất lớn của ban lãnh đạo và các anh chị để hoàn thiện và nỗ lực không ngừng về cả kiến thức và suy nghĩ của mình. Nhận được giải thưởng nhân viên cống hiến ba năm này, em cảm thấy rất vui và biết ơn rất nhiều. Với suy nghĩ sự phát triển của công ty chính là sự phát triển của bản thân mình, em sẽ luôn nỗ lực hơn nữa để tiến đến mục tiêu đứng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng của công ty chúng ta.

Cuối cùng, em chúc công ty SANSEI ngày càng phát triển, thành công trong tương lai và luôn là một đại gia đình gắn bó, đoàn kết.

Em xin chân thành cảm ơn!


Người viết : admin


Copyright © 2013