CÔNG TY SANSEI (VIỆT NAM) HÀO HỨNG CHỜ ĐÓN CHUYẾN DU LỊCH NĂM 2019

Thứ sáu, 07/06/2019, 09:20 GMT+7

Lượt xem : 1574

Tháng 8 hàng năm luôn có một sự kiện đặc biệt mà tất cả các thành viên công ty TNHH Sansei (Việt Nam) chúng tôi đều chờ đợi. Và năm nay hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp với nắng vàng biển xanh và những bãi cát trắng trải dài vô tận chính là nơi mà tất cả chúng tôi đều đang rất háo hức chờ đợi. Chúng tôi đang đếm ngược từng ngày để tất cả thành viên công ty sẽ có chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm từ ngày 12 đến ngày 14 tại Phú Quốc xinh đẹp và nổi tiếng cùng với các chương trình vô cùng hấp dẫn.

A653E769_F903_4A06_BE54_6F5E8A611CC5

Ngày đầu tiên, đúng 8:00 sáng ngày 12, thay vì tất bật chuẩn bị cho một ngày làm việc đầy hăng say như mọi ngày thì tất cả thành viên chúng tôi sẽ thay đổi không khí một chút, sẽ không phải là nơi làm việc quen thuộc tại 85 Bạch Đằng nữa mà chúng tôi sẽ tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay 10:00 để bắt đầu một hành trình mới, một trải nghiệm mới ở một nơi quá xinh đẹp – Đảo ngọc Phú Quốc. Từ sân bay Phú Quốc, chúng tôi sẽ di chuyển khoảng 30 phút bằng ô tô vào trung tâm làm thủ tục nhận phòng tại một Resort 4* rất nổi tiếng với những dịch vụ đẳng cấp, sang trọng – Famiana Resort and Spa. Điều đặc biệt là tất cả chúng tôi đều sẽ được ở trong những căn phòng nằm sát khu biển nên đây sẽ là cơ hội có một không hai để chúng tôi có thể ngắm cảnh bình minh tuyệt đẹp, ngắm nhìn những ánh mặt trời đầu tiên ló dạng trên vùng biển thơ mộng ngay chính từ căn phòng của mình. Chỉ mới nghĩ tới thôi thì chúng tôi ai cũng đã đều rất hồi hộp, háo hức mong chờ.

rs1rs3

Một hoạt động không thể thiếu và luôn được chúng tôi chờ đợi trong mỗi chuyến đi chính là chương trình Team Building – khoảnh khắc lưu giữ những hình ảnh đẹp về tinh thần đồng đội, về sự đoàn kết giữa các thành viên, chính vì vậy đúng 15:00 ngay trong buổi chiều đầu tiên đến với Phú Quốc, chúng tôi sẽ được tham gia trò chơi teambuilding trên bãi biển của Resort. Trong không gian rất riêng tư nhưng rất rộng với biển xanh cát trắng, mỗi thành viên sẽ tham gia hết mình vì đồng đội, cùng chiến thắng các trò chơi trên tinh thần đoàn kết, làm hết sức chơi hết mình.

Kết thúc một buổi chiều với những trò chơi Team Building tràn đầy năng lượng cho đến 18:00, chúng tôi sẽ cùng nhau tham gia tiệc Dala Dinner tại khách sạn 4* Hòa Bình. Đây không chỉ là một buổi tiệc Gala Dinner như thường lệ, đối với Công ty TNHH Sansei (Việt Nam) đó là thời khắc để tôn vinh sự cống hiến làm việc của các nhân viên đạt giải thưởng 3 năm, 5 năm, 7 năm, 10 năm. Tất cả thành viên cùng ngồi lại lắng nghe những câu chuyện, những chia sẻ của bậc ba mẹ dành cho con cái là những nhân viên xuất sắc tại công ty, cùng lắng nghe câu chuyện vượt khó, nỗ lực của các thành viên được vinh danh trong buổi lễ này. Có lẽ đối với ai ngồi phía dưới sân khấu cũng vô cùng cảm thấy cảm động và tự hào thay cho gia đình các nhân viên, tự hào vì Sansei đã có những nhân viên ưu tú luôn hết lòng vì công việc, vì mọi người xung quanh như các bạn.

Ngày thứ hai trong cuộc hành trình khám phá Phú Quốc, các thành viên sẽ cùng nhau di chuyển đến Bãi Sao – bãi biển được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Tại đây, đoàn chúng tôi sẽ được đi thuyền ra biển để câu cá và lặn ngắm san hô. Có lẽ đây là tiết mục vô cùng được mong đợi với những trải nghiệm đáng nhớ. Còn gì tuyệt với hơn khi được đắm mình dưới biển xanh trong vắt, được nhìn ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp và một hệ sinh thái dưới mặt biển khiến chúng tôi vừa thích thú vừa tò mò. Chúng ta thật tự hào vì những điều thiên nhiên đã ban tặng để học cách trân trọng cho những giá trị vô hình này.

shca

Chúng tôi sẽ có nửa ngày để thỏa mình với biển rộng, với ánh nắng chói chang của Phú Quốc trong những ngày giữa hè. Kết thúc chương trình câu cá và lặn ngắm san hô, chúng tôi sẽ quay về lại Resort để thư giãn, lấy lại năng lượng sau những hoạt động ngoài trời đầy hứng khởi, đầy niềm vui kéo dài bất tận từ ngày đầu tiên cho tới ngày thứ hai. Tại Resort, chúng tôi sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp và tiện nghi với bãi cỏ dài thăm thẳm, với hồ bơi xanh mát, với bãi biển cá nhân sóng vỗ cuộn trào… Đây là khoảng thời gian để chúng tôi thư giãn cả trí óc và cơ thể với những tiện ích tốt nhất sau thời gian làm việc hăng say.

Tối đến, khi mặt trời đã lui về sau chân núi nhường chỗ cho màn đêm buông xuống, chúng tôi sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình tại chợ đêm Phú Quốc - một khu chợ vô cùng nổi tiếng mà chắc chắn bạn phải đến 1 lần khi đặt chân lên hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp này. Trong chợ với vô vàn thức ăn ngon bán dọc theo 2 bên đường như món đậu phộng với 30 mùi vị khác nhau do những người bạn Pháp chế biến, hay kẹo chỉ, bánh tráng nướng… Đặc biệt, chắc chắn phải kể đến hải sản tươi ngon tại Phú Quốc trong đó không thể bỏ lỡ món gỏi cá trích nổi tiếng. Đây có lẽ là thiên đường quên lối về với những ai có niềm đam mê ẩm thực vô tận.

chan

Ngày thứ ba, trước khi trở về với công việc quen thuộc, chúng tôi dành hết thời gian còn  lại trong chuyến hành trình để nghỉ dưỡng tại Resort Famiana xinh đẹp và đi tham quan đến những địa danh nổi tiếng tại Phú Quốc như Suối tranh, cơ sở sản xuất ngọc trai, rượu sim… Đây là dịp để chúng tôi chọn lựa những món quà mang về cho người thân, bạn bè của mình, để lưu giữ lại một chút kỷ niệm đối với Đảo ngọc Phú Quốc – Thiên đường có thật của vùng đất chữ S Việt Nam.

rs4ho_boi

strsim

Matthew Karsten đã từng nói “ Đầu tư vào du lịch là một khoản đầu tư cho bản thân”. Mỗi một năm với một nơi điểm đến không chỉ mang lại sự thư giãn sau những ngày làm việc hăng say, mà còn là cơ hội để các thành viên trong công ty có thêm những trải nghiệm trong cuộc sống. Công ty luôn chú trọng những Resort sang trọng với mong muốn nhân viên trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất để từ đó xây dựng những giá trị cao cấp trong từng sản phẩm đến tay khách hàng.