LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 7 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 03-2023

Thứ năm, 25/05/2023, 09:08 GMT+7

Lượt xem : 1299

 c_Ly   Họ và tên: HỒ THẢO LY

    Chức vụ: Phó Leader

 Lời đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn đến Shachou, Senmu, các anh chị và các bạn đồng nghiệp đã tạo điều kiện cho em có cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm và giúp đỡ em trong suốt thời gian vừa qua. Nhìn lại chặng đường 7 năm làm việc tại công ty, em rất biết ơn vì tất cả những thứ mình đã nhận được: đó là được làm việc trong một môi trường tốt, đồng nghiệp tốt, được học hỏi không chỉ là công việc mà còn được rèn luyện cả suy nghĩ và thái độ sống.

Từ một sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm làm việc, từ một người con trong gia đình chưa có nhiều kinh nghiệm sống, sau 7 năm, em cảm nhận được bản thân đã thay đổi rất nhiều. Trong công việc, em trở thành một người có thể làm được nhiều công việc hơn, có thể hướng dẫn và truyền đạt lại những kinh nghiệm làm việc cho đàn em của mình. Đối với gia đình, em cũng đã kết hôn và trở thành mẹ của hai bạn nhỏ. Hiểu được trách nhiệm của mình đối với công việc và gia đình, em sẽ không ngừng học hỏi và cố gắng hoàn thiện bản thân, nỗ lực làm tốt công việc với vai trò vị trí hiện tại và giúp đỡ mọi người nhiều hơn.

Thời gian 2 năm vừa qua là khoảng thời gian khó khăn chung của tất cả mọi người (dịch bệnh, lạm phát, chiến tranh, khủng hoảng,...). Dù vậy thì chúng ta cũng đã cùng nhau nỗ lực gắn kết, xây dựng một công ty SANSEI không chỉ đứng vững trước khó khăn mà còn vững mạnh và phát triển hơn nữa. Chúc tất cả thành viên của đại gia đình SANSEI có thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Hy vọng trong tương lai, chúng ta sẽ càng đoàn kết và quyết tâm hơn nữa để có thể đưa công ty ngày một thành công.

 

 


T_22_1    Họ và tên: LÊ ANH TÚ

    Chức vụ: Phó Leader

 Đầu tiên, cho em được gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo Công ty TNHH SANSEI Việt Nam, nơi đã cho em cơ hội được làm việc trong suốt 7 năm qua, ngay từ khi em vừa tốt nghiệp đại học cho đến tận bây giờ. Đồng thời, em cũng xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị, tất cả các bạn đồng nghiệp ở tất cả các bộ phận trong công ty, đã luôn giúp đỡ em rất nhiệt tình và hỗ trợ em hết mình trong mọi vấn đề của công việc.

Trong suốt bảy năm làm việc ở Công ty TNHH SANSEI Việt Nam, với xuất phát điểm chỉ là một nhân viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm, với sự hướng dẫn và giúp đỡ tận tình của các anh chị, em đã học hỏi được rất nhiều điều, không chỉ về kĩ thuật, kĩ năng làm việc mà còn về cách suy nghĩ, cách đối mặt và giải quyết với những vấn đề xảy ra trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, em đã biết sống và làm việc một cách có trách nhiệm, biết suy nghĩ cho những người xung quanh nhiều hơn và cũng biết yêu thương, trân trọng gia đình mình nhiều hơn.

Em nghĩ rằng, khi một người được đặt vào một môi trường làm việc tốt với những người đồng nghiệp tốt, nếu người đó biết tận dụng điều đó để làm tiền đề, kết hợp với sự cố gắng, nỗ lực của chính bản thân mình thì thành công chắc chắn sẽ đến với họ, đến sớm hay muộn phụ thuộc vào việc mình cố gắng nhiều hay ít, cũng như việc mình đầu tư thời gian, công sức nhiều bao nhiêu. Và trong suốt quá trình làm việc ở Công ty TNHH SANSEI Việt Nam, em cảm nhận được rằng, tất mọi người đều luôn cố gắng để xây dựng và giữ gìn cái tiền đề tốt này, để giúp cho tất cả mọi nhân viên có thể phát huy được tối đa khả năng của bản thân mình. Và vì là cũng là một trong số những người may mắn nhận được điều đó nên hiện tại mới có em ngày hôm nay, em thật sự rất biết ơn về điều đó.

Hiện tại em đã làm một nhân viên 7 năm của Công ty TNHH SANSEI Việt Nam, em cảm thấy thật vui và tự hào vì chặng đường mình đã đồng hành cùng công ty. Tuy nhiên, em cũng sẽ tự nhủ với bản thân không được dừng lại mà càng phải cố gắng học hỏi, trau dồi nhiều hơn nữa, đồng thời cũng sẽ cùng với những bậc đàn anh của mình, tiếp tục đem những kiến thức, những điều tốt đẹp mà mình đã nhận được để hỗ trợ giúp đỡ tối đa những thế hế đàn em phía sau. Với sự cố gắng và nỗ lực của tất cả mọi người, em tin rằng công ty cũng sẽ ngày một phát triển hơn và đạt được những thành công lớn hơn nữa.


t_22    Họ và tên: NGUYỄN TẤN ĐẠT

    Chức vụ: Bộ phận Kiểm tra

 Lời đầu tiên tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo Công ty TNHH SANSEI (VIỆT NAM), các anh chị em đồng nghiệp đã tạo điều kiện thuận lợi nhất, giúp đỡ cho tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Đến nay, tôi đã làm việc ở Công ty được hơn 7 năm. Trong quãng thời gian làm việc này tôi đã học hỏi và trưởng thành hơn rất nhiều so với thời gian mới bắt đầu.

Để có được thành quả đó, ngoài sự nỗ lực cố gắng của bản thân thì phần lớn là do sự hướng dẫn, chia sẻ tận tình của lãnh đạo và các anh chị đồng nghiệp đi trước.

Từ khi bắt đầu công việc mục tiêu của tôi đơn giản là có cho mình một công việc để có thể tự lo được cho bản thân, học hỏi kinh nghiệm trong môi trường chuyên nghiệp.

Nhưng càng làm việc ở Công ty tôi nhận ra rằng mục tiêu của công việc cần lớn lao hơn, hướng tới nhiều người hơn. Đó là ngày càng nâng cao kỹ năng, hoàn thiện từng ngày, cố gắng hoàn thành tốt không chỉ việc của bản thân mà còn cần giúp đỡ đồng nghiệp. Mục tiêu của bản thân là quan trọng nhưng lợi ích của tổ chức mới là cốt lõi.

Ai cũng mong muốn làm việc ở một Công ty tốt và tôi đã may mắn có được điều đó và hơn nữa tôi đang làm việc vui vẻ bên cạnh những đồng nghiệp giỏi và nhiệt thành.

Điều đó thể hiện qua việc rất nhiều anh chị đã gắn bó với Công ty từ những ngày đầu thành lập, các anh chị đồng nghiệp đã làm việc hơn 7 năm, 5 năm. Số lượng nhân viên và lĩnh vực hoạt động ngày càng nhiều và mở rộng, đó là sự phát triển và ổn định.

Trong thời gian làm việc, tôi không ít lần gặp khó khăn, sai sót nhưng cũng đã vượt qua được nhờ có các anh chị tận tình hướng dẫn, điều hướng suy nghĩ để tôi ngày một tốt hơn.

Nhờ có công việc việc ổn định và thu nhập tốt giờ đây tôi không chỉ lo được cho bản thân mà còn lo được cho gia đình nhỏ của mình và điều này cũng đang tốt lên từng ngày.

Xin gửi lời chia sẻ ngắn đến các bạn đồng nghiệp mới vào Công ty với trái tim đang hừng cháy nhiệt huyết của tuổi trẻ rằng công việc luôn khó khăn, nếu quá dễ dàng thì đó không phải công việc, sự cố gắng là dài lâu chứ không phải ngày một ngày hai, niềm tin được xây dựng dựa trên những điều cơ bản nhỏ nhặt nhất, nó có thể bắt đầu từ việc chào hỏi và nói lời cảm ơn.

Lời kết xin cho tôi một lần nữa nói lời cảm ơn đến tất cả thành viên của SANSEI, xin gửi lời chúc mừng đến các anh chị đã đạt cột mốc duy trì cống hiến 10 năm, 7 năm, 5 năm, 3 năm trong giai đoạn này!

Chúc tất cả mọi người sức khỏe an khang, làm việc cùng mọi người là một điều tuyệt vời.

Xin cảm ơn!


Trm_22   Họ và tên: TRẦN NGỌC QUỲNH TRÂM

   Chức vụ: Bộ phận Phiên dịch

Trước tiên em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo công ty, Shachou, Senmu đã mang công ty SANSEI về Việt Nam để em có thể tìm được một công việc làm ổn định. Em cũng xin cám ơn các anh leader, phó leader cùng các bạn đồng nghiệp đã giúp đỡ em trong suốt thời gian vừa qua.

7 năm qua nhờ có công ty mà em đã dần dần thực hiện được các mục tiêu của mình đề ra và có thể lo lắng chăm sóc cho gia đình của mình. Thời gian 7 năm không dài cũng không ngắn, nhìn công ty phát triển từng ngày em cũng cảm thấy rất vui vì mọi người trong công ty bao gồm cả em sẽ có thể có được một cuộc sống tốt hơn, cũng như có thể chăm lo cho gia đình mình nhiều hơn. Bản thân em xin hứa sẽ luôn cố gắng và cải thiện mình ngày càng tốt hơn nữa để có thể cùng các anh chị và các đồng nghiệp tiếp tục đưa công ty mình ngày càng phát triển lớn mạnh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ng_24    Họ và tên: TRẦN QUANG ĐĂNG

   Chức vụ: Phó Leader

Từ một sinh viên mới ra trường, cầm hồ sơ đến Công ty xin việc, cho tới khi đặt bút viết những dòng cảm nghĩ này, là thời điểm tôi đã trải qua hơn 7 năm làm việc ở Công ty. Nhìn lại chặng đường đã qua, để có thể đạt được cột mốc 7 năm này, thực sự không phải điều đơn giản, mà đó giống như một đặc ân dành cho tôi trong cuộc sống này.

Tại thời điểm này, tôi thực sự cảm nhận mình đang được làm việc trong một môi trường tuyệt vời. Ở đó, mọi người đều cố gắng, nỗ lực vì mục tiêu chung, luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau một cách vô tư, không tư tâm tư lợi, không ghen ghét, đố kỵ. Ở đó, có những người lãnh đạo luôn quan tâm, chăm lo cho đời sống nhân viên, luôn tìm cách mang lại những gì tốt đẹp nhất cho nhân viên của mình. Điển hình như thời kỳ dịch bệnh vừa qua, nhờ sự chuẩn bị chu đáo trong quá khứ của Shachou, Senmu, Công ty chúng ta đã thuận lợi vượt qua những thời điểm khó khăn nhất, mà vẫn đảm bảo được công việc, đảm bảo được cuộc sống của từng thành viên.

Ở SANSEI, ngoài việc có được nguồn thu nhập để trang trải cuộc sống, bản thân mỗi chúng ta đều đang nhận lại rất nhiều giá trị tích cực. Đó là niềm vui được làm việc, niềm vui được giúp đỡ và nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Và quan trọng hơn, đó là sự trưởng thành mỗi ngày, từ trong suy nghĩ, tác phong, cho đến cách sống, cách làm việc. Đó chính là điều đã tạo ra giá trị sống cho mỗi người chúng ta.

Tuy nhiên, cuộc sống không phải chỉ toàn màu hồng, mọi thứ diễn ra trong hơn 7 năm qua không phải đều thuận lợi, suôn sẻ. Cũng có những thời điểm khó khăn, vấp ngã hay chán chường. Nhưng nhờ sự quan tâm và chỉ dạy tận tình từ Shachou, Senmu, các bậc đàn anh, đàn chị, cũng như sự giúp đỡ từ các bạn đồng nghiệp, đã giúp bản thân tôi ngày một cứng cáp và vững vàng hơn.

Có thể nói, SANSEI đã gắn bó với tôi cả giai đoạn tuổi trẻ, cùng tôi trải qua nhiều cột mốc quan trọng trong công việc và cuộc sống. Từ một sinh viên mới ra trường, cho đến những cột mốc như ký hợp đồng chính thức, rồi 3 năm – 5 năm – 7 năm làm việc, hay những dấu mốc quan trọng trong đời người như là kết hôn, lập gia đình. Suốt chặng đường đó, những con người đang hiện diện nơi đây đã luôn dìu dắt, đồng hành và chia sẻ cùng tôi. Một lần nữa, tôi cảm thấy nó như một đặc ân mà cuộc sống đã ban tặng.

Hiện tại, Công ty chúng ta đang ở trong giai đoạn ổn định và không ngừng phát triển, cơ hội luôn mở ra cho mỗi chúng ta. Chỉ cần chúng ta có niềm tin vào Công ty, có niềm tin vào những người đồng nghiệp của mình, biết gạt bỏ những tư lợi riêng để phục vụ cho lợi ích chung, biết cố gắng nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân, chắc chắn mục tiêu và mơ ước riêng của mỗi chúng ta sẽ dần trở thành hiện thực.

Với tư cách là một trong những thành viên lâu năm của Công ty, tôi tự nhủ sẽ tiếp tục mang hết khả năng, tâm huyết của mình để cống hiến cho sự phát triển của Công ty. Tự nhủ sẽ luôn mang trong mình ý thức trách nhiệm cao nhất để góp phần tạo ra một môi trường làm việc tốt hơn, góp phần đưa Công ty ngày một phát triển để tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tính toán Tiết kiệm năng lượng và Dự toán.

Sau hết, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất, tới tất cả những người đã đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua. Cảm ơn Shachou đã mang SANSEI đến Việt Nam, để tất cả chúng ta có cơ hội cùng nhau làm việc và cống hiến khả năng của mình. Mong rằng tất cả chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để xây dựng Công ty ngày càng phát triển và vững mạnh, để mỗi chúng ta đều có thể tự hào rằng, mình là một thành viên của SANSEI.

Xin chân thành cảm ơn!


 

Vi_25    Họ và tên: PHẠM THỊ XUÂN VI

   Chức vụ: Bộ phận Phiên dịch

Lời đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Shachou, Senmu, các anh chị và các bạn đồng nghiệp đã dành nhiều tâm huyết của mình truyền đạt, giúp đỡ, đồng hành cùng em trong suốt chặng đường 7 năm qua.

Không có sự thành công nào mà không có sự hỗ trợ, giúp đỡ dù ít hay nhiều, dù trực tiếp hay gián tiếp của người khác. Để có được như hiện tại, trong suốt 7 năm qua, em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của tất cả mọi người. Em luôn trân quý điều này. Mới ngày đầu vào công ty em còn rất nhiều bỡ ngỡ, nhưng với sự chỉ dẫn, giúp đỡ nhiệt tình của các anh chị, các đồng nghiệp từ những điều nhỏ nhất, để từng chút từng chút có thể thích nghi, học tập, làm việc, rèn giũa bản thân và trưởng thành hơn. Và điều đó không dành riêng cho một cá nhân nào cả mà chính là một nét đẹp trong văn hóa của công ty mình, là sự quan tâm của Cấp trên để cho mỗi nhân viên có cơ hội được cống hiến và phát triển.

Em thấy bản thân mình rất may mắn khi tìm được một công việc phù hợp, có đam mê với công việc, gặt hái thành quả từ công việc đó, và hoàn thành được một số mục tiêu nhỏ của bản thân.

Nhận được giải thưởng nhân viên kiên trì cống hiến làm việc trong 7 năm, em cảm thấy rất vui và tự hào. Trong chặng đường 7 năm qua, bản thân em đã cảm nhận sâu sắc được sự gắn bó, đoàn kết và chứng kiến sự phát triển lớn mạnh từng ngày của Công ty. Bản thân em cũng còn khá nhiều thiếu sót, nhưng em sẽ luôn cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện hơn, đóng góp một chút sức lực của mình vào sự phát triển của công ty. Một lần nữa em xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty đã tạo cho em có một môi trường làm việc tốt cũng như cảm ơn tất cả mọi người vì luôn giúp đỡ em trong suốt thời gian qua.

Em xin chân thành cảm ơn.


Lm_25    Họ và tên: HOÀNG NGỌC LÂM

   Chức vụ: Phó Leader

Lời đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo công ty, Shachou, Senmu đã đưa SANSEI đến Việt Nam. Em cũng xin cảm ơn các anh chị và toàn thể các bạn đồng nghiệp đã giúp đỡ và đồng hành cùng em trong suốt 7 năm vừa qua.

Khi bản thân em mới tốt nghiệp đại học với suy nghĩ đi tìm một công việc để trang trải cuộc sống. Điều may mắn đã đến với em, công ty đầu tiên nhận em và cho em công việc, cho em sự trưởng thành chính là ngôi nhà SANSEI. Ở đây em được học rất nhiều điều, ngoài việc được hướng dẫn chỉ dạy về kỹ thuật thì bản thân còn được học cả về cách suy nghĩ, kĩ năng sống, đạo đức mà chỉ có những bậc cha mẹ, anh chị em trong gia đình mới chỉ dạy.

Khoảng thời gian 7 năm làm việc ở công ty bản thân em đã trải qua rất nhiều cảm xúc và cảm nhận được sự phát triển vững mạnh của công ty theo từng ngày. Thông qua số lượng các bạn đồng nghiệp và công việc ngày càng tăng lên. Và đặc biệt là những thời điểm khó khăn mà công ty đã vượt qua. Có hai thời điểm đáng nhớ nhất là từ cuối năm 2018~2021 cả thế giới rơi vào đại dịch covid, biết bao người bị mất việc làm hoặc bị giảm trừ lương. Nhưng với công ty SANSEI công việc vẫn diễn ra hàng ngày, không một ai phải nghĩ làm hay giảm lương cả. Thời điểm thứ 2 là từ giữa năm đến cuối năm 2021 thế giới lại rơi vào tình trạng khủng hoảng kinh tế và lạm phát, biết bao nhiêu người phải nghĩ việc, biết bao nhiêu công ty phải phá sản, đồng yên nhật mất gần một nửa giá trị so với đồng Việt Nam, nhưng thời điểm đó Shachou lại đồng loạt tăng lương cho tất cả nhân viên vì Shachou nghĩ thời kì bị lạm phát đồng tiền mất đi giá trị nên Shachou muốn cuộc sống nhân viên tốt hơn và an tâm hơn.

Qua những giai đoạn khó khăn trên bản thân thân em rất trân trọng công việc hiện tại, và có niềm tin to lớn vào sự phát triển của công ty. Bản thân em sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực làm việc tốt hơn, hằng ngày cố gắng cải thiện bản thân để hỗ trợ các anh chị và giúp đỡ đàn em, đồng nghiệp nhiều hơn. Tương lai tất cả các bạn trong ngôi nhà SANSEI sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cuối cùng, em xin cám ơn Ban giám đốc đã cho em cơ hội làm việc. Cám ơn tất cả các anh chị đã tận tình hướng dẫn. Cám ơn tất cả các đồng nghiệp đã cùng em cố gắng làm việc trong thời gian qua. Chúc tất cả mọi người luôn có sức khỏe tốt, tinh thần tốt để có thể cùng nhau cố gắng làm việc mỗi ngày. Cùng nhau xây dựng ngôi nhà chung của chúng ta vững mạnh hơn.


Trng_26   Họ và tên: PHẠM ĐỨC TRỌNG

   Chức vụ: Bộ phận Kiểm tra

 Hôm nay là ngày rất đặc biệt đối với mình, là ngày mà mình đã gắn bó 7 năm tại nơi mà mình xem là ngôi nhà thứ 2 – đó chính là công ty SANSEI Việt Nam. Đầu tiên, mình xin gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc công ty, cũng như lời cảm ơn tất cả các anh chị em đồng nghiệp đã giúp đỡ mình trong suốt thời gian qua. Trải qua 7 năm được gắn bó và làm việc chung với mọi người đã đem lại cho mình rất nhiều trải nghiệm quý báu. Giúp bản thân mình ngày càng trưởng thành hơn, sống có trách nhiệm hơn, biết quý trọng gia đình và mọi người xung quanh hơn. Đồng thời đem lại cho mình những người đồng nghiệp tốt bụng và thân thiện, luôn giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn trong công việc. Hiện tại bản thân mình luôn cố gắng hoàn thành tốt những công việc được giao, sẵn sàng giúp đỡ mọi người đặc biệt là những nhân viên mới và các đàn em nhóm sau mình. Sau cùng, chúc cho chặng đường sắp tới của bản thân tôi 10 năm hay 20 năm và nhiều năm nữa sẽ luôn phát triển và sẽ là 1 phần nhỏ của công ty SANSEI Việt Nam.

 

 

 

 

 

 


Chu_30   Họ và tên: TÔN THỊ DIỄM CHÂU

   Chức vụ: Bộ phận Phiên dịch

 Trước tiên em xin cảm ơn ban lãnh đạo công ty, đã có giải thưởng để khích lệ cho những nhân viên đã vượt qua các cột mốc 3 năm, 5 năm, 7 năm và 10 năm như thế này.

Đối với em 7 năm làm việc tại SANSEI là cả một chặng đường dài và nhiều kỷ niệm. Và thật may mắn vì trong suốt chặng đường đó em đã luôn nhận được sự đồng hành và giúp đỡ của các anh chị và các bạn đồng nghiệp.

Sau 7 năm em cảm thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều trong suy nghĩ cũng như trong hành động của mình. Em học được tác phong làm việc chuyên nghiệp và cách suy nghĩ thông qua từng bài học công sở, học hỏi được kinh nghiệm trong công việc, sự kiên trì cố gắng từ các bậc đàn anh đàn chị, và sự năng nổ từ các đàn em.

   Nhìn thấy công ty ngày càng phát triển và ngày càng có thêm nhiều đàn em, những thế hệ tiếp theo vào công ty, em thật sự mong rằng trong tương lai SANSEI sẽ ngày càng được mở rộng hơn, mang lại nhiều cơ hội việc làm hơn nữa để những sinh viên mới ra trường cũng có cơ hội làm việc trong môi trường tốt giống như em ngày xưa như vậy.

     Một lần nữa, xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới ban lãnh đạo công ty SANSEI, các anh chị và các bạn đồng nghiệp. Mong rằng công ty sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. Em xin chân thành cảm ơn!

 

 


 

Ngha_31   Họ và tên: LÂM TRUNG NGHĨA

   Chức vụ: Bộ phận Kiểm tra

    Đầu tiên, em xin chân thành cảm ơn tới Shachou, Senmu, Ban lãnh đạo của công ty đã mang SANSEI đến Việt Nam để em và mọi người có cơ hội học hỏi và làm việc ở đây. Tiếp theo em xin cảm ơn các anh Leader, anh chị và các bạn đồng nghiệp đã luôn quan tâm, giúp đỡ em trong công việc.

    Bảy năm là khoảng thời gian dài nhưng trôi qua rất nhanh. Em từ một người sinh viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm trong công việc nhưng cũng rất may mắn khi có cơ hội làm việc ở công ty, được công ty đào tạo, hướng dẫn cho những điều mới mẻ mà từ trước trên giảng đường chưa được học, từ cách làm việc, tác phong, cách ứng xử với mọi người xung quanh và cấp trên. Bước vào môi trường mới, công việc mới thì sự khó khăn, căng thẳng là điều không thể tránh khỏi nhưng đó lại là cơ hội để bản thân được học hỏi, tiếp thu điều mới, bên cạnh đó còn được sự hỗ trợ của mọi người để công việc được hoàn thành suôn sẻ. Ở công ty, việc mỗi ngày được tiếp xúc với bài học công sở thì bản thân còn được rèn luyện đạo đức, kiến thức, kĩ năng mới để có thể trở thành con người có ích cho xã hội, cho công ty.

    Hai năm qua, khi dịch bệnh COVID-19 xảy ra làm cho công ty và con người gặp nhiều khó khăn nhưng với sự cố gắng, nỗ lực của mỗi người thì công ty vượt qua khó khăn trong giai đoạn này, cũng như đảm bảo công việc cho nhân viên. Mỗi người đều có dự định, mục tiêu riêng của bản thân nhưng vì tập thể, vì công ty mà hướng đến mục tiêu chung của công ty. Khi mục tiêu của công ty được thực hiện, công ty phát triển hơn thì mục tiêu của mỗi người sẽ dễ dàng đạt được hơn.

    Lời cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến đại gia đình SANSEI đã tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động để mọi người có thể phát huy được khả năng của mình, đóng góp một phần vào việc bảo vệ môi trường và sự phát triển của xã hội.


Chng_31   Họ và tên: NGUYỄN VĂN CHƯƠNG

   Chức vụ: Bộ phận Kiểm tra

Lời đầu tiên xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Shachou, Senmu đã đưa công ty SANSEI đến Việt Nam để em có được nơi làm việc tốt và một công việc ổn định như ngày hôm nay.

Sau 7 năm làm việc tại công ty thì em thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều, cũng đã đạt những thành quả nho nhỏ trong công việc cũng như trong cuộc sống. Em cảm thấy mình rất may mắn khi được làm việc tại công ty, nơi mà có cấp trên luôn luôn quan tâm đến đời sống của nhân viên, có những lời khuyên và hướng dẫn tận tình cho nhân viên để có những bước đi đúng đắn trong công việc và trong cuộc sống, nơi có anh chị em đồng nghiệp luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau mà không màng đến lợi ích của bản thân. Ngoài ra công ty còn có những khoản phụ cấp, phần thưởng để khích lệ nhân viên cố gắng hơn, đặc biệt là khi chúng ta có gia đình, có con, khi mua nhà thì đều nhận được thêm phụ cấp từ công ty để có được cuộc sống tốt hơn.

Em tin chắc rằng khi chúng ta được làm việc trong một công ty tốt, một ông chủ tốt và môi trường làm việc tốt thì chúng ta chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu của mình và nhận được trái ngọt nếu như chúng ta biết cố gắng. Muốn đi xa thì đi cùng nhau, em mong rằng tất cả mọi người trong công ty sẽ cùng nhau cố gắng để giúp công ty chúng ta ngày một bền vững và phát triển hơn.

Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo công ty, cảm ơn anh chị em đồng nghiệp đã đồng hành và giúp đỡ em trong thời gian vừa qua.

 

 

 


Trung_31   Họ và tên: HUỲNH NGỌC TRUNG

   Chức vụ: Bộ phận Kiểm tra

 Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo Công ty TNHH SANSEI Việt Nam, đã cho em nơi được làm việc và luôn giúp đỡ em để có thể làm tốt công việc của mình trong suốt 7 năm qua. Em cũng xin cảm ơn tất cả các anh chị, các bạn đồng nghiệp đã luôn giúp đỡ, hỗ trợ và tạo môi trường làm việc tốt để giúp em luôn hoàn thành công việc.

7 năm qua kể từ ngày đầu tiên em bắt đầu làm việc tại công ty, em thấy bản thân đã trưởng thành hơn rất nhiều từ công việc cho tới cuộc sống hằng ngày, công ty luôn tạo điều kiện tốt nhất để mọi người có thể làm việc ngay cả khi dịch bệnh diễn ra. Chính vì những điều như vậy em rất biết ơn công ty đã ra một môi trường làm việc tốt, công việc ổn định giúp các nhân viên trong công ty luôn an tâm về công việc cũng như có những điều kiện tốt để chăm lo cho bản thân và gia đình.

Nhìn thấy sự phát triển từng ngày của công ty từ việc có thêm nhiều nhân viên mới cũng như có thêm các lĩnh vực tính toán mới bản thân cũng tự hứa sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa để làm tốt công việc của bản thân cũng như giúp đỡ các bạn mới, giúp cho công ty ngày càng phát triển cũng như đạt được các mục tiêu trong tương lai.

Nhận được giải thưởng nhân viên kiên trì cống hiến làm việc trong 7 năm, em cảm thấy rất vui và tự hào vì đã luôn nỗ lực hoàn thành tốt công việc. Bản thân luôn hứa rằng phải cố gắng nhiều hơn nữa, học hỏi nhiều hơn nữa để nâng cao kiến thức cũng như có thể giúp đỡ mọi người được nhiều hơn. Một lần nữa em xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo công ty đã tạo cho em có một môi trường làm việc tốt cũng như cảm ơn tất cả mọi người vì luôn giúp đỡ em trong suốt thời gian qua.

Em xin chân thành cảm ơn!



Các tin đã đưa ngày :