LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 3 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 1-2019

Thứ hai, 25/02/2019, 14:34 GMT+7

LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 3 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 1-2019

huy

Họ và tên: NGUYỄN TẤN HUY

Vị trí: Bộ phận kiểm tra

       Đầu tiên em xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo công ty đã tạo cho tất cả nhân viên có một công việc tốt. Và em cũng cảm ơn tất cả các anh chị cấp trên và các bạn đồng nghiệp đã đồng hành cùng em trong khoảng thời gian 3 năm vừa qua. Sau 3 năm làm việc em đã học hỏi được rất nhiều từ kĩ năng làm việc cũng như cách suy nghĩ của mình để có thể ngày càng hoàn thiện bản thân hơn nữa. Từ một sinh viên mới ra trường mang theo một suy nghĩ chưa đủ trưởng thành bước vào công ty cho đến hiện tại thì em đã được Ban lãnh đạo công ty cũng như các anh chị cấp trên góp ý để có thể suy nghĩ một cách tốt hơn, tích cực hơn và hướng đến mọi người hơn. Khi mới bắt đầu vào công ty em thật sự bất ngờ trước văn hóa làm việc ở công ty vì trước đó em chưa bao giờ gặp cũng như không nghĩ là có những bài học công sở để giáo dục nhân viên cũng như là chia sẻ với tất cả mọi người về những suy nghĩ tích cực, những câu chuyện ý nghĩa trong cuộc sống. Cùng với những bài học công sở thì phương châm của công ty cũng là một phần rất quan trọng để giáo dục suy nghĩ của nhân viên có thể tốt hơn, tích cực hơn. Ở công ty em thật sự học được rất nhiều kĩ năng khi làm việc chung với tất cả các bạn làm công trình về cách giao tiếp, quản lý thời gian, phân chia công việc và sự hỗ trợ lẫn nhau... Trong 3 năm qua em cũng nhận được sự tin tưởng của Ban lãnh đạo công ty cũng như các anh chị nên em đã học và làm được tất cả các phương pháp làm công trình cũng như vào những mức hạn chế check, em xin hứa sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa trong công việc để có thể không làm phụ sự tin tưởng mà Ban lãnh đạo công ty và các anh chị cấp trên, Em cũng sẽ cố gắng hoàn thiện cách suy nghĩ của mình từng ngày một để có thể hỗ trợ các anh chị cũng như các bạn đồng nghiệp và các đàn em sau này. Em cũng hy vọng tất cả mọi nhân viên của công ty sẽ cùng nhau nỗ lực hơn nữa để đưa công ty đến với mục tiêu đứng đầu Nhật Bản. Khi chúng ta có sự quyết tâm chắc chắn chúng ta sẽ đạt được mục tiêu mà mình đặt ra.

Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo công ty, các anh chị cấp trên và các bạn đồng nghiệp.

 


chau

Họ và tên: Tôn Thị Diễm Châu

Vị trí: Bộ phận phiên dịch

     Ba năm làm việc ở công ty Sansei không phải là một thời gian ngắn nhưng đối với tôi mọi chuyện cũng chỉ giống như mới ngày hôm qua. Khi quyết định nộp đơn vào công ty, thật sự tôi không biết nhiều về Sansei, nhưng có một điều đã làm cho tôi cảm thấy rất ấn tượng đó chính là câu phương châm: "Thành tâm, thành ý, thành thật". Lúc đó tôi nghĩ, không biết giữa xã hội xô bồ hiện nay liệu có còn một công ty thật sự làm đúng theo câu phương châm này không. Và khi tôi đi làm liệu có bị đồng nghiệp chèn ép không. Nhưng có lẽ tất cả những lo lắng đó của tôi đã trở thành dư thừa khi làm việc ở Sansei.

Nhớ lại những ngày đầu đi làm, tôi không có một chút kiến thức nào về lĩnh vực tiết kiệm năng lượng. Nhưng nhờ có sự tận tình chỉ dạy của các đàn anh, đàn chị, chỉ sau một khoảng thời gian tôi đã có thể tự hoàn thành công việc của mình. Mọi người giúp đỡ nhau một cách rất tận tình và luôn làm việc vì lợi ích chung của công ty. Tuy trong công việc đương nhiên sẽ có những lúc gặp phải khó khăn, vất vả nhưng chỉ cần nghĩ luôn có mọi người bên cạnh giúp đỡ và ủng hộ mình là tôi lại như có thêm nguồn năng lượng để tiếp tục làm việc. Một điều đặc biệt nữa của công ty là tuy ở Việt Nam nhưng lại mang một phong cách đậm chất Nhật. Mỗi ngày chúng tôi có những buổi chào buổi sáng và chào buổi chiều để bắt đầu và kết thúc một ngày làm việc. Chúng tôi được cấp trên dạy không chỉ công việc mà còn cách ứng xử với mọi người và những đạo lý trong cuộc sống. Chúng tôi được dạy cách làm việc chuyên nghiệp luôn đặt khách hàng lên trên hết, được dạy cách làm việc đúng giờ giấc và tác phong chỉnh chu chuyên nghiệp. Giờ đây, so với ba năm về trước, tôi cảm thấy bản thân trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi cảm thấy biết ơn công ty và đặc biệt biết ơn ngài chủ tịch. Chủ tịch thật sự là một người sếp tốt. Ngài giống như một người cha lớn luôn lo lắng và suy nghĩ cho những nhân viên của mình. Có lẽ sẽ khó tìm được một công ty mà ở đó có ngài chủ tịch chịu bỏ ra thời gian quý giá của mình để hàng tháng ngồi lại nghe từng nhân viên trong công ty nói về những khó khăn cũng như mục tiêu trong công việc của mình giống như ở Sansei. Chính bản thân tôi, khi mất đi người thân của mình đã được ngài động viên rất nhiều giúp tôi lấy lại tinh thần và có thể tiếp tục công việc. Khi nhớ lại những điều này về Sansei tôi cảm thấy rất xúc động. Đây không đơn giản chỉ là một công ty nữa mà giống như một gia đình thứ hai của tất cả mọi người, là nơi ấp ủ những giấc mơ và mục tiêu phấn đấu trong cuộc sống của mỗi nhân viên.

Tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới ban lãnh đạo công ty Sansei, ngài chủ tịch đã thành lập ra công ty để tôi có được cơ hội làm việc tốt như hiện nay, và cũng xin cảm ơn các anh chị các bạn đồng nghiệp đã luôn giúp đỡ tôi trong công việc. Tôi xin hứa sẽ cố gắng làm việc hơn nữa để có thể góp phần sức lực làm cho công ty chúng ta ngày càng phát triển. Tôi tin rằng trong tương lai, công ty Sansei sẽ không ngừng phát triển và tạo ra một môi trường làm việc tuyệt vời cho nhiều thế hệ tương lai của Sansei. Xin chân thành cảm ơn!

 


nhu

Họ và tên: ĐINH NỮ HỒNG NHƯ

Vị trí: Bộ phận kiểm tra

       Ai cũng có mốc thời gian đủ để thay đổi 1 phần tính cách, bỏ bớt đi những suy nghĩ ích kỷ hình thành trong quá trình được bao bọc khi còn đi học. Đối với tôi mốc thời gian đó chính là 3 năm đầu tiên làm việc ở SANSEI. Những ngày đầu đi làm, công ty đối với tôi là nơi xa lạ, có phần đáng sợ vì lạ lẫm với quá nhiều thứ, nhưng giờ đây công ty đối với tôi không chỉ là nơi làm việc, mà còn là gia đình nơi tôi dành phần lớn thời gian để làm việc, học hỏi và trưởng thành. Công ty cũng là nơi của những lần đầu tiên mà tôi trải nghiệm, lần đầu tiên áp lực đến phát khóc, cảm thấy bản thân kém cỏi, cũng là lần đầu tiên thấy lo lắng vì lỗi của bản thân mà ảnh hưởng đến người khác, cũng là lần đầu tiên thấy tự hào vì biết mình đang làm việc không chỉ vì bản thân mà còn vì người khác, và sẽ có rất nhiều lần đầu tiên khác nữa. Khoảng thời gian 3 năm không phải quá dài để thay đổi chính tôi, tôi vẫn còn rất nhiều khuyết điểm, nhiều mặt chưa trưởng thành, nhưng tôi biết vẫn còn thời gian để mình học hỏi, và cũng còn rất nhiều người sẵn sàng trao cho mình kinh nghiệm mà chính họ đã từng trải qua.

 

Tôi rất biết ơn vì mình đã gặp 1 ông chủ tốt, những người đồng nghiệp tốt và hơn hết là 1 công việc ý nghĩa, nơi tôi sẽ không nghi ngờ về việc bản thân có nên cố gắng hay không, mà luôn biết rằng bản thân đang đi 1 con đường đúng đắn. SANSEI, cảm ơn vì tất cả!!!



trungHọ và tên: HUỲNH NGỌC TRUNG

Vị trí: Bộ phận kiểm tra

       Trải qua 3 năm làm việc tại công ty bản thân em đã học hỏi được rất nhiều điều. Từ một sinh viện mới ra trường chưa có công viêc ổn định may mắn có được cơ hội vào làm việc tại công ty đến nay cũng là một cái duyên. Ở công ty ngoài được sự chỉ dẫn của cấp trên, các bậc đàn anh, đàn chị về kĩ thuật,cách làm việc thì em còn được chỉ bảo rất nhiều về mặt đạo đức, tác phong của một người đi làm chuyên nghiệp. Từ những bài học công sở hằng ngày em trưởng thành hơn trong cách làm việc, cách suy nghĩ cũng như cách đối xử với mọi người xung quanh. Cũng chính ở công ty, nơi mọi người cùng nhau làm việc, cùng giúp đỡ nhau trong những lúc khó khăn mà không hề tư lợi điều gì. Công ty là ngôi nhà thứ hai của em, các đồng nghiệp như những anh chị em trong gia đình sẵn sàng cùng nhau vượt qua khó khăn, biết suy nghĩ cho nhau, cùng nhau hướng tới mục tiêu chung của công ty là đứng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng. Một lần nữa cũng xin chân thành gửi lời cám ơn đến ban lãnh đạo công ty cũng như tất cả các đồng nghiệp đã giúp đỡ em trong suốt 3 năm vừa qua. Bản thân cũng tự hứa sẽ cố gắng nỗ lực hằng ngày, nỗ lực hơn nữa để góp một phần sức nhỏ của mình giúp công ty ngày càng vững mạnh, phát triển hơn. Ngoài ra cũng không quên nhắn nhủ với các đàn em mới vào công ty là hãy luôn xem công ty là gia đình và phấn đấu hết mình cùng với các đàn anh, đàn chị giúp đỡ công ty ngày càng tốt hơn.



chuong

Họ và tên:NGUYỄN VĂN CHƯƠNG

Vị trí: Bộ phận kiểm tra

      Em xin chân thành cảm ơn Ngài Chủ tịch, cảm ơn Tổng Giám Đốc, cảm ơn chị Hải đã mang công ty SANSEI về Việt Nam để em có nơi làm việc tốt và công việc ổn định như hôm nay. Xin cảm ơn tất cả các anh chị em đồng nghiệp đã đồng hành và giúp đỡ em trong suốt 3 năm vừa qua.

Ba năm là quãng thời gian không phải là dài, sau 3 năm được làm việc tại công ty em cảm thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều, trưởng thành hơn trong suy nghĩ cũng như trong từng hành động của mình. Em đã biết suy nghĩ cho tương lai của mình, biết quan tâm đến gia đình, người thân của mình nhiều hơn. Em cảm thấy mình may mắn khi được làm việc tại công ty mình, nơi mà không chỉ dạy cho em biết những điều cần biết của một người đi làm chuyên nghiệp mà còn dạy cho em biết cách làm người, dạy cho em những bài học đạo đức qua những bài học công sở mà em được học hằng ngày, nơi mà tất cả mọi người điều xem nhau như là anh chị em trong gia đình, sẵn sàng giúp đỡ và chia sẽ kinh nghiệm mà không hề do dự, nơi mà có người sếp xem nhân viên như là những người con của mình. Em sẽ luôn luôn biết ơn và trân trọng những gì mình đang có được ngày hôm nay.

Em xin hứa sẽ không ngừng học hỏi và cố gắng từng ngày để góp phần một phần sức nhỏ của mình đưa công ty của chúng ta ngày càng phát triển hơn. “ Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau” vì vậy chúng ta hãy cùng nhau cố gắng để đưa ngôi nhà chung SANSEI ngày một lớn mạnh hơn.


nghia

Họ và tên: LÂM TRUNG NGHĨA

Vị trí: Bộ phận kỹ sư tính toán 

      Lời đầu tiên em xin cảm ơn Ngài Chủ tịch và Ban lãnh đạo của công ty đã cho em có được cơ hội để làm việc, có thể phát huy được năng lực của mình, cũng như được học hỏi ở môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và đầy nhiệt huyết.

Đã 3 năm trôi qua kể từ khi vào công ty làm việc, bản thân khi nhìn lại thấy có sự thay đổi rất nhiều, từ một cậu sịnh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm trong công việc, với suy nghĩ tìm một công việc ổn định để lo cho cuộc sống của mình tới những sự thay đổi trong cách suy nghĩ, cách làm việc, thái độ, tác phong của người đi làm, cách ứng xử, làm việc với mọi người xung quanh. Khi mới bắt đầu công việc, với một lĩnh vực hoàn toàn mới thì bản thân gặp rất nhiều khó khăn, đôi lúc có suy nghĩ tiêu cực rằng không biết mình đang làm việc gì nữa, bản thân mình muốn gì, làm việc vì điều gì. Những lúc đó thì cấp trên và những người đàn anh luôn động viên, cho lời khuyên, hướng cho em  suy nghĩ tích cực hơn, vui vẻ hơn về mọi việc cũng như trong công việc luôn tận tâm, nhiệt tình chỉ dạy những kiến thức mới. Công ty như một gia đình, các thành viên như anh em với nhau, luôn có sự quan tâm, giúp đỡ nhau trong công việc, chia sẻ cho nhau cách làm, những điều thú vị trong công việc và cùng nhau san sẻ những khó khăn. Bên cạnh đó có những đóng góp chân thành, thằng thắn góp ý những điều mình làm chưa đúng, chưa tốt để cùng nhau tìm ra cách cải thiện với mong muốn mọi người cùng tiến bộ. Ở công ty còn có những buổi chào buổi sáng, chào buổi chiều với mỗi ngày một bài học, một câu chuyện để bản thân được rèn luyện, mài giũa tâm hồn, mang tấm lòng biết ơn với mọi người, mọi việc xung quanh.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo công ty với tầm nhìn chiến lược, không chỉ định hướng cho sự phát triển của công ty mà còn thể hiện sự quan tâm tới đời sống của nhân viên, gia đình của mỗi người để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn. Với sự tin tưởng của cấp trên, bản thân em sẽ nỗ lực hơn nữa trong công việc và mong các thành viên trong công ty tràn đầy sức khỏe, cùng nhau đưa công ty lên tầm cao mới, hướng tới mục tiêu đứng đầu Nhật Bản.


Người viết : admin


Copyright © 2013