LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 3 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 2016

Thứ hai, 27/02/2017, 10:35 GMT+7

LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 3 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 2016

TRAN_PHU_HOA ĐANG CẬP NHẬT ...


le_thi_yen

 Họ và tên: LÊ THỊ YẾN

 Vị trí: Leader

    Nhớ ngày đầu tiên khi đến công ty, điều đầu tiên tôi nhìn thấy là dòng chữ “Thành tâm - Thành ý - Thành thật”. Từ đó tôi mang một suy nghĩ “Công ty Sansei” là nơi tôi sẽ cố gắng làm hết khả năng và gắn bó suốt cuộc đời còn lại. Hiện tại khi nhìn lại tôi chưa bao giờ hối tiếc vì quyết định của mình mặc dù thời điểm đó tôi chưa hiểu gì về công ty. Bây giờ, tôi chỉ có thể nói thật sự cảm ơn người đã sáng lập ra công ty SANSEI và đưa công ty SANSEI đến với VN. Đối với tôi công ty chính là gia đình thứ 2, nơi đã làm tôi sống lại lần thứ 2 và có một cuộc đời thật sự ý nghĩa. Suốt hơn 4 năm qua ở nơi đây tôi nhận được rất nhiều điều. Tôi nhận được sự quan tâm, chỉ dạy từ những người cấp trên, sự gắn kết, yêu thương của những người đồng nghiệp. Điều đó nhiều hơn so với những gì mà tôi đã làm được cho công ty. Thời gian 4 năm 4 tháng không phải ngắn, cũng không phải dài nhưng đủ để tôi nhận ra bản thân tôi đã trưởng thành hơn, cuộc sống của tôi có ý nghĩa hơn, tôi có thể giúp đỡ được cho gia đình mình và mọi người nhiều hơn. Những điều mà tôi nghĩ tôi không làm được thì giờ đây tôi đã làm được và tốt hơn cả những gì tôi mong đợi khi còn là một sinh viên. Tôi có thể nói tôi tự hào về nơi tôi làm việc, tự hào về công việc tôi đang làm, và tự hào về những người đồng nghiệp cùng tôi làm việc mỗi ngày. Tôi thấy bản thân mình rất may mắn khi được là nhân viên của công ty và điều tôi rất rất tự hào là những người cấp trên của tôi, những người luôn dùng tình thương, sự quan tâm, lo lắng cho tương lai, cuộc sống của nhân viên mỗi ngày. Bản thân tôi sẽ luôn trân trọng những gì tôi đang có để cố gắng hơn nữa và làm cho Công ty hay chính gia đình thứ 2 của tôi phát triển hơn và đạt được mục tiêu chung của chúng tôi là trở thành “ CÔNG TY ĐỨNG ĐẦU NHẬT BẢN “ trong năm nay (năm 2017).


huynh_quoc_khanh Họ và tên: HUỲNH QUỐC KHÁNH

  Vị trí: Leader

   Điều đầu tiên tôi muốn nói khi nhận được giải thưởng này là lời cảm ơn gửi đến ban lãnh đạo và các đồng nghiệp trong công ty Sansei Việt Nam. Những người đã dạy và giúp đỡ tôi rất nhiều trong suốt quá trình làm việc. Một môi trường làm việc mà tất cả thành viên đối xử, giúp đỡ nhau một cách chân thành nhiệt tình, thẳng thắn nói ra những ưu điểm và khuyết điểm của nhau. Nơi mà tôi và các đồng nghiệp đã được dạy rằng “Con người không phải vì có hạnh phúc mới nãy sinh ra lòng biết ơn với mọi người, mọi vật. Chính lòng biết ơn mới có khả năng khiến cuộc sống con người trở nên hạnh phúc”. Công ty không chỉ dạy chúng tôi cách làm việc và còn dạy về đạo đức luân lý, cách ứng xử đối với mọi người như thế nào là tôn trọng, là đúng mực, là biết suy nghĩ cho người khác. Được làm việc trong môi trường tốt như vậy thì việc gắn bó lâu dài là điều đương nhiên mà thôi. Phần thưởng 3 năm nỗ lực cống hiến làm việc ở đây của công ty như là khích lệ cho sự duy trì nỗ lực của mỗi nhân viên. Bởi vì chúng tôi đã coi đây như ngôi nhà thứ 2 của mình, cùng gắn bó làm việc với nhau, cùng chia sẻ những niềm vui và những khó khăn trong công việc. Và mỗi ngày chúng tôi đang cố gắng hết sức mình để đưa công ty đạt được mục tiêu đứng đầu Nhật Bản về lĩnh vực tính toán tiết kiệm năng lượng. 


huynh_cong_hao

Họ và tên: HUỲNH CÔNG HẢO

 Vị trí: Sub-leader

     4 năm! Đó là khoảng thời gian mà tôi đã làm việc tại Công ty TNHH SANSEI VIỆT NAM. Đến bây giờ tôi luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được tuyển dụng và trở thành nhân viên chính thức của công ty. Từ một cậu sinh viên mới ra trường chưa biết nhiều điều, trải qua 4 năm làm việc tại công ty tôi thấy bản thân mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. Biết nhiều hơn về đạo đức luân lý, suy nghĩ được trưởng thành hơn. Công ty đã giúp tôi hiểu được mục đích của công việc, không chỉ đơn thuần chỉ là tiền như suy nghĩ ban đầu của tôi lúc chưa vào công ty. Mục đích lớn nhất của công việc là vì những người xung quanh, vì những người thân yêu của chúng ta. Thông qua công việc chúng ta sẽ mài giũa nhân cách của bản thân mình, dần dần trưởng thành hơn không chỉ về chuyên môn mà cả cách suy nghĩ, cách nhìn nhận đánh giá vấn đề, cách sống  tích cực hơn. Công ty đã giúp tôi biết thế nào là một người đi làm thật sự, thế nào là một người đi làm chuyên nghiệp. Công ty đã giúp tôi trở thành một người luôn sống có mục tiêu, có động lực, luôn phấn đấu đến những gì cao hơn, tốt đẹp hơn.

Xin cảm ơn Công ty TNHH SANSEI VIỆT NAM đã cho tôi có được như ngày hôm nay. 

 “ Đừng bao giờ nhìn những gì trước mắt, hãy nhìn xa hơn. Hãy làm việc hết mình vì công ty, vì mọi người xung quanh. Hãy bỏ qua tư tâm, tư lợi của bản thân. Làm được những điều đó các bạn sẽ nhận ra một điều là các bạn đã trưởng thành hơn và những gì các bạn nhận được còn hơn rất nhiều so với những gì các bạn đã bỏ ra. “


le_hoang_mai Họ và tên: LÊ HOÀNG MAI​​

 Vị trí: Sub-leader

    Nhìn lại hơn 3 năm qua với chừng ấy thời gian mình đã trưởng thành rất nhiều trong công việc và cuộc sống. Thông qua Triết lý công ty, các bài học công sở mỗi buổi Chourei, mình nhận ra được sự cho đi là điều cần thiết. Mình hiểu được cần đặt lợi ích mục tiêu của công ty lên hàng đầu, không tư lợi và luôn làm việc bằng cái tâm, một ngày nào đó tiền bạc và danh vọng sẽ đến. Chúng ta ai cũng có ước mơ hoài bão riêng, nếu muốn mang niềm vui, hạnh phúc cho gia đình, cho người thân thì phải nỗ lực làm việc từng ngày cũng như mỗi thành viên cùng nhau phấn đấu vì mục tiêu chung của công ty. Khi mục tiêu chung của công ty đạt được thì chắc chắn mục tiêu riêng của bản thân cũng sẽ đạt được. Hôm nay, khi nhận giải Nhân viên kiên trì nỗ lực cống hiến 3 năm từ Chủ tịch mình tự nhủ sẽ luôn là một tấm gương tốt cho các bậc đàn em và kết nối mọi người đưa công ty chúng ta ngày càng phát triển vững mạnh.


truong_tuan_tu

 Họ và tên: TRƯƠNG TUẤN TÚ

 Vị trí: Sub-leader

    PHẦN THƯỞNG NHÂN VIÊN KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 3-5-7-10 NĂM là những gì mà khi mới vào công ty mình chưa từng nghĩ tới. Mình đã học được rất nhiều điều từ cách suy nghĩ đến cách làm việc. Mình nghĩ điều chúng ta cần để thành công đến chính là bản thân phải cố gắng nỗ lực vươn tới phía trước. Có thể bạn nhìn về nhiều hướng và muốn tất cả đến với mình ngay lập tức nhưng thử hỏi hiện tại bản thân đã cố gắng và nỗ lực hết mình để vươn đến thành công hay chưa. Thiết nghĩ, chỉ cần có thời gian, nỗ lực và sự kiên trì thì chắc hẳn thành công sẽ đến với chúng ta. Phần thưởng hôm nay như một sự khích lệ giúp tôi có động lực hơn để cố gắng và khẳng định con đường mình chọn là đúng. Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi đạt được một bước tiến nhỏ trên con đường mình đã chọn. Ngày hôm nay tôi càng hiểu rõ rằng mình cần phải cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới.


 Họ và tên: TRẦN THANH SƠNtran_thanh_son

 Vị trí: Sub-leader

    Nhìn lại ba năm trước khi vừa bắt đầu làm việc tại Sansei (Việt Nam), hiện tại công ty đã phát triển một cách rõ rệt: số lượng nhân viên tăng gấp ba, văn phòng cũng đã chuyển sang tòa nhà 7 tầng, công việc và số lượng khách hàng cũng tăng lên rất nhiều. Nhớ lại buổi đầu đi phỏng vấn, rồi được cầm trong tay tờ quyết định thử việc, cái cảm giác hồi hộp, run run ấy cứ như mới ngày hôm qua. Tôi luôn xem Sansei (Việt Nam) là ngôi nhà thứ hai của mình. Ở đây từ những ngày đầu tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ mọi người, và cũng chính nhờ đó mà tôi đã có thêm kinh nghiệm cũng như đã trưởng thành hơn. Tôi ý thức được rằng việc trở thành một thành viên của công ty vừa là một niềm vinh dự vừa ý thức trách nhiệm của bản thân. Niềm vinh dự bởi tôi được đóng góp sức lực của mình cho một trong những công ty giữ vị trí hàng đầu nhiều năm tại Nhật Bản trong lĩnh vực tính toán tiết kiệm năng lượng. Nhận thức trách nhiệm vì một khi đã là một thành viên của Sansei Việt Nam, chúng tôi luôn luôn ý thức phải hoàn thành tốt công việc mình đang đảm nhiệm, góp phần vào sự phát triển của công ty. Mỗi thành viên là một viên gạch góp phần làm nên ngôi nhà chung vững chắc. Một ngôi nhà chung vững mạnh sẽ bảo vệ cuộc sống tốt đẹp và tiếp bước cho những ước mơ còn dang dở của tất cả những thành viên trong gia đình.


Người viết : admin


Copyright © 2013