CỐ GẮNG THÊM MỘT LẦN VÀ KHÔNG BỎ CUỘC

Thứ hai, 13/01/2020, 09:14 GMT+7

CỐ GẮNG THÊM MỘT LẦN VÀ KHÔNG BỎ CUỘC

     Vào tháng 1 mỗi năm, trong các sự kiện của năm mới, chúng ta sẽ có cơ hội để đề ra những mục tiêu mới cho bản thân và bày tỏ nguyện vọng, mong muốn về công việc trong 1 năm. Dù chúng ta có thể đặt ra được mục tiêu nhưng sau đó sẽ như thế nào? Những việc đã quyết tâm vào đầu năm và mục tiêu đã đề ra chẳng hạn có phải là còn mơ hồ, không rõ ràng  hay không?

thnh_cng_l_khng_b_cuc

       Với bất kỳ việc gì đi nữa, mặc dù khi bắt đầu có thể là thuận lợi suôn sẻ, thì cũng sẽ có  những việc chúng ta không thể làm được như những gì mình nghĩ, do phải chạy theo những công việc ngoài dự tính.

     Khi đối mặt với những tình huống như vậy, hãy tự hỏi giá trị thực sự của bản thân chúng ta là gì? Chúng ta đã thực sự kiên định với mục tiêu mà bản thân đã đặt ra hay chưa? Một khi đã quyết tâm và quyết định làm thì dù là vì lý do gì đi nữa cũng hãy kiên trì cho đến cuối cùng. Dù mất nhiều thời gian hay công sức của bản thân thì quan trọng nhất vẫn là tinh thần cố gắng, cố gắng, cố gắng và vượt qua.

     Nếu chúng ta không thực hiện thành công những việc mà bản thân đã quyết tâm và những lời hứa đối với bản thân, thì chúng ta thường sẽ từ bỏ vì nhiều lý do.

     Vậy nên dù là mục tiêu nhỏ, nếu như hoàn thành được thì cũng sẽ cho chúng ta thêm nhiều tự tin hơn. Hãy cố gắng một lần nữa, hãy tiến thêm một bước và không bỏ cuộc, hãy hướng tới những mục tiêu mà bản thân đã đề ra.

Bài học hôm nay            

HÃY VƯỢT QUA NHỮNG Ý ĐỊNH BAN ĐẦU


Người viết : admin


Copyright © 2013