LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 5 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 03-2023

Thứ năm, 25/05/2023, 10:32 GMT+7

Lượt xem : 388

    Nhi_38Họ và tên: TRẦN THỊ YẾN NHI

    Chức vụ: Bộ phận Kiểm tra

Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo công ty, các anh chị cấp trên và các bạn đồng nghiệp đã đồng hành cùng em trong suốt 5 năm vừa qua.

5 năm là một khoảng thời gian không dài cũng không ngắn. Nó đủ làm cho em có được nhiều thay đổi trong thời gian làm việc tại đây : Trưởng thành hơn trong cách suy nghĩ, có trách nhiệm hơn với mọi việc, biết quan tâm giúp đỡ mọi người, xem tất cả mọi điều tốt đẹp của bản thân nhận được là do một phần công sức của những người xung quanh, gia đình, đồng nghiệp và đặt biệt là ngôi nhà mang tên SANSEI.

Trong thời gian đại dịch COVID-19 em thấy mình thật may mắn khi bản thân và những người thân yêu của mình vẫn khỏe mạnh vượt qua đại dịch. Cùng lúc với đại dịch COVID-19 em cũng mang trong mình thiên thần thứ 2. Lúc này em vừa lo, vừa sợ vì khi vừa mới trải qua gian đoạn phải xin nghỉ việc 1 tháng để có thể dưỡng thai an toàn thì lại bước vào giai đoạn bùng phát của đại Dịch COVID. Thời gian này, em thấy hoang mang và lo sợ là vì những người khỏe mạnh khi bị bệnh đều không qua khỏi, trong khi em đang mang thai thì nguy hiểm càng cao nếu dính bệnh. Dịch bệnh làm cho nhiều gia đình đang ấm êm hạnh phúc phải chịu cảnh mất cha mất mẹ, chịu cảnh mồ côi, những người đang có công việc thì mất việc. Tuy nhiên, trong thời gian khó khăn này thật may mắn khi ở ngôi nhà SANSEI đã tạo điều kiện để cho em công việc làm và có thu nhập ổn định trong thời gian đại dịch để lo cho gia đình và chào đón thiên thần nhỏ. Ngoài ra, sau giai đoạn nghỉ thai sản thì gia đình em cũng có một số khó khăn. Nhưng, nhờ có Shachou, Senmu và ban lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện giúp em có thể làm việc tại nhà một thời gian để em có thể chăm sóc bé và gia đình được tốt hơn.

Em nhớ lúc mới vào công ty em được nghe Shachou, Senmu có chia sẻ rằng : ‘sẽ lo lắng cho nhân viên, không chỉ nhân viên mà còn có gia đình của nhân viên ngày càng tốt hơn bất kể như thế nào’. Nói thiệt thì lúc đó em cũng chỉ nghe thôi nhưng không có suy nghĩ gì vì nghĩ công ty không đến nổi sẽ ngưng hoạt động. Tuy nhiên, trong một năm trở lại đây vì dịch bệnh, khủng hoảng kinh tế thì rất nhiều công ty đã phải phá sản, ngưng hoạt động và bắt buộc phải sa thải nhân viên. Đặc biệt là gần đây thêm chiến tranh giữa Nga và Ukraine thì càng làm cho em suy nghĩ nhiều hơn về lời chia sẻ của Shachou, Senmu trước đó. Công ty không những không sa thải nhân viên mà số lượng nhân viên ngày một tăng, đồng thời vừa rồi công ty còn tăng phụ cấp tiền nhà cho nhân viên cho thấy được công ty đang phát triển từng ngày, đồng thời thấy được Shachou, Senmu đã luôn nghĩ đến cuộc sống của nhân viên trong công ty. Từ đó, làm cho em cảm thấy an tâm và suy nghĩ đây là nơi để mình cố gắng, nỗ lực nhiều hơn để đưa công ty phát triển lớn mạnh hơn nữa trong khoảng thời sau này và chinh phục các cột mốc tiếp theo trong quá trình làm việc như 7 năm, 10 năm và hơn thế nữa.

Thành công sẽ không đến với những người không biết kiên trì, cố gắng, và nỗ lực. Hãy đặt ra những mục tiêu cho bản thân để luôn phấn đấu đến đó. Nếu không có mục tiêu cũng như chúng ta sống mà không biết sống để làm gì.

Cuối cùng, chúc cho ban lãnh đạo và các thành viên trong công ty SANSEI có thật nhiều sức khỏe. Chúc cho Công ty sẽ đạt được mục tiêu đứng đầu Nhật Bản, Chúc các thành viên trong công ty sẽ thực hiện được những mục tiêu mình đặt ra và tạo ra nhiều giá trị đẹp cho bản thân, gia đình và xã hội.

Em xin chân thành cảm ơn!


 Thnh_54    Họ và tên: TRẦN MINH THÀNH

     Chức vụ: Bộ phận Kiểm tra

 Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo công ty, anh chị và các bạn đồng nghiệp đã đồng hành, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để em có thể hoàn thành vai trò, nhiệm vụ của mình trong khoảng thời gian năm năm vừa qua.

Sau cột mốc ba năm thì đây là lần thứ hai em được viết lên những suy nghĩ, chia sẻ những cảm xúc của bản thân mình.

Năm năm làm việc - khoảng thời gian đủ để em nhận ra những thay đổi của bản thân mình so với những ngày đầu tiên đặt chân vào công ty. Có thể nói, sự thay lớn nhất là cách suy nghĩ, là sự trưởng thành hơn trong hành động qua từng ngày.

Em cảm nhận SANSEI là một môi trường rất tốt. Nơi mà mọi người luôn cố gắng làm việc vì mục tiêu chung, nơi mà chúng ta luôn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình một cách không tư tâm, tư lợi. Và tại đây, cũng mang đến cho chúng ta những mối quan hệ, những người cấp trên, anh chị và các bạn đồng nghiệp rất tuyệt vời. Đó là điều rất đáng trân trọng.

Đối với mỗi chúng ta, ai cũng có những mục tiêu, những ước mơ, hoài bão của riêng mình và bản thân em cũng vậy. Để thực hiện được điều đó thì không còn cách nào khác ngoài sự cố gắng làm tốt công việc hiện tại. Bản thân em cũng tự nhủ là mình phải nỗ lực hơn nữa trong khoảng thời gian sắp tới. Thường xuyên trau dồi kiến thức, kinh nghiệm ; Nâng cao tinh thần trách nhiệm ; Làm tốt vai trò vị trí hiện tại và hạn chế những sai sót trong công việc.

Em cũng hy vọng rằng trong khoảng thời gian sắp tới dẫu có gặp những khó khăn, thử thách to lớn như thế nào đi nữa thì những thành viên trong gia đình SANSEI cùng nhau đoàn kết, cùng nhau cố gắng, cùng nhau góp sức để công ty ngày càng lớn mạnh, gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Cuối cùng, em cũng xin gửi lời chúc đến tất cả các anh chị và các bạn đồng nghiệp dồi dào sức khỏe để có thể tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho bản thân và gia đình thân yêu của mình!

Xin cảm ơn rất nhiều!


Trinh_58    Họ và tên: TRẦN DUY TRINH

    Chức vụ: Bộ phận Kiểm tra

 Đầu tiên, em xin cảm ơn Shachou, Senmu đã mang công ty SANSEI đến Việt Nam để em có được một công việc ổn định như hiện tại. Tiếp theo em xin cảm ơn các anh (chị) và các bạn đồng nghiệp đã luôn hỗ trợ và đồng hành cùng em trong suốt khoảng thời gian 5 năm làm việc vừa qua để em có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Nhớ lại những ngày đầu tiên bước chân vào công ty từ một sinh viên mới ra trường giờ đây mình đã đạt được cột mốc 5 năm. 5 năm nhìn nhận lại bản thân em thấy mình đã may mắn khi được làm việc trong môi trường tốt, nơi mà đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ để cùng nhau tốt hơn. Khi được làm việc trong môi trường như vậy bản thân em cũng ý thức được rằng mình cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa để tạo nên một môi trường làm việc tốt nhất cho thế hệ đàn em phía sau mình.

Trong cuộc sống và công việc ai trong chúng ta cũng đều có những mục tiêu, kế hoạch để mình hướng tới. Đối với bản thân em động lực đi làm và cố gắng mỗi ngày chính là “gia đình”. Những lúc bản thân gặp khó khăn thì gia đình đã luôn bên cạnh giúp em vực dậy tinh thần. Nếu chúng ta đã có mục tiêu và nỗ lực hằng ngày để đạt được những mục tiêu đó thì đừng vì những khó khăn trước mắt mà từ bỏ. Em luôn tâm niệm rằng mọi sự cố gắng của chúng ta ở hiện tại chắc chắn một ngày nào đó sẽ thu được những thành quả ngọt ngào nhất ở tương lai.

Cuối cùng, em chúc cho công ty ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai. Bản thân em cũng hy vọng em và mọi người hãy cùng nhau góp một phần công sức nhỏ bé của bản thân để đưa con thuyền mang tên SANSEI đến với những bến bờ thành công mới trong thời gian tới.

 

 


Tn_59    Họ và tên: NGUYỄN KHÁNH TÂN

    Chức vụ: Bộ phận Kiểm tra

 Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn đến Shachou, Senmu đã trao giải thưởng nhân viên kiên trì cống hiến 5 năm cho em. Tiếp đến, em xin cảm ơn đến các anh chị đồng nghiệp đã hỗ trợ và giúp đỡ em trong suốt thời gian qua.

Nhìn lại 5 năm vừa qua bản thân em cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều trong công việc và cuộc sống. Đó cũng là nhờ sự chỉ dạy của cấp trên, của các anh chị đi trước. Em thật sự biết ơn và sẽ dùng những điều học được để truyền lại cho các thế hệ đàn em đi sau. Bản thân em lúc mới vào công ty cũng chưa suy nghĩ nhiều về tương lai của mình, và cũng rất là yếu trong công việc nhưng luôn được cấp trên định hướng và chỉ dạy, bản thân cũng cải thiện từ từ từng chút một và cuối cùng với sự kiên trì và cố gắng em đã đạt được cột mốc 5 năm. Em tin rằng dù điểm xuất phát của mình có như thế nào cũng sẽ không quan trọng, chỉ cần cố gắng và kiên trì với sự lựa chọn của mình chắc chắn sẽ làm được.

Giờ đây bản thân em đã lập gia đình, đã có con thì trách nhiệm của mình càng lớn hơn, phải luôn có suy nghĩ mình là trụ cột của gia đình mà phải luôn cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc và cuộc sống. Vì em biết rằng kinh tế là một yếu tố quan trọng để có thể có được một gia đình hạnh phúc và một cuộc sống ý nghĩa trọn vẹn.

Em xin hứa sẽ cố gắng hơn, sẽ trách nhiệm hơn trong công việc để có thể giúp đỡ mọi người nhiều hơn nữa, và có thể góp một phần vào sự phát triển của công ty.

Một lần nữa em xin gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe đến toàn thể thành viên SANSEI.


 Khng_62   Họ và tên: PHẠM DUY HOÀNG KHƯƠNG

    Chức vụ: Bộ phận Kiểm tra

 Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo công ty cùng tất cả các anh/chị, các bạn đồng nghiệp đã đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua.

Năm năm trôi qua, tôi có thể nhận ra bản thân đã trưởng thành trong suy nghĩ về công việc, cuộc sống.

Trong công ty, mọi người luôn đoàn kết, gắn bó và quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc và đôi khi cả trong cuộc sống. Một môi trường làm việc tuyệt vời nơi bản thân không cần suy nghĩ về những thứ ngoài lề công việc.

Nhờ vào sự hỗ trợ, giúp đỡ từ các anh chị và các bạn trong quá trình làm việc, tôi đã trở nên tốt hơn. Và với tấm lòng biết ơn, tôi sẽ luôn cố gắng mỗi ngày để hoàn thành tốt tất cả các công việc được giao và cố gắng cải thiện bản thân từng ngày.

Giải thưởng này không chỉ là phần thưởng về vật chất mà còn là món quà tinh thần, mang lại niềm vui, niềm tự hào cho bản thân sau quá trình làm việc và cố gắng mỗi ngày.

Tôi sẽ tiếp tục kiên trì và nỗ lực để có thể cống hiến nhiều hơn để công ty càng ngày càng phát triển vững mạnh.

 

 

 


 Dung_62   Họ và tên: PHẠM THỊ DUNG

    Chức vụ: Bộ phận Kiểm tra

Chào 2023 cột mốc đánh dấu 5 năm làm việc tại Công ty TNHH SANSEI Việt Nam. Khi trải qua hơn 2 năm chống chọi với đại dịch COVID-19 giúp tôi hiểu hơn về sự quý giá của sức khỏe - cái vốn quý nhất của con người, tình thân, tình đồng nghiệp, tình người. Cảm ơn SANSEI Việt Nam nơi tôi đặt chân đến để làm việc, gặp gỡ các anh chị và các bạn đồng nghiệp, nơi giúp mỗi thành viên công ty có chung một mái nhà. Luôn chúc cho công ty của tôi ngày một phát triển, mở rộng và vững mạnh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Các tin đã đưa ngày :