LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 3 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 12-2019

Thứ sáu, 10/01/2020, 08:11 GMT+7

LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 3 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 12-2019

CDiep

Họ và tên: TRƯƠNG XUÂN DIỆP

 Vị trí: Bộ phận phiên dịch

     Đầu tiên cho phép tôi được gửi lời cảm ơn chân thành đến Chủ tịch, Phó chủ tịch và ban lãnh đạo công ty Sansei Việt Nam. Thời gian làm tại công ty là khoảng thời gian mà tôi vô cùng trân quý. Tại đây, tôi có cơ hội được tiếp xúc với những người cấp trên tốt, luôn quan tâm đến đời sống và công việc của nhân viên. Nếu không có sự động viên và khích lệ tinh thần của cấp trên, có thể tôi đã không thể trưởng thành như ngày hôm nay. Đồng thời, ở công ty, tôi còn được gặp gỡ, làm việc với những người đồng nghiệp luôn xem nhau như anh em trong nhà, giúp đỡ và cùng nhau vượt qua những lúc khó khăn thử thách.

     Với phương châm làm việc của công ty là “Thành tâm, thành ý, thành thật”, mọi người cùng nhau cố gắng, phấn đấu để đạt mục tiêu chung của công ty là “Tạo nên những sản phẩm tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho khách hàng, thành công ty đứng đầu Nhật Bản, và tương lai là đứng đầu thế giới”. Khi công ty phát triển, cuộc sống của nhân viên trong công ty sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. Chính vì thế, với tư cách là một nhân viên phiên dịch trong công ty, hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của bản thân là chiếc cầu nối của Việt Nam và Nhật Bản, nên tôi luôn không ngừng nỗ lực, học hỏi những kiến thức mới về kỹ thuật để có thể dịch được đúng nhất, nhanh nhất và chính xác nhất, hỗ trợ cho công việc của mọi người trong công ty được hoàn thành tốt nhất.

     Thành công không đến với những người không cố gắng hết mình. Không phải là không thể làm được mà là bản thân chúng ta có muốn làm hay không mà thôi. Khi gặp thất bại, tôi luôn xem đó là cơ hội để bản thân trưởng thành hơn, cố gắng hơn nữa với mục tiêu bản thân đã đặt ra. Và tôi mong rằng, những bạn là đang và sẽ là nhân viên Sansei trong tương lai, cũng hãy mang trong mình nhiệt huyết của tuổi trẻ, cùng nhau đoàn kết phấn đấu, tạo nên một Sansei vững mạnh hơn nữa.


Nhi_38

 Họ và tên: TRẦN THỊ YẾN NHI

 Vị trí: Bộ phận kiểm tra

     Lời đầu tiên cho phép em xin gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo công ty đã mang một lĩnh vực mới đến Việt Nam để nơi đây tạo ra một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Thứ hai em xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị, các bạn đồng nghiệp đã giúp đỡ và hỗ trợ em rất nhiều trong thời gian vừa qua để em có thể hoàn thành công việc, vượt qua khó khăn để có thể nhận được giải thưởng như ngày hôm nay. Nhìn lại 3 năm là khoảng thời gian không dài nhưng nó đủ để có thể thúc đẩy em trở thành một con người khác. Ở đây em đã học hỏi được rất nhiều và  cũng được nhận của mọi người nhiều hơn là cho đi. Em học được cách ứng xử đúng đắn với mọi người, cách suy nghĩ làm sao để có thể tạo cho gia đình tốt hơn và cách suy nghĩ cho người khác. Đối với em thành công lớn nhất là trưởng thành hơn trong cách ứng xử, cách suy nghĩ.

     Thời gian tiếp theo em sẽ cố gắng hơn nữa để bản thân ngày một tốt hơn, có thể hỗ trợ và giúp đỡ mọi người nhiều hơn trong công việc và giúp công ty đạt được mục tiêu đã đề ra là đứng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng.

     Chúc cho công ty SANSEI sớm hoàn thành mục tiêu đứng đầu Nhật Bản, sớm mở rộng quy mô và ngày càng có nhiều bước tiến. Chúc cho ban lãnh đạo công ty, các anh chị và các bạn đồng nghiệp thật nhiều sức khỏe, thành công trong công việc và trong cuộc sống.


Lm_43

 Họ và tên: NGÔ TƯỜNG LÂM

 Vị trí: Bộ phận kiểm tra

     Lời nói đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo công ty Sansei. Ba năm làm việc cho Công Ty Sansei Việt Nam là một khoảng thời gian không quá dài cũng không quá ngắn nhưng cũng đủ để em trưởng thành, vững bước trên đôi chân của mình. Em đã biết suy nghĩ sâu sắc hơn, trưởng thành hơn trong công việc cũng như cuộc sống, biết quan tâm mọi người và gia đình mình hơn. Rèn cho mình một đức tính cẩn thận, điều mà bản thân em thiếu sót rất nhiều.

     Công việc nào cũng có những khó khăn, vất vả, tuy nhiên chính những người đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ là động lực lớn để em cố gắng hoàn thành tốt công việc. Luôn lắng nghe và không ngừng học hỏi và vươn lên đó là điều em học được, mọi người lắng nghe những suy nghĩ và khó khăn của những người xung quanh để từng bước khắc phục cải thiện để phát triển hơn nữa. Bây giờ em thấy tự tin hơn về bản thân và biết ơn rất nhiều về những gì công ty đã mang lại cho bản thân mình cũng như cho toàn thể nhân viên. Đây là món quà tinh thần đầy ý nghĩa.

     Thời gian tiếp theo em sẽ cố gắng hơn nữa để bản thân ngày một tốt hơn, cùng nhau góp sức lực để đưa công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển hơn và đi đúng theo rinen của công ty đã đặt ra. Em xin chân thành cảm ơn!


Người viết : admin


Copyright © 2013