LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 3 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 02-2021

Thứ ba, 06/04/2021, 17:26 GMT+7

Lượt xem : 1379

Họ và tên: PHẠM DUY HOÀNG KHƯƠNGPicture1_1

 Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

    Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo Công ty TNHH SANSEI (Việt Nam) cùng tất cả các anh/chị, các bạn đồng nghiệp đã đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua.

  Ba năm trôi qua, tôi đã nhận được nhiều điều từ Công ty.

   Đầu tiên, một công việc ổn định. Đây luôn là mong muốn cốt lõi của bản thân khi tìm kiếm công việc.

T   hứ hai, một môi trường làm việc thân thiện và hòa đồng. Nơi mà không có đấu đá lẫn nhau, mọi người luôn quan tâm và giúp đỡ lẫn nhau khi gặp được khó khăn trong cả cuộc sống và công việc. Nơi mà tôi có thể xem là ngôi nhà thứ hai của bản thân.

   Thứ ba, bản thân đã trở nên tốt hơn về suy nghĩ và hành động. Đó là biết quan tâm, chăm sóc nhiều hơn cho gia đình và những người xung quanh.

   Cuối cùng, là phần thưởng nhân viên kiên trì nỗ lực cống hiến. Đó không chỉ là phần thưởng về vật chất mà còn là món quà tinh thần, mang lại niềm vui, niềm tự hào cho bản thân sau quá trình làm việc và cố gắng mỗi ngày.

   Với tất cả tấm lòng, tôi mong muốn được gắn bó lâu dài với Công ty và sẽ luôn kiên trì và nỗ lực để có thể cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của Công ty.


Picture2_2Họ và tên: PHẠM THỊ DUNG

 Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

    Khi tôi 22, vừa mới bước chân ra ngoài cánh cửa đại học, nơi đầu tiên tôi đặt chân đến là đây - Công ty TNHH Sansei (Việt Nam). Một công ty của Nhật Bản có tác phong làm việc với tính kỉ luật, tinh thần trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc, cấp trên luôn có hướng đi và định hướng rõ ràng cho mỗi nhân viên đang làm việc và toàn thê công ty.

   Trong 3 năm qua, đã có rất nhiều đổi thay trong tôi từ cách suy nghĩ cho đến cách nhìn nhận sự việc sự đời, tôi biết sống và biết yêu thương nhiều hơn.

   Nơi đây có những buổi lễ chào buổi sáng từ lạ thành quen thuộc, từ những gương mặt lạ lẫm đến những người anh em thân thiết. Có thể khẳng định rằng tôi của ngày ấy cho đến tôi của hiện tại tất cả đều có được là nhờ vào sự dẫn dắt, chỉ dạy của cấp trên, sự giúp đỡ của các anh chị đi trước và đồng nghiệp. Xin chân thành cảm ơn những người tôi được biết đến và đồng hành trong suốt 3 năm tuổi trẻ.



Các tin đã đưa ngày :