LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 3 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 08-2020

Thứ ba, 22/09/2020, 13:05 GMT+7

Lượt xem : 1247

5_PHC

Họ và tên: ĐỖ HOÀNG PHÚC

 Chức vụ: Bộ phận kỹ sư tính toán

     Những gì mọi người đã trải qua đều là những điều quý giá. Đối với em 3 năm làm việc tại công ty đã trở thành nền tảng để em có thể vững bước trên con đường mà chính em đã lựa chọn.

    Nhìn nhận lại những gì mình đã đặt được, em xin chân thành được cảm ơn Shachou đã mang SANSEI đến Việt Nam và đã cho em cơ hội để được làm việc và phát triển. Và em cũng xin gửi lời cảm ơn đến những anh chị cấp trên người đã tận tình chỉ dẫn em từ những ngày đầu bước vào công ty, dạy cho em không chỉ những kiến thức để làm việc mà còn cả những điều tốt đẹp trong cuộc sống, và cũng xin cảm ơn sự nghiêm khắc của các anh, các chị với những sai sót của em để giúp em hoàn thiện hơn chính mình và trưởng thành hơn.

    Ba năm làm việc mặc dù còn rất nhiều thiếu sót, và cũng còn rất nhiều điều em cần phải học hỏi, nhưng công ty đã tin tưởng và giao cho em nhiều công việc quan trọng, một lần nữa cũng nhắc nhở em cần phải nâng cao trách nhiệm của bản thân trong công việc và cuộc sống. Công ty không chỉ mang lại cho em một công việc thật tốt, một nơi làm việc gần gũi, ấm áp mà còn mang đến cho em cơ hội để làm cho gia đình em có cuộc sống thật tốt đẹp hơn nữa.

    Những gì em đã và đang làm được cho công ty vẫn còn rất hạn chế, em xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa để cải thiện bản thân và có thể hỗ trợ cho mọi người nhiều hơn nữa.

    Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn mợi người vì tất cả những gì em đã được nhận.


6_HONGHọ và tên: LƯƠNG TẤN HOÀNG

 Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

    Lời đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo công ty, Syachou, Senmu đã đưa SANSEI đến với Việt Nam và xây dựng một môi trường làm việc thật sự tuyệt vời cho tất cả nhân viên. Tiếp theo, em cũng xin cảm ơn các anh chị cấp trên, các đàn anh, đàn chị và toàn thể các bạn đồng nghiệp đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ và nỗ lực cùng em trong suốt 3 năm vừa qua.

    Khoảng thời gian 3 năm không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn. Đó là khoảng thời gian mà bản thân em đã học hỏi được rất nhiều, không chỉ được học về kỹ thuật mà em còn được công ty hướng dẫn cả về cách suy nghĩ, lời nói, hành động sao cho đúng đắn để trở thành người đi làm chuyên nghiệp. Em cảm thấy thật may mắn khi mình đã lựa chọn làm việc tại công ty ngay từ lúc mới ra trường. Đây thật sự là một lựa chọn đúng đắn và chắc chắn một điều em sẽ tiếp tực nỗ lực nhiều hơn nữa không chỉ vì mục tiêu của bản thân mà còn vì mục tiêu chung của công ty là đứng đầu Nhật Bản.

    Em thật sự tâm đắc với Rinen của công ty “THÀNH TÂM-THÀNH Ý-THÀNH THẬT”. Em tin tưởng một điều là bản thân em cũng như tất cả thành viên công ty đều luôn xem đây là phương châm sống và làm việc. Chắc chắn với phương châm đúng đắn này công việc và cuộc sống của mỗi người đều sẽ ngày một tiến triển tốt theo sự phát triển của công ty. Nhìn lại từ lúc em bước vào công ty cho đến nay, SANSEI Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh. SANSEI Việt Nam không chỉ đảm nhận lĩnh vực Tính toán tiết kiệm năng lượng mà đã mở rộng sang các lĩnh vực mới như dự toán, CASBEE,…Với sự tin tưởng của Ban lãnh đạo công ty em đã được chuyển sang lĩnh vực mới là CASBEE. Dù còn nhiều khó khăn nhưng bản thân em đã và đang nỗ lực hết sức để phát triển lĩnh vực CASBEE, tạo ra những tiền đề tốt cho các đàn em sau này.

    Đôi lời nhắn nhủ đến các bạn đàn em!

    Hãy biết quý trọng thời gian bởi thời gian chính là sợi dây sinh mệnh của mỗi người; mỗi phút trôi qua đồng nghĩa sợi dây sinh mệnh đang ngắn dần đi. Chính vì vậy hãy sử dụng thời gian một cách hiệu quả. Sống và cống hiến cho cuộc sống, cho công việc nhiều hơn để mỗi ngày trôi qua đều có giá trị. Mỗi bạn hãy đặt ra cho mình những mục tiêu để cố gắng từng ngày. Và điều quan trọng nhất là hãy yêu thương, trân quý gia đình. Dành sự quan tâm đến ba mẹ, người thân nhiều hơn để mai này dù ba mẹ có lỡ rời xa, chúng ta cũng không cảm thấy hối tiếc.

    Một lần nữa em xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo công ty đã dành tặng cho em món quà ý nghĩa khi tròn 3 năm làm việc. Em xin hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để góp một phần sức lực của bản thân vào sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của công ty trong những năm tiếp theo.


7_CNGHọ và tên: LÊ HÙNG CƯỜNG

 Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

    Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Shachou, Senmu đã thành lập nên công ty SANSEI VIỆT NAM giúp em có được một công việc ổn định như hiện tại. Em cũng xin gửi lời cảm ơn đến anh (chị) và tất cả các bạn đồng nghiệp đã luôn giúp đỡ và đồng hành cùng em trong suốt quãng thời gian vừa qua.

    Nhìn lại quãng thời gian ba năm làm việc tại công ty em cảm thấy bản thân mình thật sự rất may mắn. Từ một sinh viên vừa mới ra trường không có kinh nghiệm làm việc, chưa có định hướng gì thật sự rõ ràng cho tương lai thì bây giờ đây em cảm thấy bản thân đã thay đổi rất nhiều. Nhờ những sự giúp đỡ, những lời chia sẽ, động viên chân thành của anh (chị) đồng nghiệp trong công ty mà giờ đây em đã có thể làm việc với tác phong của một người đi làm chuyên nghiệp. Em cũng đã biết suy nghĩ nhiều hơn cho những người xung quanh, cho gia đình của em và một phần nào đó là cho gia đình nhỏ của em sau này. Trong công ty, mọi người có thể đến từ nhiều vùng miền khác nhau, có thể khác nhau về tập quán, thói quen… nhưng khi vào làm việc thì mọi người đều là một, đều cố gắng, nỗ lực hết sức để đưa công ty chúng ta ngày càng phát triển hơn nữa. Em không phải là người sinh ra ở TP. Hồ Chí Minh, cuộc sống xa nhà, xa quê nhiều lúc bản thân em cảm thấy buồn nhưng chính những sự hỗ trợ, giúp đỡ của anh (chị) và các bạn đồng nghiệp trong công ty đã tạo cho em cảm giác rằng mình không còn đơn độc và em đã xem SANSEI như là ngôi nhà thứ hai của mình.

    Nhận được giải thưởng nhân viên kiên trì cống hiến làm việc trong ba năm, em cảm thấy rất vui và tự hào. Bản thân tự hứa với mình rằng phải cố gắng nhiều hơn nữa, học hỏi nhiều hơn nữa để nâng cao kiến thức, nâng cao khả năng làm việc và có thể dùng những sự hiểu biết của mình về công việc để giúp đỡ được những bạn mới như cách em đã từng được anh (chị) và các bạn đồng nghiệp giúp đỡ.

    Em xin chân thành cảm ơn!!!


8_THNHHọ và tên: TRẦN MINH THÀNH

 Chức vụ: Bộ phận kiểm tra

    Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban lãnh đạo Công ty, Syachou- Người đã mang SanSei đến Việt Nam và cho em một cơ hội làm việc tại đây để em có thể thực hiện được những mục tiêu, những ước mơ, hoài bão của bản thân mình.

     Thứ hai, em cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị, các bạn đồng nghiệp đã luôn bên cạnh, sẵn sàng hổ trợ, giúp đỡ em trong khoảng thời gian vừa qua để em có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

     Ba năm – khoảng thời gian không phải gọi là dài nhưng đủ để em nhận ra mình đã trưởng thành hơn rất nhiều so với những ngày đầu tiên vào Công ty. Từ một sinh viên mới ra trường, bước những bước chân đầu tiên ra xã hội làm việc và mang trong mình những suy nghĩ non nớt, bồng bột thì giờ đây em đã biết nhận thức như thể nào gọi là tinh thần trách nhiệm trong công việc, làm thế nào để tạo dựng niềm tin, suy nghĩ cho người khác hay cách giữ gìn và phát triển những mối quan hệ gia đình, đồng nghiệp.

     Có thể nói, điều may mắn nhất của em là được làm việc tại nơi đây. Mỗi ngày tại công ty là khoảng thời gian mà em vô cùng trân quý. Tại đây, em được gặp gỡ, tiếp xúc với những người cấp trên tốt, sẵn sàng lắng nghe, quan tâm và chia sẻ tận tình với nhân viên của mình cả những vấn đề về công việc và cuộc sống. Đối với bản thân em, nơi đây giống như là một gia đình thứ hai của mình vậy, nơi mà tất cả các anh chị, các bạn đồng nghiệp đã luôn đồng hành với nhau trong công việc hay cả những bữa cơm trưa, luôn dành cho nhau những lời động viên cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách.

     Đối với mỗi chúng ta, ai cũng có những mục tiêu, những ước mơ, hoài bão của riêng mình và bản thân em cũng không ngoại lệ. Để thực hiện được những điều đó thì đòi hỏi chúng ta phải có một nguồn động lực vô cùng to lớn, đối với em thì nguồn động lực đó được gói gọn vỏn vẹn trong hai từ “gia đình”. Khoảng thời gian sắp tới, em cũng tự hứa với bản thân mình sẽ nổ lực, cố gắng học tập, trau dồi kỹ năng lẫn kiến thức nhiều hơn nữa thậm chí là gấp hai, gấp ba lần thời điểm hiện tại để ngày càng hoàn thiện bản thân mình cả về suy nghĩ , cách làm việc để có thể giúp đỡ được những anh chị, các bạn đồng nghiệp hay những thế hệ đàn em sau này.

     Trên con đường đi đến thành công sẽ không bao giờ có dấu chân của những người không biết cố gắng, những kẻ bỏ cuộc. Vì vậy, dẫu trong tương lại có gặp những thất bại, khó khăn hay thử thách thì chúng ta hãy xem đó chỉ là những cái tạm thời, những cái trước mắt. Chính khi chúng ta học cách chấp nhận, sẵn sàng đối mặt và vượt qua chúng thì khi đó bản thân sẽ trưởng thành hơn rất nhiều và đúc kết được những kinh nghiệm quý báu. Em mong rằng, trong khoảng thời gian tới dẫu có gặp những khó khăn, thử thách to lớn như thế nào đi nữa thì những thành viên chúng ta vẫn giữ vững tay chèo, đưa con thuyền mang tên SanSei đi đến những bến bờ thành công, những mục tiêu to lớn. Khi đó, những thành quả, trái ngọt mà chúng ta nhận được sẽ không phải là của riêng ai mà là của từng thành viên đã luôn cố gắng, đã luôn tận tình.

     Cuối cùng, em cũng gửi lời chúc đến Công ty sẽ ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. Chúc tất cả các anh chị và các bạn đồng nghiệp dồi dào sức khỏe để có thể tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho bản thân và gia đình thân yêu của mình.

    Xin cảm ơn rất nhiều!



Các tin đã đưa ngày :