PHÚ QUỐC- LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 5 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 08-2019

Thứ năm, 22/08/2019, 19:02 GMT+7

Lượt xem : 1398

0AFD2FC6_2D76_4A58_A1E2_FBAA4B82494B

 Họ và tên: NGUYỄN DUY KHÁNH

 Vị trí: PHÓ LEADER 

    Lời nói đầu tiên tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo công ty Sansei, đặc biệt là Ngài Chủ tịch, người đã cho tôi cơ hội được làm việc ở công ty. Trong quá trình làm việc bản thân tôi còn nhiều thiếu sót nhưng may mắn đã nhận được sự chỉ dạy, động viên rất nhiều từ cấp trên. Nhờ đó đã giúp cho tôi nhận ra mình cần phải cải thiện và cố gắng nỗ lực nhiều hơn.

Tiếp theo là tôi xin gửi lời cảm ơn của mình đến các anh chị và các bạn đồng nghiệp những người đã dìu dắt, hỗ trợ và giúp đỡ để tôi vượt qua những lúc khó khăn, hoàn thành các công việc được giao. Giải thưởng này là công ty ghi nhận sự kiên trì nỗ lực, cống hiến cho cá nhân tôi nhưng nếu không có sự giúp đỡ của mọi người thì cũng không có hình ảnh của tôi hiện tại.

Hôm nay nhìn lại chặng đường đã qua, tôi thật sự biết ơn và trân trọng công việc hiện tại mà mình đang làm, vì chính ý nghĩa to lớn mà công việc mang lại cho cộng đồng. Tôi tự hào là nhân viên của công ty Sansei, nhờ có công việc này đã giúp cho tôi có ý thức hơn với suy nghĩ và hành động của mình; giúp tôi có cơ hội học hỏi, rèn luyện mài giũa thái độ ứng xử, nhân cách đạo đức, cách làm việc của người đi làm thật sự. Tôi hiểu được vai trò và trách nhiệm của mình đối với công việc và gia đình. Giải thưởng là niềm khích lệ, là động lực để tôi tự hứa với bản thân và mọi người dù có khó khăn, vất vả như thế nào cũng phải cố gắng phấn đấu, nỗ lực hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ được giao, không bao giờ được tự mãn, so sánh hay đố kỵ với bất kỳ ai, là tấm gương tốt để dìu dắt các bậc đàn em tiếp bước đưa công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển hơn.

 

 


IMG_6149

 Họ và tên: VÕ VĂN THÁI

 Vị trí: PHÓ LEADER

    Đầu tiên xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ngài Chủ tịch, Tổng Giám Đốc đã mang Sansei đến Việt Nam và cho tôi 1 công việc để hoàn thành những ước mơ của bản thân mình.

Nhìn lại chặng đường 5 năm vừa qua , bản thân tôi cảm thấy biết ơn công ty rất nhiều. Công ty đã cho tôi 1 nơi làm việc mà ở đó tất cả mọi người cùng nhau giúp đỡ, cùng nhau nỗ lực để có thể giao đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Nơi mà lợi ích của tập thể, lợi ích của công ty được đặt lên hàng đầu, chứ không phải vì những tư lợi của bản thân mà làm việc. Sau 5 năm làm việc tại công ty, bản thân tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều.Nhờ những bài học của Ngài Chủ tịch, Tổng Giám Đốc mà bản thân tôi đã nhìn ra những điều còn hạn chế của bản thân mình và cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện bản thân.

Ai cũng có mục tiêu trong công việc và trong cuộc sống. Vấn đề nằm ở chỗ chúng ta có kiên định với mục tiêu đó và cố gắng vì nó mỗi ngày hay không. Tương lai là do chính chúng ta quyết định và những hành động ở hiện tại sẽ quyết định tương lai của bạn như thế nào. Bản thân tôi cũng có mục tiêu trong công việc là sẽ tạo nên 1 công ty mà ở đó mọi người sẽ an tâm làm việc và luôn cố gắng vì mục tiêu chung của công ty. Để làm được điều đó bản thân mình cần phải cố gắng hơn nữa, học hỏi hơn nữa ở cấp trên cũng như luôn đặt mục tiêu, lợi ích công ty lên hàng đầu để làm việc. Tôi tin nếu bản thân mình cố gắng cùng với sự nỗ lực của tất cả mọi người thì công ty Sansei sẽ ngày càng phát triển hơn cũng như sẽ mãi trường tồn theo thời gian.

Ngày hôm nay đứng đây nhận được phần thưởng này, bản thân tôi tự hứa sẽ cố gắng hơn nữa để tất cả thành viên trong công ty đều có cơ hội nhận được phần thưởng nhân viên kiên trì cống hiến 3 năm, 5 năm, 7 năm , 10 năm.



Các tin đã đưa ngày :