LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 3 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 08-2018

Thứ năm, 30/08/2018, 10:25 GMT+7

LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 3 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 08-2018

4_Lun
  Họ và tên: NGÔ CÔNG LUẬN
  Vị trí : Bộ phận kiểm tra
   3 năm đã trôi qua, thời gian không phải dài cũng không phải ngắn nhưng đủ để bản thân trưởng thành hơn trong suy nghĩ, nhận thức cũng như hoàn thiện hơn về đạo đức. 
   Bản thân em vô cùng biết ơn: Syachou, Senmu, Chị Hải, ban lãnh đạo công ty đã tạo môi trường làm việc tốt, suy nghĩ cho đời sống vật chất cũng như tinh thần của tất cả nhân viên. Em cám ơn anh Khánh 5, người đàn anh, người thầy đã hướng dẫn truyền đạt lại kiến thức, tác phong để giúp em có thể làm việc tốt hơn. Cảm ơn anh chị đi trước, đồng nghiệp trong thời gian qua đã chỉ bảo, giúp đỡ, hỗ trợ em trong công việc để có thể làm tốt công việc của mình. 
   Vào công ty bản thân em đã học được rất nhiều điều từ cách suy nghĩ, đạo đức, tác phong của một người đi làm chuyên nghiệp cho đến việc biết ơn nhiều hơn. Em đã xác định được mục tiêu, ý nghĩa sống và đặt ra những mục tiêu cho mình. Ai cũng có mục tiêu định hướng riêng nhưng phải xác định sao cho đúng hướng, đúng mục tiêu và không từ bỏ. Mục tiêu của em là có thể lo cho em, tạo niềm vui, hạnh phúc cho bố mẹ là người lúc nào cũng suy nghĩ cho em, mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho em. Lúc trước suy nghĩ của bản thân em chưa thật sự chín chắn nhưng môi trường làm việc công ty đã làm em thay đổi rất nhiều. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo công ty và các anh chị đi trước, các đồng nghiệp.
   Tuy vào công ty không phải từ những ngày mới thành lập nhưng cũng đã và đang nhìn thấy công ty ngày càng phát triễn. Cảm xúc vui có, hạnh phúc có, buồn cũng có nhưng bản thân luôn suy nghĩ phải cố gắng hết mình trong công việc và là thành viên của công ty Sansei thời gian tới sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để có thể góp một phần sức nhỏ vào sự phát triễn của công ty và giúp công ty vững mạnh hơn, cùng mọi người xây dựng môi trường làm việc tốt nhất đi theo Rinen công ty, giúp đỡ mọi người ngày càng tốt hơn cũng như bản thân sẽ hoàn thiện mình khắc phục những khuyết điểm của bản thân mà cấp trên đã tận tình chỉ bảo.
 

5_T_22
  Họ và tên: LÊ ANH TÚ
  Vị trí : Bộ phận kiểm tra

   Trong suốt quãng thời gian ngồi trên giảng đường đại học, em luôn mơ ước sau khi ra trường sẽ tìm được một công ty, có một công việc thật tốt để em có thể làm việc, có thể cống hiến, phát triển bản thân và cho những người mà em yêu thương một cuộc sống ổn định. Thật may mắn khi em được nhận vào làm việc tại công ty TNHH SANSEI (VIỆT NAM) ngay khi vừa tốt nghiệp. Đã ba năm kể từ ngày hôm đó, em của hiện tại đã khác trước rất nhiều, đã học hỏi được rất nhiều, đã trưởng thành hơn và suy nghĩ chín chắn hơn, đã có thể tự lo cho mình một cuộc sống ổn định và đang bắt đầu thực hiện  những ước mơ riêng.

   Ngày được xướng tên đứng trên bục nhận giải thưởng nhân viên ba năm, em cảm thấy rất vui và tự hào, hạnh phúc này không chỉ cho riêng em mà còn cho cả ba mẹ em nữa, đó là những cảm xúc mà không thể dùng vật chất để mua được. Em xin cảm ơn Công ty, các anh chị, các bạn đồng nghiệp đã luôn cho em cơ hội, luôn đồng hành và giúp đỡ em trong suốt thời gian vừa qua, không có công ty và mọi người sẽ không có được em như ngày hôm nay.

   Em đã đặt cho mình những mục tiêu, và ý thức trách nhiệm của mình cũng lớn hơn để không ngừng phấn đấu. Với tư cách là một nhân viên công ty, em sẽ đem hết sức mình cống hiến và góp sức với mọi người để xây dựng công ty ngày càng phát triển hơn. Sẽ ngày càng có nhiều hơn những nhân viên ba năm, năm năm, bảy năm, mười năm,… và với những nền tảng đó, những nguồn nhân lực đó, em tin rằng công ty chúng ta chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu đứng đầu không chỉ ở Nhật Bản mà còn cả thế giới trong lĩnh vực “Tính toán tiết kiệm năng lượng”.


6_t

  Họ và tên: NGUYỄN TẤN ĐẠT
  Vị trí : Bộ phận kiểm tra
   Cách đây 3 năm, tôi là một sinh viên mới ra trường, trong tay chỉ có tấm bằng đại học mà hoàn toàn không có kinh nghiệm cũng như không có kỹ năng làm việc. Thời điểm mới vào công ty vô cùng khó khăn đối với tôi. Tôi không biết tiếng Nhật và không có kiến thức trong lĩnh vực tính toán tiết kiệm năng lượng. Nhưng công ty đã nói với tôi rằng: tất cả các anh chị đi trước đều đã vượt qua được những khó khăn đó, vậy nên không lý do gì tôi không thể làm được. Nhờ vậy, tôi hằng ngày cố gắng học hỏi cộng với sự hướng dẫn tận tâm của các anh chị giàu kinh nghiệm, hôm nay tôi đã đến mốc đầu tiên trong quãng đường đi cùng công ty - 3 năm.
   Trong khi làm việc, ngoài sự lắng nghe, quyết tâm không bỏ cuộc của bản thân thì phần lớn là nhờ sự giúp đỡ, tin tưởng từ Ban lãnh đạo công ty. Tôi vô cùng biết ơn về điều đó. Sau cột mốc này, tôi sẽ cố gắng vượt qua các cột mốc: 5-7-10 năm và hơn thế nữa. Để làm được điều đó, tôi cần làm việc tốt hơn, hằng ngày cố gắng cải thiện bản thân để hỗ trợ đàn em nhiều hơn. Tôi biết rằng để mục tiêu của mỗi cá nhân hoàn thành thì mục tiêu lớn là đưa công ty đứng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực Tính toán tiết kiệm năng lượng phải được thực hiện đầu tiên.
   Cuối cùng, tôi xin cám ơn Ban giám đốc đã cho tôi cơ hội làm việc. Cám ơn tất cả các anh chị đã tận tình hướng dẫn. Cám ơn tất cả các đồng nghiệp đã cùng tôi cố gắng làm việc trong thời gian qua. Chúc tất cả mọi người luôn có sức khỏe tốt, tinh thần tốt để có thể cùng nhau cố gắng làm việc mỗi ngày.

7Trm
  Họ và tên: TRẦN NGỌC QUỲNH TRÂM
   Vị trí : Bộ phận phiên dịch
   3 năm không phải là một khoảng thời gian dài, nhưng cũng không quá ngắn, đủ để bản thân tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn, biết suy nghĩ và sống có trách nhiệm hơn.
   Từ một sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm trong công việc cũng như cuộc sống, tôi đã được công ty nhận vào làm và được chỉ dạy rất nhiều thứ. Trong quá trình gắn bó với công ty đến nay, nhờ công ty mà tôi đã dần chạm đến những mục tiêu và ước mơ ban đầu của mình, trong khi làm việc cũng sẽ có những niềm vui, có những nỗi buồn và quan trọng hơn là những bài học sâu sắc mà bản thân tôi đã được cấp trên và các anh chị chỉ dạy. Công ty đã dạy cho tôi biết thế nào là sống vì mọi người xung quanh, cho gia đình, cho bạn bè, bởi vì trong cuộc sống này bạn sẽ luôn là người nhận nhiều hơn những gì mà bạn có thể cho.
   Mỗi người chúng ta ai cũng sẽ có những mục tiêu và ước mơ của riêng mình, nhưng để đạt được điều đó thì chúng ta phải biết hướng đến lợi ích và sự phát triển chung của công ty. Cùng với sự phát triển của công ty thì cuộc sống của mỗi người chúng ta đều sẽ trở nên tốt hơn. Tại cột mốc 3 năm này, nhìn lại quãng thời gian làm việc trước đó tôi càng thấy rõ hơn mục tiêu và định hướng của cuộc đời mình, bản  thân tôi sẽ tiếp tục cố gắng và kiên trì để cùng công ty phát triển hơn nữa.
   Chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo công ty và các anh chị em đồng nghiệp đã luôn đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Hy vọng chúng ta vẫn sẽ luôn tiếp tục cùng nhau cố gắng nhiều hơn vì sự phát triển lâu dài của công ty. Xin cám ơn.
 

8ng
  Họ và tên: TRẦN QUANG ĐĂNG
  Vị trí : Bộ phận công trình lỗi

   Với cuộc đời của mỗi người, ba năm đương nhiên không phải là thời gian dài. Tuy nhiên, ba năm đầu sự nghiệp thực sự rất quan trọng, nó giúp bản thân mỗi người định hình đường con đường mình phải đi, đưa ra được những mục tiêu và định hướng cho cả cuộc đời sau này.

   Chạm tới cột mốc ba năm làm việc ở công ty, cảm giác đầu tiên của tôi là vô cùng biết ơn. Công ty Sansei đã mang lại cho tôi rất nhiều điều. Đó là cơ hội được học tập, làm việc và cống hiến khả năng của mình. Ba năm qua, mọi thứ với tôi không phải lúc nào cũng suôn sẻ, đã có những lúc tôi chán nản, thiếu niềm tin và có cảm giác muốn từ bỏ. Tuy nhiên, dưới sự dìu dắt, định hướng, tận tâm chỉ báo của Syachou, Senmu, chị Hải và các đàn anh, đàn chị đi trước, từ sự non nớt của một người mới bắt đầu đi làm, bản thân tôi đã từng ngày trở nên cứng cáp hơn, trưởng thành hơn. Sự trưởng thành ở đây, không những là trong công việc, mà quan trọng hơn cả là sự trưởng thành về cách suy nghĩ, về thái độ, tác phong, hiểu được thế nào là một người đi làm thực sự, ý thức được trách nhiệm với mọi người xung quanh và với chính bản thân mình. Tại nơi này, tôi hiểu được rằng mọi sự cố gắng, nỗ lực của mình không bao giờ là uổng phí, chắc chắn sẽ mang lại thành quả, hiểu được thế nào là niềm vui trong công việc, thế nào là niềm vui khi bản thân mình tạo ra thành quả, niềm vui khi được giúp đỡ mọi người, chính những điều đó đã cho tôi thêm động lực để phấn đấu hơn mỗi ngày. Và cũng nhờ nơi này, giờ đây tôi đã có thể định hình được con đường sau này của bản thân, hình dung được hình ảnh của mình sau 3 năm, 5 năm, 10 năm và xa hơn nữa, tìm ra nơi mà bản thân mình cần phải gắn bó và  cống hiến.

   Cùng với sự phát triển của công ty, bản thân tôi cũng đã dần thực hiện được những ước mơ của mình. Không những có thể tự lo liệu được cho bản thân, phần nào giúp đỡ gia đình, giờ đây tôi đã có thể chạm tay tới ước mơ có cho mình một căn nhà ở thành phố, điều mà không phải nơi nào cũng có thể mang lại.

   Công ty chúng ta đang chuẩn bị bước vào một giai đoạn phát triển mới, giai đoạn mở rộng với rất nhiều cơ hội cũng như không ít những thách thức đang chờ đợi. Chính vì vậy, với tư cách là 1 thành viên của Sansei, tôi xin tự hứa sẽ mang hết khả năng, tâm huyết của mình để cống hiến vì sự phát triển của Công ty, sẽ luôn mang trong mình ý thức trách nhiệm cao nhất để góp phần giúp cho nơi làm việc của chúng ta mỗi ngày được tốt hơn, góp phần đưa Công ty vượt qua những khó khăn và thử thách phía trước, tiến tới mục tiêu đứng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực Tính toán Tiết kiệm năng lượng, cũng như tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực Dự toán.

   Sau hết, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả những gì tôi đã nhận được, tới tất cả những người đã dìu đắt, đã giúp đỡ và đã đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua để tôi có thể có được ngày hôm nay. Tôi xin chân thành cảm ơn !


Người viết : admin


Copyright © 2013