LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 5 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 07-2022

Thứ sáu, 26/08/2022, 08:57 GMT+7

LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 5 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 07-2022

Picture4  Họ và tên: ĐẶNG KHỔNG MINH THƯ

  Chức vụ: Bộ phận Tổng vụ

    Khoảng thời gian 5 năm vừa qua có lẽ là thời gian vô cùng ý nghĩa với em, thời điểm bùng phát dịch COVID-19, em cảm thấy thật hạnh phúc khi bản thân và những người thân yêu vẫn khỏe mạnh vượt qua đại dịch, vẫn có công việc để làm cũng như đảm bảo thu nhập để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này. Em cảm thấy mình thật may mắn vì luôn có sự yêu thương từ gia đình và các bạn đồng nghiệp.
   Tại Sansei, em cảm thấy trân trọng hơn rất nhiều những điều tưởng chừng như rất đơn giản hằng ngày. Vẫn được mỗi ngày được mẹ chuẩn bị cho những bữa ăn, vẫn còn được nghe những lời nhắc nhở của bố, vẫn có chị và em trai quan tâm giúp đỡ, có những người đồng nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau khi công việc của bất kỳ thành viên nào cần giúp đỡ, vẫn có những lúc chia sẻ nhau những món quà đặc sản khi mọi người về quê… thật là nhiều điều ý nghĩa.
   Em thật sự cảm ơn Syachou, người đã mang công việc thật sự ý nghĩa đến Việt Nam, đã luôn suy nghĩ, quan tâm đến tất cả nhân viên cũng như đến cả gia đình của nhân viên. Em thật sự biết ơn vì đã có cơ hội được học hỏi nhiều công việc, những lời khuyên quý giá từ các anh chị cấp trên và các bạn đồng nghiệp. Sự hỗ trợ và cố gắng của các chị và các bạn luôn là động lực để em cố gắng với những công việc mà mình đang làm. Những buổi chourei luôn luôn là thời gian em được tiếp thêm năng lượng cho mỗi ngày làm việc, được lắng nghe những suy nghĩ rất khác của các bạn và các anh chị, mong rằng mọi người có thể tích cực chia sẻ nhiều hơn những suy nghĩ hay những trải nghiệp của mình trong buổi chourei để mỗi chúng ta có thể hiểu nhau hơn, hỗ trợ nhau tốt hơn.

Mỗi chúng ta nên trân trọng những gì đã và đang có ở hiện tại, luôn cho mình những điểm tựa và mục tiêu để cố gắng, suy nghĩ và quan tâm nhiều hơn cho những người thân yêu bên cạnh. Những thành quả mà chúng ta nhận được sẽ tương ứng với những gì mà chúng ta đã luôn cố gắng. Mong rằng mỗi thành viên Sansei sẽ luôn sát cánh cùng nhau đưa công ty ngày càng phát triển hơn nữa, cũng như luôn hỗ trợ nhau để mỗi thành viên đều có cuộc sống tốt hơn, đạt được những mục tiêu của mình


Picture5  Họ và tên: ĐẶNG NGHIÊM QUỐC

  Chức vụ: Bộ phận Kiểm tra

     Lời đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo công ty SANSEI (Việt Nam) đã tạo cho em và mọi người có một cơ hội để làm việc ở công ty. Em cũng xin gửi lời cảm ơn đến toàn bộ các anh chị, các bạn đồng nghiệp đã dìu dắt, hỗ trợ và giúp đỡ em trong công việc trong 5 năm vừa qua.

     Nhìn lại chặng đường 5 năm em thực sự biết ơn mọi người, trân trọng công việc mà mình đang làm. Qua mỗi năm em lại học hỏi thêm được nhiều điều, trưởng thành hơn qua từng ngày từng tháng, không còn là một đứa trẻ ham chơi và không biết suy nghĩ cho tương lai nữa. Điều em nhận được khi làm ở công ty là rất nhiều, từ cách suy nghĩ, thái độ sống, cách quan tâm và giúp đỡ mọi người. Thời gian 5 năm không phải là quá dài nhưng những khó khăn, vất vả và áp lực trong công việc đã rèn giũa em ngày một trưởng thành hơn, biết suy nghĩ chín chắn hơn để lo cho gia đình nhỏ của mình. Cảm ơn các anh chị leader, phó leader đã chỉ bảo, hướng dẫn em những lúc em mắc sai lầm, hoặc những lúc em bế tắc trong cuộc sống, nhờ sự chỉ bảo đó mà em đã dần ngày càng tốt hơn, mạnh mẽ hơn và có thể tự xử lý tất cả mọi chuyện. Công việc nào thì cũng có khó khăn nhưng chỉ cần chúng ta cố gắng và kiên trì thì những mục tiêu mà chúng ta đặt ra sẽ thực hiện được. Hiện tại thì trách nhiệm của em ngày càng lớn, không chỉ trong công việc mà còn đối với vợ và con của mình nên bản thân em luôn phải suy nghĩ mình cần phải cố gắng hơn, cố gắng nhiều hơn để cho thể giúp đỡ mọi người và chăm sóc cho gia đình của mình.

     Nhận được giải thưởng nhân viên kiên trì nỗ lực cống hiến 5 năm từ công ty em cảm thấy vô cùng tự hào, đó là động lực rất lớn để bản thân em ngày càng cố gắng hơn, phấn đấu hơn trong công việc. Luôn tự hứa với bản thân cần phải cố gắng hơn mỗi ngày, không ngừng học hỏi nhiều hơn để nâng cao khả năng làm việc của mình và có thể giúp đỡ mọi người xung quanh. Cùng với các anh chị, các bạn đồng nghiệp xây dựng một môi trường làm việc vui vẻ hơn, chuyên nghiệp hơn và luôn đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau.

     Con đường đi đến thành công không bao giờ là dễ dàng cả, nhưng nếu chúng ta không ngừng cố gắng và kiên trì, nỗ lực thì kết quả sẽ đến. Hãy đặt cho mình những mục tiêu lớn hơn để hướng đến, để lấy đó làm động lực cho bản thân.

     Thời gian tới em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để cũng mọi người xây dựng một tập thể, một công ty phát triển hơn, đạt được những mục tiêu mà ban lãnh đạo công ty đã đặt ra. Chúc cho ban lãnh đạo và các thành viên trong công ty SANSEI có thật nhiều sức khỏe, đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Em xin chân thành cảm ơn!


Picture6

  Họ và tên: LÊ QUANG HUY

  Chức vụ: Bộ phận Kiểm tra

      Đầu tiên, em xin gửi lời cám ơn đến Ban lãnh đạo công ty, các anh chị cấp trên và các bạn đồng nghiệp đã đồng hành cùng em trong suốt 5 năm vừa qua.

     Năm năm là một khoảng thời gian tuy dài nhưng trôi qua khá nhanh, nhìn lại khoảng thời gian đó em cảm thấy bản thân mình đã thay đổi rất nhiều so với thời điểm mới vào công ty. Bản thân biết suy nghĩ thấu đáo hơn trong mọi việc, dần trưởng thành hơn qua từng ngày. Ngoài việc tiến bộ hơn trong công việc, trưởng thành hơn trong suy nghĩ thì ở thời điểm hiện tại bản thân em cũng dần dần thực hiện được những dự định, những mục tiêu của những ngày đầu khi mới bước vào công ty.

      Để đạt được những mục tiêu đó, ngoài sự cố gắng của bản thân thì không thể không kể đến sự hỗ trợ, giúp đỡ từ các anh chị và các bạn trong quá trình làm việc dù bản thân em cũng không ít lần đã gây ra sai sót.

     Em luôn biết ơn với tất cả những gì các anh chị và các bạn đã mang lại cho em và công ty, bản thân em sẽ em luôn cố gắng mỗi ngày để hoàn thành tốt tất cả các công việc được giao. Hy vọng em và mọi người sẽ cùng cố gắng, nỗ lực nhiều hơn để cùng nhau đưa công ty phát triển lớn mạnh hơn nữa trong khoảng thời sau này và chinh phục các cột mốc tiếp theo trong quá trình làm việc như 7 năm, 10 năm và hơn thế nữa.

      Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người và chúc cho công ty sẽ ngày càng thành công và phát triển mạnh mẽ hơn.


Picture7  Họ và tên: HOÀNG THỊ CHU LINH

  Chức vụ: Bộ phận Tổng vụ

    Lời nói đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo công ty, các anh, chị cùng các bạn đồng nghiệp trong công ty đã chỉ bảo và giúp đỡ em trong suốt quá trình làm việc tại công ty.

    Năm năm là quãng thời gian không phải là dài nhưng cũng không phải là ngắn em thấy bản thân mình đã trưởng thành hơn nhiều trong suy nghĩ về công việc, về cuộc sống. Trong 5 năm làm việc em đã được cấp trên, các anh chị đồng nghiệp chỉ dạy không chỉ về kiến thức công việc mà cả cách suy nghĩ, giao tiếp, … trong cuộc sống. Ở đây em đã học được như thế nào là lòng biết ơn, sự quan tâm, giúp đỡ mọi người xung quanh, biết suy nghĩ và làm việc vì người khác. Em học được cách quản lý thời gian, tiền bạc cho cuộc sống mỗi ngày một cách đúng đắn nhất. Em đã biết suy nghĩ cho tương lai của mình, biết quan tâm đến gia đình, người thân của mình nhiều hơn. Em đã học được cách trân trọng hơn những gì xung quanh mình đang có, nhất là trong thời kỳ khó khăn dịch bệnh bản thân vẫn khỏe mạnh, vẫn có công việc để làm.

     Em cảm thấy mình rất may mắn khi được làm việc tại công ty SANSEI (VIỆT NAM). Công ty như là một mái nhà chung bởi tại đây mọi người làm việc cùng nhau, cùng nhau chia sẻ những khó khăn, niềm vui trong công việc, cuộc sống, mọi người cùng quan tâm giúp đỡ nhau, mọi người như gia đình thứ hai của em. Ban lãnh đạo công ty cũng rất quan tâm đến đời sống, tinh thần của nhân viên như khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên, những món quà trong các ngày lễ 20/10, 8/3 cho các nhân viên nữ, ... Tất cả những sự chia sẻ và động viên đó đã giúp em vững tâm làm việc hết mình để gắn bó với nơi đây.

     Em xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa để bản thân ngày một tốt hơn, duy trì và nỗ lực qua từng ngày, tạo được sự tin tưởng cho tất cả các bạn đồng nghiệp cũng như các anh chị cấp trên, để góp một phần sức nhỏ của mình đưa công ty SANSEI của chúng ta ngày càng phát triển hơn. 


Picture8  Họ và tên: ĐINH HỒNG SƠN

  Chức vụ: Bộ phận Kiểm tra

     Đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Syachou, Senmu cùng ban lãnh đạo công ty đã mang Sansei đến Việt Nam và đã tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết, năng động. Em cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh, các chị, các bạn đồng nghiệp đã hỗ trợ, giúp đỡ em trong suốt thời gian qua để em hoàn thành tốt công việc của bản thân mình.

     Sau khoảng thời gian hơn 5 năm làm việc ở Sansei, quãng thời gian này cũng đủ dài để tạo cho em những tình cảm nhất định và lớn lao đối với nơi mà em đang làm việc. Đồng thời bản thân em tự nhận thấy mình đã thay đổi và trưởng thành nhiều hơn:

- Luôn nỗ lực làm việc để hướng tới mục tiêu chung của công ty.

- Luôn mang tấm lòng biết ơn để làm việc.

- Trong công việc và cuộc sống luôn hướng bản thân theo rinen ‘‘Thành tâm-Thành ý-Thành thât’’.

- Luôn mang suy nghĩ lạc quan và tích cực trong cuộc sống và công việc.

- Luôn tìm tòi và tự trao dồi kiến thức, đồng thời cũng luôn học hỏi từ những đồng nghiệp xung quanh mình.

- Rèn luyện cho bản thân trở thành một người có tính cách cẩn thận, chỉnh chu hơn trong mọi việc.

- Biết yêu thương, quan tâm, giúp đỡ và chia sẽ nhiều hơn với gia đình, người thân và đồng nghiệp.

- Luôn đặt cho mình những mục tiêu, dự định và tạo lập những kế hoạch rõ ràng để nỗ lực và cố gắng từng ngày cho mục tiêu của bản thân.

- Luôn duy trì được sự nhiệt huyết trong công việc. Lấy hình mẫu của các anh chị làm tấm gương để học hỏi và noi theo.

 Đó chỉ là một trong số ít những thay đổi của bản thân em khi được làm việc tại Sansei.

Ngoài ra, Công ty đã và đang mang đến rất nhiều điều tốt đẹp cho em cũng như tất cả mọi người được làm việc dưới mái nhà chung Sansei. Minh chứng rõ ràng nhất là trong thời gian đại dịch Covid-19 vừa qua. Chắc chắn rằng bản thân em và tất cả mọi người đều mang tấm lòng biết ơn sâu sắc nhất, chân thành nhất đến Syachou, Senmu cùng ban lãnh đạo công ty đã luôn quan tâm và lo lắng tới tất cả mọi nhân viên.

Khi làm việc ở công ty, em luôn nhận được sự giúp đỡ, hướng dẫn chân thành, chu đáo cả về chuyên môn, lẫn cuộc sống. Đó là những kỹ năng, kinh nghiệm, kiến thức và những bài học mà không phải ở đâu cũng có. Em rất biết ơn và trân trọng những điều đó. Bản thân em là một thành viên của công ty, sẽ mang tất cả những gì đã học được, những truyền thống, những nét đẹp của công ty để chỉ dạy lại cho đàn em phía sau như bản thân em đã từng nhận được.

  Công ty chính là nơi rèn luyện và nuôi dưỡng em để bản thân càng ngày càng trưởng thành hơn, phát triển hơn, chính chắn hơn cả trong công việc, lẫn cuộc sống. Em luôn mang trong mình sự tin tưởng tuyệt đối với định hướng, chiến lược mà Syachou và ban lãnh đạo công ty đã đặt ra. Bản thân em sẽ ra sức để thực hiện tốt những điều đó.

  Đối với mỗi người đi làm, đều có cho mình những mục tiêu, những dự định, những ước mơ cho bản thân, cho những người thân của mình. Bản thân em cũng không ngoại lệ, và em biết rằng để làm được điều đó, ngoài sự cố gắng, kiên trì không ngừng thì môi trường làm việc tốt, một công ty tốt cũng rất quan trọng-Công ty Sansei chính là một nơi như vậy-Nơi giúp em đạt được những ước mơ và mục tiêu của bản thân.

Làm việc tại Sansei em cảm thấy như mình đang được tận hưởng một cuộc sống thật đơn giản vì ở đây em tìm thấy được sự đam mê, sự nhiệt huyết, sự yêu thương, đùm bọc lẫn nhau và cả niềm tin vững chắc nữa. Trong một môi trường thuận lợi, tuyệt vời như thế em mong muốn được cống hiến cho công ty nhiều hơn, nhiều hơn nữa cũng là để phấn đấu cho sự phát triển, trưởng thành hơn của bản thân mình. Xung quanh em là những nhân viên giỏi, những nhân viên chuyên nghiệp, thành thạo mọi công việc và nhiệt tình, vui vẽ giúp đỡ đồng nghiệp nên em có nhiều cơ hội để học hỏi, trau dồi thêm những kinh nghiệm cho riêng mình.

Ở mái nhà chung Sansei, nơi mà tất cả mọi người cùng nhau cố gắng, cùng nhau đoàn kết, cùng nhau nỗ lực, cùng nhau hướng tới một mục tiêu chung, cùng nhau nhìn về một hướng. Và cùng với những nền tảng vững chắc, định hướng chiến lược đúng đắn, Syachou, Senmu  và ban lãnh đạo sẽ dẫn dắt công ty ngày càng phát triển hơn nữa, ngày càng lớn mạnh hơn nữa, tạo điều kiện cho mọi nhân viên có cơ hội phát triển bản thân mình hơn, có cơ hội thăng tiến trong công việc. Cộng thêm chế độ đãi ngộ phù hợp và nhiều phúc lợi khác thì không chỉ riêng bản thân em mà tất cả nhân viên khi được làm việc tại công ty Sansei sẽ cảm thấy đây là một điều may mắn và đáng tự hào.

 Đối với em Sansei là niềm tự hào, là cả niềm tin trong trái tim em. Em xin chân thành cảm ơn Sansei!

 Xin gửi đến Sansei của chúng ta lời chúc thành công nhất! Chúc Sansei ngày một vững mạnh, phát triển hơn!


  Họ và tên: NGUYỄN ĐỨC TRỌNG   Picture9

  Chức vụ: Bộ phận Kiểm tra

     Vậy là em cũng đã bước qua 5 năm đồng hành cùng ngôi nhà Sansei, cũng đã trải qua biết bao cung bậc của xúc cảm.

     Lại một lần nữa em có cơ hội viết nên những cảm xúc của bản thân, mỗi ngày khi nhìn thấy tất cả đồng nghệp của mình làm việc vui vẻ với nhau thì em cảm thấy bản thân mình cũng phải là một mắt xích đóng góp vào sự vui vẻ, nhiệt tình đó.

     Năm năm, khoảng thời gian đủ để bản thân em nhận ra rất nhiều điều, nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ và chỉ dạy tận tình từ những người anh, người chị, người bạn và người em đồng nghiệp trong công ty.

     Đến thời điểm hiện tại thì em nhận thấy bản thân em  còn nhiều mặt hạn chế nên bản thân em luôn mong muốn chính mình phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể khắc phục những mặt hạn chế này và giúp cho bản thân mình ngày một thoải mái, tự tin và đồng hành lâu hơn, dài hơn nữa với công ty.

     Em vẫn luôn hành động với suy nghĩ làm bất cứ việc gì thì cũng phải thực sự biết mình đang cần gì và mình cần phải làm gì để có thể đáp ứng được vấn đề mình cần dù là ở trong công việc hay trong cuộc sống xã hội.

     Cuối cùng, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến với tất cả các anh, các chị, các bạn và các em đồng nghiệp của em.

     Em xin chân thành cảm ơn đến quý ban lãnh đạo Công ty!


Picture10

  Họ và tên: NGUYỄN NGỌC VŨ

  Chức vụ: Bộ phận Kiểm tra

     Lời nói đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn đến Syachou, Senmu, các anh chị lãnh đạo cùng toàn thể đồng nghiệp trong công ty.

     Và em cũng đã làm việc ở công ty được 5 năm rồi. Thời gian trôi qua thật nhanh. Nhớ lại cột mốt 3 năm của mình, nhớ lại những điều đã được hướng dẫn, chỉ bảo tận tình của anh chị đi trước mà em càng suy nghĩ sâu sắc thêm về tác phong và hành động cũng như suy nghĩ của bản thân.

     Bản thân em vốn dĩ có những tính cách không được tốt, nghĩ rằng là không ai sinh ra trên cõi đời này đã mang sẵn trong mình những điều tốt đẹp. Nhờ có được môi trường văn hóa tốt đẹp mà công ty đã xây dựng nên đã chỉnh sửa lại cho em được nhiều điều em còn thiếu sót.

     Bản thân em đã nhận được rất nhiều từ anh chị và mọi người đi trước nên cũng cố gắng nỗ lực nhiều hơn để trước là hoàn thành công việc, sau là có thể giúp đỡ được đàn em dù chỉ là một chút.

     Công ty làm dịch vụ nên việc tiếp xúc với khách hàng rất thường xuyên, chính vì vậy bản thân em luôn ý thức mình phải làm tốt, làm đẹp về hình thức và chính xác về nội dung công trình đã đảm nhận để có thể đóng góp một phần nào đó tạo được sự uy tín đối với khách hàng, để khách hàng sẽ gắn bó với công ty lâu dài.

     Cũng như lời Syachou thường nói về việc đang ở trên một chiếc thuyền. Chiếc thuyền đi như thế nào, vững chãi và hùng mạnh như thế nào thì chịu sự chi phối, dẫn dắt của người đầu tàu và những tay chèo. Bản thân em là thành viên nhỏ trong tay chèo thì cũng sẽ cố gắng đi theo nhịp và luôn nỗ lực để đưa con thuyền đi xa hơn nữa.

     Cuối cùng, một lần nữa em xin gửi lời cảm ơn sau sắc nhất đến công ty đã nuôi dưỡng và giúp đỡ em trong thời gian qua. Thời gian tới em sẽ cố gắng hơn nữa, đóng góp sức lực để có thể giúp cho công ty phát triễn hơn nữa, lớn mạnh hơn nữa.


Picture11

   Họ và tên: NGUYỄN THÀNH TRUNG

  Chức vụ: Bộ phận Kiểm tra

    Tôi làm việc ở công ty Sansei đã 5 năm và được công ty trao giải thưởng nhân viên kiên trì cống hiến 5 năm, phần thưởng là 40 triệu đồng và một bằng khen, đây là giải thưởng mang đến sự khích lệ tinh thần to lớn đối với tôi.

     Lời đầu tiên là lời cảm ơn sâu sắc nhất gửi đến quý ban lãnh đạo, những bậc đàn anh, đàn chị cùng tất cả những người đồng nghiệp đã cùng tôi vượt qua nhiều khó khăn, trở ngại trong công việc để tôi có được ngày hôm nay. Trong suốt thời gian qua, tất cả chúng ta, bất kể thành viên nào cũng đều chứng kiến và thấm thía sự tác động nguy hiểm từ dịch bệnh, tuy nhiên dù là vậy chúng ta vẫn không hề sợ hãi mà lơ là, chủ quan, thay vào đó chúng ta đã cùng nhau kề vai sát cánh vượt qua mọi thách thức và tiếp tục giữ vững tinh thần lạc quan, luôn luôn nỗ lực hoàn thành mọi sự chỉ đạo, công việc được giao. Giải thưởng này là sự chứng minh cho sức mạnh bền bỉ mà bấy lâu nay công ty đã cố gắng duy trì. Sự ổn định của công ty chính là niềm tin, động lực mạnh mẽ thúc đẩy từng nhân viên không ngừng nỗ lực và cố gắng hơn.

     Riêng về bản thân, tôi luôn mang trong mình niềm tin mãnh liệt và thực tế cho thấy rằng với số lượng nhân viên mới ngày căng gia tăng, nhân viên cũ ngày càng được chứng minh năng lực, được cất nhắc vào những vị trí cao, sản phẩm ngày càng chất lượng và chuyên nghiệp, công ty ngày càng khẳng định được vị trí quan trọng trong lòng khách hàng, vì những lẽ đó sự phát triển của công ty như một lời khẳng định chắc chắn. Công ty đang có nhiều hướng mở rộng mới, mang tính đột phá và tôi hi vọng rằng sẽ có nhiều hơn nữa những cơ hội được mở ra cho những ai đang tìm kiếm một công việc ổn định cùng với sự phát triển bền vững, lâu dài.

 


Picture12   Họ và tên: LƯƠNG TẤN HOÀNG

  Chức vụ: Bộ phận CASBEE

     Lời đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn đến Syachou đã đưa công ty Sansei về Việt Nam để em có điều kiện được gắn bó làm việc ở công ty suốt 5 năm qua.

     Em cũng xin gửi lời cảm ơn đến các Anh, Chị Leader -Phó Leader và các bạn đồng nghiệp đã giúp đỡ em rất nhiều trong công việc.

     Khoảng thời gian 5 năm qua bản thân em luôn nhận được sự chỉ dạy nghiêm khắc từ cấp trên, sự giúp đỡ chân thành từ những người đàn anh, những bạn đồng nghiệp và cả những bậc đàn em để bản thân em có thể trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hoàn thành tốt những công việc được giao.

     Trong thời gian làm việc ở công ty, em học được rất nhiều điều từ việc biết quan tâm, giúp đỡ mọi người xung quanh, đến cách làm việc của một người chuyên nghiệp. Ngoài ra em cũng học được cách quan tâm chăm sóc gia đình, ba mẹ. Biết trân quý hơn gia đình và biết nói lời cảm ơn chân thành với ba mẹ, người thân. Có được điều này là nhờ quá trình em được làm việc và học hỏi từng ngày từ cấp trên, các anh chị và các bạn đồng nghiệp.

     Thời gian sắp tới, bản thân em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để tiếp tục góp sức mình vào sự phát triển chung của công ty. Cùng tất cả các thành viên trong ngôi nhà Sansei hướng đến mục tiêu chung là phát triển vững mạnh và trường tồn. Em mong rằng tất cả thành viên đang và sẽ làm việc ở công ty luôn đồng lòng để cùng nhau xây dựng nên một công ty phát triển hơn, thịnh vượng hơn. Công ty ngày càng phát triển thì mỗi thành viên trong công ty sẽ phát triển hơn và sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Đặc biệt cuộc sống của mỗi thành viên trong công ty và gia đình cũng sẽ tốt hơn, đầy đủ hơn.

     Một lần nữa em xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo công ty. Chúc công ty Sansei Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.


Người viết : admin


Copyright © 2013