BƯỚC NGOẶT TRỞ THÀNH NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC CÔNG TY SANSEI NHẬT BẢN_LÊ THỊ YẾN

Thứ sáu, 16/03/2018, 08:56 GMT+7

BƯỚC NGOẶT TRỞ THÀNH NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC CÔNG TY SANSEI NHẬT BẢN_LÊ THỊ YẾN

Khi nhận được quyết định được qua Nhật làm việc thì điều đầu tiên là tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Syachou đã cho tôi cơ hội. Đó là niềm vinh dự rất lớn khi được trở thành nhân viên chính thức của công ty bên Nhật.

IMG_4121

Cảm ơn sự tin tưởng, kỳ vọng của Syachou, Senmu, Chị Hải và bản thân tôi tự hứa sẽ không bao giờ làm cho những người tin tưởng vào mình thất vọng. Và lại một lần nữa tôi trở thành niềm tự hào cho chính gia đình của mình. Một lần nữa tôi muốn cảm ơn Syachou, người đã sáng lập công ty và đã đưa công ty đến VN và đã cho tôi cơ hội được thực hiện ước mơ của mình và giúp tôi lo được cho gia đình của mình tốt hơn rất nhiều.

Khi nhìn lại chính mình của 5 năm trước tôi đã từng mang một suy nghĩ nếu mình là con trai thì tốt quá. Bởi vì, trước đây gia đình tôi gặp rất nhiều khó khăn và khi tôi đậu đại học thì có một người nói với ba tôi rắng “ Nhà không của cải, không đất, nợ nần mà dám cho con học đại học, con gái học xong có gia đình có lo gì được cho gia đình “. Đó cũng đã tiếp thêm một phần động lực giúp tôi vượt qua 4 năm ĐH và điều tôi luôn mong muốn là được lo cho gia đình của mình, cho ba mẹ một cuộc sống tốt nhất,, trở thành niềm tự hào của ba mẹ. Bây giờ, tôi đã làm được, tôi có đủ tự tin nói rằng dù các bạn là ai, ở hoàn cảnh nào thì chỉ cần các bạn nổ lực vì những người mình yêu thương, vì mọi người xung quanh thì các kết quả sẽ đến với các bạn.

Khi nhận được quyết định sang Nhật làm việc, tôi ý thức được vai trò, sứ mệnh của mình và bản thân mang cho mình một quyết tâm cố gắng mỗi ngày để công ty, hay gia đình thứ 2 của mình ngày càng tốt hơn. Công ty SANSEI phải ngày càng vững mạnh hơn và vươn xa hơn không chỉ đứng đầu Nhật Bản mà đứng đầu cả thế giới về lĩnh vực tính toán tiết kiệm năng lương.


Người viết : admin


Copyright © 2013