HÀO HỨNG TEAMBUILDING 2015

Thứ hai, 27/02/2017, 09:49 GMT+7

Lượt xem : 2329

     ​Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và sự gắn kết giữa các nhân viên, vào tháng 9/2015, công ty đã tổ chức cho toàn thể nhân viên một chuyến du lịch kết hợp teambuilding đầy thú vị tại khu du lịch The Boat Club Resort (The BCR). Tại đây, các hoạt động tập thể và các trò chơi hấp dẫn đã khiến tất cả các thành viên vô cùng phấn khích và cháy hết mình.

BCR_1

     Sự háo hức khi bước vào cuộc chơi, sự vui tươi trên khuôn mặt của tất cả mọi người chính là cách giúp chương trình teambuilding “Together we are stronger” diễn ra thành công hơn dự kiến. Được vui chơi thỏa sức, cười nói rôm rả và cùng nhau tham gia các trò chơi tập thể khiến mọi người xích lại gần nhau hơn. Trên từng khuôn mặt của các thành viên, ai nấy đều khao khát chiến thắng nhưng vẫn luôn ghi nhớ rằng, chúng ta là một đại gia đình, ai chiến thắng cũng đều xứng đáng cả.

     Bầu không khí náo nhiệt trong khu du lịch The BCR hôm ấy không khác gì một ngày hội khi niềm vui sướng và tiếng hò reo cổ vũ vang vọng khắp nơi. Các team tham gia trò chơi lẫn khán giả cổ vũ đều rất “sung”, đúng với tinh thần làm việc năng nổ của nhân viên công ty TNHH Sansei (Việt Nam).

     Các trò chơi tập thể được thiết kế riêng theo sở thích của số đông thành viên với mục đích tăng khả năng phối hợp, hỗ trợ nhau trong teamwork những vẫn phải ưu tiên “vui là chính”. Từ những trò chơi tập thể đơn giản như: giữ thăng bằng trên cột đòi hỏi sự hợp lực của cả nhóm, võ sĩ sumo đòi hỏi sức mạnh cá nhân cho đến bắt cá tay không, chèo thuyền kayak...

BCR_2

 Trên tinh thần chính là gắn kết tất cả các thành viên trong công ty, tất cả các trò chơi đều được các đội chơi hăng hái tham gia và cố gắng hết mình. Các “chiến binh” của công ty đều rất máu lửa và nhiệt huyết trong mọi việc, dù cho có nhiều khó khăn thử thách nhưng mọi người vẫn cùng nhau cố gắng vượt qua và thành công. Bằng chứng là các thử thách của chương trình teambuilding đều đã được chinh phục và hoàn thành rất xuất sắc.

     Chẳng có gì là khó khăn khi tất cả mọi người cùng đồng lòng và đoàn kết để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Niềm vui không phải là những phần thưởng được nhận sau khi chiến thắng, mà điều thành công nhất ở đây chính là sự gắn kết bền vững của một “đại gia đình” luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn để cùng tiến về một đích đến.

     Tin chắc rằng đây sẽ là một trong những kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi thành viên tham gia. Trải qua khoảng thời gian ấy, có thể khẳng định rằng mỗi một cá nhân đều rất quan trọng và là một mắt xích tuyệt vời trong sự phát triển vững mạnh của công ty.

    Sau một ngày dài tham gia các hoạt động teambuilding, các thành viên trong đại gia đình Sansei (Việt Nam) càng ngày càng thân thiết và gắn bó với nhau hơn. Hi vọng sau chuyến du lịch dã ngoại kết hợp với chương trình teambuilding này, toàn thể nhân viên công ty sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân mình và sẽ luôn là một tập thể vững mạnh để đưa cái tên SANSEI lên vị trí số một Nhật Bản trong lĩnh vực tính toán tiết kiệm năng lượng.

BCR_3



Các tin đã đưa ngày :