LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 3-5 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 03-2018

Thứ sáu, 16/03/2018, 09:09 GMT+7

Lượt xem : 1651

khanh Họ và tên: HUỲNH QUỐC KHÁNH

Vị trí : Leader - Bộ phận Kỹ thuật

...................Đang cập nhật

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


toan

Họ và tên: NGUYỄN KẾ TOÀN

  Vị trí : Bộ phận kiểm tra

     Ba năm làm việc tại công ty là quãng thời gian không quá dài cũng không quá ngắn nhưng đủ để mình học hỏi và nhận ra nhiều điều. Từ lúc vào công ty, mình được cấp trên chỉ dạy rất nhiều về cách suy nghĩ, cách sống và trách nhiệm của một người đi làm, học hỏi từ các bậc đàn anh, đàn chị về cách thức và tác phong làm việc. Trong công ty mọi người luôn đoàn kết, luôn giúp đỡ nhau hết mình trong những lúc gặp khó khăn, đặc biệt là những lúc công trình gấp, tình cảm mà mọi người dành cho nhau là điều mà mình luôn quý trọng.

     Bây giờ mình đã có gia đình, mình cảm thấy có một công việc ổn định để làm thật sự là điều quý giá. Ở các công ty khác, việc cưới vợ, sinh con, mua nhà là việc của nhân viên nhưng ở công ty mình lại khác, không chỉ nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ ban lãnh đạo công ty mà còn nhận được sự chỉ dẫn tận tình về nhiều vấn đề trong cuộc sống cũng như trong công việc để mình có thể có thể nắm rõ được con đường để đi đến với những mục tiêu mà mình đặt ra.

     Mình nhớ lúc mới vào công ty, cấp trên và các đàn anh thường nói: công ty không chỉ chăm lo cho cuộc sống của mọi nhân viên trở nên tốt hơn về vật chất và tinh thần mà còn có trách nhiệm đối với cuộc sống của nhân viên sau này nữa. Mình đã cảm nhận được điều đó qua những khoảnh khắc quan trọng nhất của đời mình. Qua đó mình càng tin tưởng và nguyện gắn bó lâu dài với công ty.

     Mọi người, ai cũng có những ước mơ, có mục tiêu và hoài bão lớn. Tại nơi đây, mình đã thực hiện được ước mơ của mình thì tất cả mọi người ở đây, ai cũng sẽ làm được điều đó, chủ yếu là mọi người có đặt niềm tin vào công ty hay không? Có tin tưởng vào chính mình sẽ làm được hay không?

     Qua đây mình cũng gởi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo công ty và đồng nghiệp đã luôn hỗ trợ và giúp đỡ mình trong thời gian vừa qua và mong mọi người hãy cùng nhau nỗ lực, cố gắng hơn nữa để đưa công ty ngày càng phát triển hơn nữa, công ty phát triển thì cuộc sống mỗi người chúng ta sẽ trở nên tốt hơn và sẽ đạt được những mục tiêu mà mình đặt ra. Xin cảm ơn tất cả mọi người!



Các tin đã đưa ngày :