LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 3 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 12-2020

Thứ ba, 06/04/2021, 16:46 GMT+7

Lượt xem : 1011

 

Picture1Họ và tên: BÙI THỊ PHƯƠNG

 Chức vụ: Bộ phận kiểm tra dự toán

   Ba năm trước, khi là sinh viên mới ra trường, bản thân em nghĩ là chỉ cần kiếm một công việc để có thể lo cho cuộc sống của em là đủ rồi. Hồi đó kinh nghiệm chưa có, suy nghĩ cũng chưa chín chắn thì giờ đây sau 3 năm làm việc ở công ty Sansei em đã trưởng thành hơn rất nhiều cả trong suy nghĩ và hành động. Bản thân em hiện tại tự nhủ rằng em cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để sự trưởng thành của bản thân theo kịp độ tuổi của ba mẹ, phải sống có trách nhiệm nhiều hơn và biết ơn nhiều hơn với những sự lựa chọn của em. Đó là những điều quý giá mà em đã nhận được từ khi vào làm việc ở công ty Sansei.

     Có rất nhiều điều khác biệt mà không phải công ty nào cũng có. Đầu tiên có thể kể đến là cái tình đồng nghiệp, các đàn anh đi trước sẽ hướng dẫn đàn em đi sau, chỉ dạy để mọi người cùng nhau hợp thành những suy nghĩ chung, những tiếng nói chung. Mọi người luôn cùng nhau hướng đến những mục tiêu chung của công ty, không tư lợi cá nhân hay vì lợi ích của bản thân mà giẫm đạp lên người khác. Nếu có cố gắng thì sẽ nhận lại được những điều xứng đáng với sự cố gắng đó.

     Thứ hai, đó là buổi chourei mỗi buổi sáng, thông qua từng bài học công sở mà mọi người có thể chia sẻ những kinh nghiệm, những niềm vui hay buồn trong cuộc sống lẫn công việc để có thể cùng nhau thấu hiểu, cảm thông và giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn. Nếu giữa vòng xoay của công việc đôi khi bản thân quên mất đi những giá trị xung quanh, thì bài học công sở chính là những điểm dừng để bản thân em nhận biết rằng em đã bỏ lỡ những gì vốn gọi là quen thuộc.

      Khi nhận được giải thưởng ba năm nhân viên kiên trì nỗ lực và cống hiến em cảm thấy vô cùng vinh dự, tự hào và cũng là động lực rất lớn để bản thân cố gắng hơn. Em xin gởi lời cảm ơn chân thành nhất đến Syachou, Senmu, Người đã mang công ty Sansei đến Việt Nam để em có cơ hội được học tập và làm việc ở nơi đây, cũng là Người đã dồn hết tâm huyết, sự chỉ dạy và định hướng cho từng nhân viên phải sống tích cực, có đạo đức, có trách nhiệm, biết ơn về những điều chúng ta đang có, có mục tiêu rõ ràng và nghiêm túc thực hiện những mục tiêu đó. Ngoài ra cũng là người luôn quan tâm đến nhân viên, tạo ra những chế độ, những phúc lợi để nhân viên có cuộc sống vật chất và tinh thần tốt nhất. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các anh chị cấp trên cùng toàn thể các bạn đồng nghiệp đã đồng hành, chỉ dạy, hỗ trợ cũng như động viên, giúp đỡ em trong ba năm qua. Cũng nhờ vậy mà bản thân em ngày càng trưởng thành hơn, tự lập hơn, cuộc sống ổn định hơn để có thể tự lo cho bản thân, gia đình và hướng đến những dự định trong tương lai.

      Để đền đáp lại những gì mà em đã được nhận, em xin hứa sẽ luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực học hỏi, cống hiến, hoàn thành tốt công việc của mình. Dùng những điều em đã được nhận để giúp đỡ các anh chị, hướng dẫn các đàn em phía sau để tạo một môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ luôn đoàn kết hỗ trợ nhau, cùng nhau chèo lái con thuyền Sansei đi đến mục tiêu đứng đầu Nhật Bản trong tất cả các lĩnh vực.

     Em xin chân thành cảm ơn.


Picture2Họ và tên: TRẦN DUY TRINH

 Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

    Đầu tiên, em xin cảm ơn Syachou, Senmu đã mang công ty SANSEI đến Việt Nam để em có được một công việc ổn định như hiện tại. Tiếp theo em xin cảm ơn các anh (chị) và các bạn đồng nghiệp đã luôn giúp đỡ, hỗ trợ và đồng hành cùng em trong suốt thời gian vừa qua để em có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

     Nhìn lại khoảng thời gian 3 năm đối với bản thân em không thể gọi là dài mà cũng không thể gọi là ngắn. Ba năm đủ để em nhận ra rằng mình đã trưởng thành hơn rất nhiều so với những ngày đầu mới bước chân vào công ty. Từ một sinh viên mới ra trường, hành trang trên vai lúc đó chỉ có những kiến thức trên ghế nhà trường, cùng với những ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ. Nhưng từ khi vào công ty em đã biết được như thế nào là tác phong của một người đi làm chuyên nghiệp, biết chịu trách nhiệm với những việc mình làm ra, biết quan tâm hơn đến mọi người xung quanh….

       Đối với bản thân em công ty chính là gia đình thứ hai của mình. Mỗi ngày đến công ty làm việc em học được rất nhiều thứ từ tác phong, cách giao tiếp với mọi người xung quanh và được các anh (chị) nhắc nhở những khi mắc phải sai lầm để cải thiện bản thân tốt hơn.

      Ai trong chúng ta cũng đều có những mục tiêu để phấn đấu trong công việc và cuộc sống cả. Đối với bản thân em động lực đi làm và cố gắn mỗi ngày chính là “gia đình”. Những lúc khó khăn nhất gia đình luôn bên cạnh giúp em vực dậy tinh thần. Nếu chúng ta đã đề ra mục tiêu và cố gắn hằng ngày để đạt được mục tiêu đó thì đừng vì những khó khăn trước mắt mà từ bỏ. Sự cố gắng của chúng ta ở hiện tại chắc chắn một ngày nào đó sẽ thu được những thành quả ngọt ngào nhất.

     Cuối cùng, em hy vọng bản thân em và mọi người hãy cùng nhau góp một phần công sức nhỏ bé của bản thân để đưa con thuyền mang tên SANSEI đến với những bến bờ thành công mới trong thời gian tới.

     Em xin chân thành cảm ơn!


Picture3Họ và tên: NGUYỄN KHÁNH TÂN

 Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

 

      Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn đến Syachou, Senmu đã mang công ty SANSEI đến Việt Nam. Tiếp đến, em xin cảm ơn đến các anh chị đồng nghiệp đã hỗ trợ và giúp đỡ em trong suốt thời gian qua.

      Nhìn lại 3 năm vừa qua bản thân em cũng đã trưởng thành hơn trong công việc và cuộc sống. Đó cũng là nhờ sự chỉ dạy của cấp trên, của các anh chị đi trước.

     Em thật sự biết ơn và sẽ dùng những điều học được để truyền lại cho các thế hệ đàn em đi sau. Bản thân em lúc mới vào công ty cũng chưa suy nghĩ nhiều về tương lai của mình, và cũng rất là yếu trong công việc nhưng luôn được cấp trên định hướng và chỉ dạy, bản thân cũng cải thiện từ từ từng chút một và cuối cùng với sự kiên trì và cố gắng em đã đạt được cột mốc 3 năm. Em tin rằng dù điểm xuất phát của mình có như thế nào cũng sẽ không quan trọng, chỉ cần cố gắng và kiên trì với sự lựa chọn của mình chắc chắn sẽ làm được.

     Giờ đây bản thân em đã lập gia đình, đã có con thì trách nhiệm của mình càng lớn hơn, phải luôn có suy nghĩ mình là trụ cột của gia đình mà phải luôn cố gắn nhiều hơn nữa trong công việc và cuộc sống. Vì em biết rằng kinh tế là một yếu tố quan trọng để có thể có được một gia đình hạnh phúc và một cuộc sống ý nghĩa trọn vẹn.

      Em xin hứa sẽ cố gắng hơn trong công việc để có thể giúp đỡ mọi người nhiều hơn nữa, và có thể góp một phần vào sự phát triển của công ty.

     Một lần nữa em xin gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe đến toàn thể thành viên Sansei.



Các tin đã đưa ngày :