LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 3 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 03-2023

Thứ năm, 25/05/2023, 10:54 GMT+7

Lượt xem : 275

 Anh_81   Họ và tên: NGUYỄN HỒNG ANH

    Chức vụ: Bộ phận Kiểm tra

Trải qua 3 năm làm việc ở công ty TNHH SANSEI Việt Nam, ngày hôm nay em nhận được giải thưởng “Nhân viên kiên trì cống hiến 3 năm”, em cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Lời nói đầu tiên, Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo công ty, Shachou, Senmu đã mang công ty về Việt Nam để em có cơ hội được làm việc ở SANSEI. Đồng thời cảm ơn công ty đã có những phần thưởng khích lệ tinh thần cho toàn thể nhân viên của công ty. Tiếp theo, em cũng xin cảm ơn các anh leader, các anh chị đồng nghiệp đi trước và toàn thể các bạn đồng nghiệp đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ và nỗ lực cùng em trong suốt 3 năm vừa qua.

Khoảng thời gian vừa qua ở công ty SANSEI với em là thời gian hết sức quý báu và ý nghĩa. Với bản thân em, 3 năm không phải là dài nhưng em đã nhận được rất nhiều thứ. Không chỉ là 1 công việc tốt, 1 nguồn thu nhập ổn định mà còn là những trải nghiệm, những bài học để em có thể trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hành động của mình. Em rất biết ơn các anh chị đã tận tình hướng dẫn, hỗ trợ em trong công việc. Em cũng rất biết ơn những bài học công sở, những chia sẻ của mọi người trong buổi chourei đã chỉ dạy em về cách sống, cách cư xử sao cho đúng chuẩn mực trong cuộc sống riêng của bản thân.

Với suy nghĩ sự phát triển của công ty chính là sự phát triển của bản thân mình. Em sẽ luôn nỗ lực hơn nữa để tiến đến mục tiêu đứng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng của công ty chúng ta.

Cuối cùng, em rất vui vì công ty luôn nghĩ cho nhân viên và luôn có những phần thưởng khích lệ tinh thần cho toàn thể nhân viên. Chúc công ty SANSEI ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.


 

 Th_85    Họ và tên: NGUYỄN VÕ MINH THƯ

    Chức vụ: Bộ phận Kiểm tra

 Lời đầu tiên xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Shachou, Senmu đã đưa công ty SANSEI đến Việt Nam, cho em có cơ hội có một công việc làm ổn định để có thể chăm lo cho bản thân và gia đình.

Em xin gửi lời cảm ơn đến các anh, chị cấp trên, tất cả các anh chị đồng nghiệp đã hỗ trợ và giúp đỡ em rất nhiều trong ba năm vừa qua.

Đối với bản thân em, nguồn động lực to lớn để em cố gắng từng ngày đó chính là “gia đình”. Dù có những áp lực trong công việc, áp lực tài chính nhưng ba mẹ vẫn luôn cố gắng và chưa bao giờ từ bỏ. Ba mẹ luôn nỗ lực vì luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho ba chị em. Chính vì thế mà em luôn nghĩ bản thân cần vượt qua khó khăn và thử thách, kiên định trên con đường mình đã chọn.

Có những lúc áp lực, căng thẳng trong công việc tưởng chừng như bỏ cuộc, Những lúc như thế em luôn nhận được sự quan tâm của cấp trên, các anh chị đồng nghiệp, em thật sự rất biết ơn và trân trọng điều đó. Có thể nói nếu không có sự giúp đỡ của ngày đó thì đã không có em của ngày hôm nay.

Cuối lời em xin hứa là sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trong chặng đường tiếp theo, chúc cho công ty sẽ ngày càng phát triển và vững mạnh hơn nữa.



Các tin đã đưa ngày :