MY COMPANY'S TRIP - 2017

Thứ ba, 12/09/2017, 10:25 GMT+7

MY COMPANY'S TRIP - 2017

     Sau chuyến du lịch năm ngoái, tất cả các thành viên Sansei (Việt Nam) đã quay lại công việc, mỗi ngày đều luôn cố gắng và nỗ lực để cùng nhau xây dựng công ty vững mạnh và phát triển hơn. Chính những trải nghiệm mới mẻ trong chuyến du lịch đã giúp các thành viên ngày càng gắn kết và thấu hiểu nhau. Nhận thấy sự thay đổi tích cực từ chuyến đi, Ban Giám đốc công ty đã quyết định lần thứ hai tổ chức một hành trình mới với hi vọng mọi người sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị cũng như tìm được sự cân bằng cho bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng.

     Thời gian trôi qua thật nhanh bởi lẽ đúng ngày này một năm trước, chúng tôi cũng đã cùng nhau xách balo lên và trốn khỏi không khí ồn ào náo nhiệt của thành phố. Năm ngoái, vùng đất Phan Thiết đã để lại trong lòng mỗi thành viên Sansei (Việt Nam) những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ, từ những cung đường biển quanh co cho đến những bãi biển trải dài xanh ngắt, từ những địa danh thơ mộng, nổi tiếng cho đến những món ăn bình dị, đậm đà hương gió biển… Nhận ra được những cảm giác bồi hồi lưu luyến của mỗi người khi nhắc đến Phan Thiết cũng như với những tình cảm đặc biệt dành cho vùng đất này, Ban Giám đốc công ty đã quyết định tạo cơ hội cho chúng tôi một lần nữa đến nơi đây, để mỗi thành viên có thể tìm thêm những cảm xúc mới, những kiến thức mới cũng như những trải nghiệm mới mà không phải ai cũng dễ dàng có được.

23a_768x495

     Mục đích đầu tiên của chuyến du lịch năm nay là nghỉ dưỡng, vậy nên công ty đã quyết định chọn một resort cao cấp, tiện nghi hơn – Bamboo Village. Resort này không chỉ tập hợp đầy đủ các tiện nghi của một khu nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 4 sao mà còn được thiết kế theo phong cách gần gũi với môi trường thiên nhiên. Tại đây, khắp nơi đều là cây xanh trong bầu không khí trong lành, bên cạnh đó là bờ cát trắng mịn cùng với những con sóng hiền hòa mang đến cho mỗi người trong chúng tôi cảm giác bình yên thư thái đến lạ lùng.

Bamboo_Village_Beach_Resort___Spa

     Sau chuyến hành trình dài từ thành phố đến đây, bỏ qua hết những áp lực và căng thẳng, chúng tôi ai cũng đã có một giấc ngủ thật ngon. Không đợi những ánh nắng đầu tiên của ngày mới đánh thức, như một thói quen, các thành viên công ty đã cùng nhau thức dậy sớm, đi dạo và đón bình minh trên biển. Bình minh dù ở bất kỳ nơi đâu cũng luôn mang lại thật nhiều cảm xúc. Việc cùng nhau hít thở bầu không khí trong lành, cảm nhận những cơn gió mang đầy hương vị mát mẻ của biển và ngắm nhìn vẻ đẹp khi mặt trời mọc mang đến cho mỗi người trong chúng tôi một nguồn năng lượng ngập tràn sức sống. Và để tiếp thêm năng lượng chuẩn bị cho một ngày dài hoạt động năng nổ, chúng tôi đã cùng nhau thưởng thức buffet sáng tại nhà hàng bên bờ biển. Không những vậy, trước giờ tập trung tham quan, mọi người còn tranh thủ dạo quanh khu nghỉ dưỡng và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh những người đồng nghiệp của mình.

IMG_5926

IMG_5945

IMG_5949

IMG_6035

     Đến Phan Thiết, không thể chỉ trong vòng ngày một ngày hai là có thể khám phá hết tất cả những địa danh nổi tiếng, những cảnh quan hùng vĩ nơi đây. Và với lần thứ hai trở lại vùng đất này, chúng tôi đã có cơ hội được tham quan “Lâu đài rượu vang RD”. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, lấy cảm hứng từ thung lũng rượu vang Napa Valley, California Mỹ, lâu đài rượu vang RD được xây dựng theo kiến trúc Châu Âu cổ điển với khu quảng trường rộng lớn, mái vòm cổ kính nhưng không kém phần sang trọng, trang nhã. Đến đây chúng tôi đã được hướng dẫn tham quan 2 hầm rượu cùng quy trình và mô hình sản xuất rượu khép kín tại hầm rượu nằm sâu dưới lòng đất. Ngoài việc được chiêm ngưỡng hơn 20.000 chai rượu vang được bảo quản dọc lối đi trong hầm có ánh sáng yếu ở nhiệt độ 13-18oC, mọi người còn có cơ hội thưởng thức một số loại rượu vang nổi tiếng trứ danh.

h2 

   Chỉ với một địa điểm tham quan trong buổi sáng, các thành viên Sansei (Việt Nam) chúng tôi không chỉ đã bổ sung thêm cho mình kiến thức về rượu vang, về nghệ thuật thưởng thức rượu vang mà còn lưu giữ lại cho mình rất rất nhiều bức ảnh đẹp. Sau khoảng thời gian ăn trưa và nghỉ ngơi, khi mặt trời vẫn đang còn rất gay gắt, mọi người đã đi theo tiếng nhạc xập xình vang lên khắp nơi trong resort và hướng về bãi biển. Năm nay thời tiết khá oi bức và nắng cũng khá gay gắt, tuy nhiên không vì khó mà nản, tất cả mọi thành viên đều dốc hết sức, cháy hết mình để tham gia các trò chơi tập thể.

h3_1

IMG_6162

IMG_6173

IMG_6201

IMG_6214

h4

IMG_6294

     Đối với mọi người, mỗi trò chơi đều là một thử thách. Và để vượt qua hết tất cả những thử thách này, tất cả các thành viên chúng tôi không chỉ cần sự năng nổ, hoạt bát và sáng tạo của cá nhân bản thân mỗi người mà còn cần cả sự đoàn kết và hiểu ý với tất cả những thành viên còn lại. Trải qua buổi teambuilding với rất nhiều thử thách mới, khoảng cách giữa các nhân viên khác bộ phận, giữa nhân viên cũ và nhân viên mới đều không còn. Không những vậy, sau khi bung hết sức để tham gia các trò chơi vận động, chúng tôi còn kéo nhau xuống biển và thỏa thích vui đùa. Chính nhờ đó chúng tôi đã hiểu được giá trị của tinh thần đoàn kết, và dĩ nhiên trong cuộc chơi này, tất cả mọi người ai cũng đều là người chiến thắng cả.

IMG_6383_1

     Khi mặt trời bắt đầu tắt nắng, chúng tôi quay trở về phòng chuẩn bị sửa soạn để tham gia buổi tiệc Gala dinner của công ty. Khác với sự nghiêm túc chín chắn thường ngày trong quá trình làm việc, tối hôm ấy tất cả các thành viên SANSEI (Việt Nam) đều vô cùng trẻ trung, lộng lẫy. Buổi tiệc năm nay bao gồm nhiều phần khác nhau và tất cả đều làm chúng tôi trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Từ cảm giác khâm phục, ngưỡng mộ các đàn anh vì đã nỗ lực không ngừng nghỉ suốt một thời gian dài đến cảm giác xúc động, nghẹn ngào khi được nghe những lời tâm sự, nhắn nhủ của các bậc sinh thành, từ cảm giác hân hoan, hào hứng khi tham gia các trò chơi đến cảm xúc thiêng liêng và tự hào trong giây phút cùng nhau đốt nến…

h5DSC01015

     Một ngày của chúng tôi đã trải qua như vậy đó, với vô vàn những niềm vui, những cảm xúc khó tả cũng như rất nhiều những kỉ niệm đẹp sẽ mãi còn lưu lại trong mỗi người. Chúng tôi chợt nhận ra một điều rằng: trong cuộc sống, mỗi ngày trôi qua đều là một sự trải nghiệm, điều đó đơn giản có thể xuất phát từ những niềm vui nhỏ trong công việc, từ những khám phá mới trong cuộc sống thường ngày, hay đơn giản chỉ là từ những thay đổi trong suy nghĩ và hành động của bản thân. Với mỗi thành viên Sansei chúng tôi thì bất kỳ cơ hội trải nghiệm nào cũng đều đáng quý cả tuy nhiên chúng tôi hiểu rõ hạnh phúc không chỉ xuất phát từ những trải nghiệm mới mà nó xuất phát từ sự trân trọng những thứ mình đang có ở hiện tại. Còn gì đáng quý hơn khi chúng tôi đang có được một công việc tốt và ý nghĩa, có được những người đồng nghiệp tốt bụng và thân thiện trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động. Biết trân trọng hiện tại đồng thời sẽ nỗ lực và cố gắng hơn nữa để có một tương lai tốt đẹp – tất cả chúng tôi đều có một mục tiêu chung – đó là đưa con thuyền Sansei (Việt Nam) đứng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực “Tính toán tiết kiệm năng lượng”.

 


Người viết : admin


Copyright © 2013