LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 7 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 03-2022

Thứ hai, 14/03/2022, 15:12 GMT+7

LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 7 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 03-2022

Khnh_14Họ và tên: NGUYỄN DUY KHÁNH

Chức vụ: Phó Leader

Lời nói đầu tiên cho phép tôi được gửi lời cảm ơn chân thành của mình đến ban lãnh đạo Công ty TNHH SANSEI (Việt Nam), đặc biệt là Syachou – ngài chủ tịch đã trực tiếp phỏng vấn và cho tôi cơ hội được làm việc ở công ty. Tiếp theo, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành của mình đến Senmu, đến các anh chị công ty SANSEI (Nhật Bản) cũng như các anh chị, các bạn đồng nghiệp trong công ty SANSEI (Việt Nam) đã dìu dắt, hỗ trợ và giúp đỡ để tôi có cơ hội làm việc như hiện tại.
Hôm nay, nhìn lại chặng đường đã qua tôi thật sự biết ơn và trân trọng công việc hiện tại mà mình đang làm – một công việc vừa truyền tải thông điệp ý nghĩa vì cuộc sống xanh bền vững cho cộng đồng, vừa mang lại cho tôi có cơ hội được học hỏi, tiếp thu rất nhiều điều: từ kiến thức, kỹ năng làm việc đến nhân cách sống và khả năng nhận thức, định hướng để thực hiện được các mục tiêu. Qua từng năm, tôi càng ý thức rõ hơn về vai trò và trách nhiệm của mình đối với gia đình, công việc và mọi người xung quanh mình. Tôi tự hào là nhân viên của công ty SANSEI (Việt Nam) và tôi luôn thầm nhủ với bản thân mình dù công việc có khó khăn, vất vả như thế nào cũng phải cố gắng nỗ lực hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ được giao; không bao giờ được tự mãn, so sánh hay đố kỵ với bất kỳ ai; là tấm gương tốt để dìu dắt các bậc đàn em tiếp bước đưa công ty ngày càng phát triển hơn!

 


Thi_14_1Họ và tên: VÕ VĂN THÁI

Chức vụ: Phó Leader

Lời đầu tiên xin gửi lời cám ơn chân thành đến Syacho, Senmu đã đưa công ty Sansei đến Việt Nam để bản thân mình có thể được làm việc trong 1 môi trường mà mọi thành viên đều giúp đỡ lẫn nhau.
Khoảng thời gian 7 năm qua bản thân mình luôn nhận được sự chỉ dạy nghiêm khắc từ Syacho, Senmu sự giúp đỡ chân thành từ những người đàn anh, những bạn đồng nghiệp và cả những bậc đàn em để bản thân mình có thể trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hoàn thành những công việc được giao.
Sansei là công ty đầu tiên mà mình làm việc và mình sẽ cố gắng để Sansei là mái nhà duy nhất trong quá trình làm việc của bản thân mình. Để công ty Sansei có thể trường tồn với thời gian thì bản thân mình luôn ý thức phải cố gắng, lấy mục tiêu công ty là kim chỉ nan trong suy nghĩ và hành động của bản thân.
Bản thân mình mỗi ngày đến công ty làm việc đều luôn suy nghĩ làm như thế nào để công việc của tất cả mọi người trong công ty đều diễn ra suôn sẻ, công việc sẽ hoàn thành đúng nohin gửi đến cho khách hàng. Đó chính là động lực để bản thân mình cố gắng mỗi ngày và cũng là nhiêm vụ mà mình phải hoàn thành. Đôi khi công việc sẽ có những áp lực nhưng bản thân cần phải biến những áp lực đó thành động lực để cải thiện trong công việc. Công việc hôm nay phải tốt hơn hôm qua và ngày mai sẽ phải tốt hơn hôm nay, có như vậy thì công ty mới ngày càng phát triển được. Công ty ngày càng phát triển thì mỗi thành viên trong công ty sẽ phát triển hơn và sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Bản thân mình chưa bao giờ hối tiếc về chặng đường 7 năm qua và cũng mong sẽ có nhiều thành viên cũng giống như mình sẽ nhận được phần thưởng cống hiến 7 năm, 10 năm.
Một lần nữa xin gửi lời cám ơn chân thành đến Syacho, Senmu những người luôn cố gắng không ngừng vì công ty Sansei. Bản thân mình cũng xin hứa với Syacho, Senmu sẽ cố gắng hơn nữa để góp phần xây dựng công ty Sansei ngày càng phát triển hơn và trường tồn theo thời gian.


Ngha_15 Họ và tên: TRƯƠNG CÔNG NGHĨA

 Chức vụ: Bộ phận kento

Em cảm ơn Shachou đã có buổi lễ khen thưởng dành cho nhân viên cống hiến 3,5,7 năm, và cảm ơn các anh chị và các bạn đồng nghiệp đã đến tham dự buổi lễ khen thưởng dành cho nhân viên cống hiến 3,5,7 năm. Để có được như ngày hôm nay cũng nhờ sự chỉ bảo và định hướng  của Shachou , Senmu , anh chị bên Nhật , anh chị bên Việt Nam và các bạn đồng nghiệp trong suốt 7 năm vừa qua. Từ một người mới đi làm chưa biết làm việc về cái gì , chỉ biết suy nghĩ lợi ích của bản thân, chưa có định hướng và mục tiêu rõ ràng trong tương lai.Trong thời gian làm việc ở đây bản thân học được rất nhiều thứ về cách suy nghĩ cho người khác, cách đối ứng và giúp đỡ mọi người xung quanh, cũng như cách làm việc của người chuyên nghiệp, ngoài ra không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống nữa , học cách quan tâm chăm sóc ba mẹ , vợ con và người thân trong gia đình. Không phải tự nhiên bản thân học được những kiến thức này , mà phải trải qua suốt quá trình làm việc và học hỏi từng ngày từ cấp trên , anh chị và các đồng nghiệp.

Thời gian 7 năm làm việc ở đây không dài không ngắn nhưng cũng có những khó khăn vất vả , vui buồn cũng có trong công việc và trong cuộc sống. Nhưng chính nơi đây đã làm bản thân em càng ngày trưởng thành hơn , nhận được nhiều sự chỉ bảo và hướng dẫn những lúc sai lầm của bản thân từ cấp trên và các anh chị để bản thân đi đúng theo con đường đã lựa chọn trong tương lai.Chính vì thế bản thân em luôn biết ơn những điều đã học được trong công ty trong suốt 7 năm qua.

Bản thân em cũng có mong muốn ba mẹ , vợ con và người thân trong gia đình đều hạnh phúc và có cuộc sống tốt . Chính vì thế bản thân em luôn cố gắng và nỗ lực hằng ngày đóng góp 1 phần nào đó  giúp công ty ngày càng phát triển.Chúng ta đừng nghĩ công việc hiện tại như vậy là được rồi , mà hãy học hỏi và nỗ lực mỗi ngày mỗi ngày tạo gốc rễ và nền móng vững chắc khi chúng ta còn sức khỏe , có như vậy thì công ty chúng ta mới đạt được mục tiêu là đứng đầu Nhật Bản trong năm nay. Khi đó bản thân có thể lo cho ba mẹ và vợ con sau này có một cuộc sống tốt hơn và đầy đủ hơn.

Trong thời gian sắp tới, bản thân em và các anh chị , đồng nghiệp trong công ty hãy luôn giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau học hỏi và nỗ lực phát triển , mang tinh thần trách nhiệm trong công việc để làm khách hang hài lòng nhất về sản phẩm của công ty chúng ta.Vì tất cả mọi người ở đây cùng chèo một con thuyền SANSEI , hãy cùng nhau đưa công ty chúng ta ngày càng vươn xa hơn , và đích đến là đứng đầu Nhật Bản.


Minh_16Họ và tên: PHẠM CÔNG ANH MINH

Chức vụ: Bộ phận cải thiện lỗi, thay đổi

Đầu tiên em xin cảm ơn ban lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện cho em có được một công việc tốt trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp và đạo đức.
Sau đó, em cũng xin cảm ơn những anh chị leader, những anh chị em đồng nghiệp đã đồng hành, gắn bó và luôn sẵn sàng giúp đỡ em trong thời gian làm việc ở công ty.
Trong suốt 7 năm làm việc ở công ty, em đã học hỏi được rất nhiều thứ từ tác phong làm việc, đạo đức nghề nghiệp cũng như nghiệp vụ chuyên môn. Từ cậu sinh viên mới ra trường chưa có những định hướng cho rõ ràng thì giờ đây em nhận thấy rằng mình đã trưởng thành hơn và đã xây dựng được một lộ trình cho tương lai. Đó cũng chính là nhờ sự hướng dẫn và giúp đỡ nhiệt tình của cấp trên và các anh chị em đồng nghiệp.
Nhớ những ngày đầu tiên mới vào làm việc ở công ty, chưa có những mục tiêu rõ ràng nên bản thân lúc nào cũng mong hết giờ làm để có thể ra về dù công việc vẫn còn dang dở. Nhưng khi đi về thì em nhận ra xung quanh còn rất nhiều anh chị đang còn ở lại làm việc. Lúc đó, em cảm thấy rất xấu hổ, xấu hổ với các anh chị đồng nghiệp và xấu hổ với chính cả bản thân mình. Có lẽ các anh chị đang phải ở lại trễ để làm thêm những công việc của mình để lại. Và từ đó đã hình thành lên trong em mục tiêu đầu tiên, phải có trách nhiệm với công việc của mình, phải hoàn thành tốt công việc mà mình được giao, không để các anh chị phải làm thay công việc của mình nữa.
Thời gian trôi qua, mục tiêu của em ngày càng lớn hơn. Là một thành viên trong công ty, mình phải luôn mang trong mình trách nhiệm xây dựng công ty ngày càng phát triển hơn. Bản thân không phải chỉ làm tốt công việc của mình mà còn phải nỗ lực hơn nữa để giúp đỡ những đàn em phía sau như những gì mà mình đã nhận được từ các anh chị phía trước. Mỗi ngày em đều tự nhắc lại những suy nghĩ đó để bản thân em luôn cố gắng. Cho dù mình có làm nhiều hơn người khác một ít, cho dù mình có đi làm sớm hơn hay về trễ hơn một ít thì cũng luôn luôn vui vẻ, không suy nghĩ hơn thua, được mất.
Thời gian sắp tới, em mong tất cả thành viên đang và sắp làm việc ở công ty sẽ luôn đồng lòng để cùng nhau xây dựng nên một công ty phát triển hơn, thịnh vượng hơn. Từ đó, cuộc sống của mỗi thành viên trong công ty và gia đình của chúng ta sẽ tốt hơn và đầy đủ hơn.


Người viết : admin


Copyright © 2013