PHÚ QUỐC- LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 3 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 08-2019

Thứ bảy, 24/08/2019, 07:02 GMT+7

PHÚ QUỐC- LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 3 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 08-2019

 

Untitled1 Họ và tên: LÊ QUỐC VIỆT 

 Vị trí: Bộ phận kiểm tra

     Kiến thức, kinh nghiệm, nhân cách, đạo đức, suy nghĩ…là những gì mà tôi học được ở đây-công ty TNHH SANSEI (VIỆT NAM), nơi mà tôi đã gắn bó, làm việc trong suốt thời gian qua. Ba năm trôi qua, không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng bản thân tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Vững chắc hơn về kiến thức, chín chắn hơn về suy nghĩ. Ở đây tôi đã cảm nhận được như thế nào là lòng biết ơn, tình yêu thương với gia đình, ba mẹ, sự quan tâm, giúp đỡ mọi người xung quanh. Thật khó có thể diễn tả hết những cảm xúc khi làm việc ở đây, niềm vui, nỗi buồn, niềm hạnh phúc. Chính sự dìu dắt, dạy dỗ của cấp trên, sự bao bọc, yêu thương của những người đàn anh, sự giúp đỡ của đồng nghiệp xung quanh đã mang lại cho tôi con người trưởng thành như ngày hôm nay. Bài học đầu tiên mà tôi học được khi mới bước chân vào công ty: ‘‘gieo nhân nào gặt quả đó, hãy cứ cho đi, cho đi thật nhiều và những gì nhận được bạn sẽ không ngờ tới ở một ngày không xa’’. Qua ba năm làm việc ở đây, bây giờ tôi đã dần cảm nhận được điều đó. Những khó khăn, vất vả trước mắt chỉ là động lực, là bàn đạp để tôi vươn tới đạt được những ước mơ, hoài bão của bản thân mình. Tôi tin chắc rằng, trong tương lại không xa tôi sẽ làm được điều đó.

Được làm việc ở công ty là niềm vui, niềm tự hào của bản thân tôi. Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến ban lãnh đạo công ty, các anh chị, các bạn đồng nghiệp đã sát cánh bên tôi trong suốt thời gian qua. Chúc công ty Sansei sớm đạt được mục tiêu đứng đầu Nhật Bản.


5

 Họ và tên: PHẠM HÀ QUỐC BẢO

 Vị trí: Bộ phận kỹ sư tính toán

     Ba năm là quãng thời gian không phải là lâu nhưng cũng đủ cho bản thân em biết mình cần làm những gì để cho công việc ngày một tốt hơn. Bản thân em cũng rất vui vì đã gắn bó với công ty cho tới tận bây giờ và vui vì được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và mọi người đối xử với nhau rất là tốt. Lúc mới vào công ty cho tới bây giờ, bản thân em đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, hướng dẫn và hỗ trợ của các anh chị đi trước; em rất biết ơn về điều đó và cũng luôn tự nhắc nhở bản thân phải noi gương các anh chị để có thể sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các đàn em vượt qua những khó khăn trong công việc. Bên cạnh đó, em cũng cố gắng rèn luyện bản thân nhiều hơn để nâng cao năng lực làm việc, từ đó sẽ chung tay cùng với mọi người xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và đạt được những mục tiêu đề ra.

 

 

 


1

 Họ và tên: TRƯƠNG THỊ MỸ PHỤNG 

 Vị trí: Bộ phận kiểm tra

    Trong bản thân mỗi người sẽ có những cột mốc đáng ghi nhớ đánh dấu lại cho sự hình thành và phát triển bản thân. Và đối với bản thân tôi cũng vậy, 3 năm làm việc cho Công Ty Sansei Việt Nam là một khoảng thời gian không quá dài. Nhìn lại khoảng thời gian 3 năm ấy nhanh như một cái chớp mắt vậy, tôi mới thấy thời gian sao trôi nhanh quá và tôi cũng đã đủ trưởng thành để có thể vững tin bước đi trên những con đường đầy chông gai hơn ở phía trước.

  Khoảng thời gian 3 năm làm việc và học tập tại Công Ty Sansei Việt Nam, tôi nhận được rất nhiều điều hơn là sự cho đi. Tôi học được cách suy nghĩ, cách hành động đúng đắn từ sự chỉ dạy của Ban lãnh đạo công ty, những bậc anh chị đi trước, hay thông qua những bài học công sở vào mỗi buổi sáng giúp tôi suy ngẫm ra những điều tốt đẹp trong cuộc sống này. Tôi học được cách quản lý quỹ thời gian, quỹ tiền bạc cho cuộc sống mỗi ngày một cách đúng đắn nhất. Tôi học được ý nghĩa của lòng biết ơn đối với mọi người, mọi vật hiện hữu xung quanh mình, mang trong mình một trái tim biết yêu thương, trân trọng mọi thứ xung quanh mình hơn và giúp cho bản thân có cách nhìn lạc quan và tích cực nhất về cuộc sống. Và điều tôi có thể làm bây giờ là truyền đi sự nhiệt huyết mỗi ngày cho các thành viên trong công ty, hỗ trợ kiến thức cho các bậc đàn em, chỉ dạy cho những thế hệ đàn em sau này đi đúng theo rinen và phương châm của công ty “Thành tâm-Thành ý-Thành thật”.

  Lời cuối cùng tôi xin chân thành cảm ơn Ngài Chủ Tịch-người đã sáng lập ra Công Ty Sansei Việt Nam và tạo điều kiện công việc làm cho mọi người. Cảm ơn Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể các thành viên trong đại gia đình Sansei Việt Nam, nhờ có mọi người mà tôi mới được như ngày hôm nay (tôi đã đủ trưởng thành, tôi biết suy nghĩ cho nhiều người, tôi biết sống tự lập…). Tôi xin hứa, là một thành viên trong Công Ty Sansei, tôi sẽ đồng hành cùng mọi thành viên còn lại chèo lái con thuyền đi đúng đích đến mà công ty đã đặt ra. Tôi xin chân thành cảm ơn!

 


IMG_6182

 Họ và tên: PHẠM CHÍ TUYẾN

 Vị trí: Bộ phận kỹ sư tính toán

Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới ban lãnh đạo công ty SANSEI  đã mang một lĩnh vực mới đến Việt Nam, góp một phần nhỏ vào bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta – lĩnh vực  tính toán tiết kiệm năng lượng.

Đã qua 3 năm từ khi tôi bước vào công ty làm việc, một công việc mới và môi trường mới. Bắt đầu một công việc ai cũng có một lựa chọn và một ước mơ. Tôi cũng như vậy, mong muốn có một công việc ổn định, có thể chăm lo cho cuộc sống của bản thân và gia đình,  một môi trường  làm việc tốt… Bây giờ, thực sự ngoài những điều đó, công ty còn mang đến cho bản thân tôi rất nhiều điều quý giá hơn. Tôi đã biết suy nghĩ sâu sắc hơn, trưởng thành hơn trong công việc cũng như cuộc sống, biết quan tâm mọi người và gia đình mình hơn. Rèn cho mình một đức tính cẩn thận, điều mà bản thân thiếu sót rất nhiều. Đặc biệt hơn đó, công việc còn mang một ý nghĩa to lớn, góp một phần nào đó vào việc bảo vệ ngôi nhà chung mà chúng ta đang sống, điều mà tôi luôn tự hào và biết ơn.

Công việc có những khó khăn và vất vả, tuy vậy luôn có những anh chị cấp trên, những bạn đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ là động lực lớn để tôi cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao. Từ khi bắt đầu đến bây giờ, luôn có những tấm gương mà tôi học hỏi và vươn đến, để làm được điều đó cần có sự nỗ lực và duy trì, điều mà tôi và tất cả mọi người đang thực hiện.  Một niềm tự hào mà không phải nơi đâu cũng có được là môi trường làm việc thực sự chuyên nghiệp và sự sẵn sàng giúp đỡ của tất cả mọi người, không có sự ganh đua, đố kỵ, những cố gắng của tất cả thành viên đều được công ty ghi nhận và đánh giá. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo công ty luôn lo lắng cho tương lai và cuộc sống của từng thành viên, những chế độ và đãi ngộ tốt hơn theo thời gian, tạo niềm tin và nhiệt huyết cho mỗi ngày làm việc. Đến bây giờ, tôi thấy tự tin hơn về bản  thân và biết ơn rất nhiều  về những điều công ty đã mang đến.

Thời gian tiếp theo tôi sẽ cố gắng hơn nữa để bản thân ngày một tốt hơn, duy trì  và nỗ lực qua từng ngày, tạo được sự tin tưởng cho tất cả các bạn đồng nghiệp cũng như các anh chị cấp trên, góp một phần nhỏ vào sự phát triển của công ty. Mong rằng tôi và tất cả mọi người cùng nhau đi xa hơn trên con đường phát triển của công ty, tạo dựng được nhiều thành công và đạt được mục tiêu chung mà chúng ta đã đặt ra, vươn lên đứng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực  tính toán tiết kiệm năng lượng. Xin chân thành cảm ơn.

 


4

 Họ và tên: VŨ THỊ CÚC

 Vị trí: Bộ phận công trình lỗi

   Lời nói đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người trong gia đình đã cho em động lực để cố gắng và làm việc. Tiếp đến xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo công ty, các anh, chị cùng các bạn đồng nghiệp trong công ty SANSEI nói chung và công ty SANSEI VIỆT NAM nói riêng đã chỉ bảo và giúp đỡ em trong suốt quá trình làm việc tại công ty. Thời gian 3 năm làm việc ở công ty trôi qua quá nhanh, nhìn lại bản thân em đã đạt được thành tựu lớn nhất là trưởng thành hơn trong cách ăn nói và cách suy nghĩ. Bản thân em của hiện tại có suy nghĩ trưởng thành hơn, biết nghĩ về gia đình nhiều hơn, không còn những suy nghĩ bồng bột của 1 sinh viên mới ra trường nữa. Ở công ty em học được rất nhiều qua những câu chuyện, những kinh nghiệm sống và làm việc đúc kết được từ các anh chị. Đồng thời khi em gặp khó khăn, không chỉ 1 người mà tất cả mọi người đều sẵn sàng giúp đỡ để em vượt qua. Ở công ty không phân biệt ai tốt nghiệp trường đại học danh tiếng nào, không phân biệt mọi người vào trước hay sau hay bao nhiêu tuổi, là nam hay nữ, chỉ cần có sự nỗ lực và cố gắng thì thành quả đến là điều tất yếu. Bản thân em và gia đình cũng cảm thấy tự hào khi em được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, có kỷ luật. Trong thời gian tới em hy vọng bản thân cũng sẽ cố gắng học hỏi thêm nhiều hơn để rèn giũa và hoàn hiện bản thân. Rất mong muốn đóng góp 1 chút công sức vào sự phát triển của công ty. Chúc cho công ty SANSEI nói chung và công ty SANSEI VIỆT NAM nói riêng sớm hoàn thành mục tiêu đứng đầu Nhật Bản, mở rộng quy mô và có thêm nhiều bước cải tiến hơn nữa. Chúc cho ban lãnh đạo công ty, tất cả các anh, chị và các bạn đồng nghiệp thật nhiều sức khỏe và thành công trong công việc, cuộc sống.


Người viết : admin


Copyright © 2013