LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 5 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 05-2020

Thứ tư, 08/07/2020, 09:28 GMT+7

Lượt xem : 1912

cHọ và tên: HỒ THẢO LY

 Vị trí: Phó leader - Bộ phận Tổng vụ

     Đầu tiên, em xin gửi lời cám ơn đến Syachou, Senmu, các anh chị và các bạn đồng nghiệp đã luôn cố gắng nỗ lực làm việc vì công ty và vì tất cả mọi người. Nhìn lại thời điểm 3 năm về trước, em rất vui vì nhận thấy mình đã có trưởng thành hơn một chút. Syachou thường dạy mọi người rằng 3 năm mới chỉ là thời điểm có thể xây dựng được gốc rễ cho bản thân. Nhưng nếu chúng ta chỉ dừng lại tại đó mà không tiếp tục học hỏi để phát triển bản thân thì giống như một cái cây, chắc chắn sẽ không thể nào đơm hoa kết trái được. Vậy nên em luôn tự nhắc nhở bản thân cho dù là sau 5 năm, 7 năm hay 10 năm nữa thì mình cũng phải tiếp tục học hỏi, tiếp tục nỗ lực để hoàn thiện bản thân.

     Sau 5 năm làm việc tại công ty, em rất biết ơn vì tất cả những gì mình nhận được là quá nhiều. Em thấy mình rất may mắn khi được sinh ra trong một gia đình dù không giàu có nhưng luôn tràn đầy tình yêu thương. Em may mắn khi tìm được một người bạn đồng hành trong cuộc sống có thể cùng chia sẻ và cảm thông với mình. Hơn thế nữa em còn rất may mắn khi được làm việc trong một môi trường tốt, được học hỏi từ cấp trên tốt và được làm việc chung với những người đồng nghiệp tốt. Với chặng đường đã qua, em sẽ luôn trân trọng những gì mình đang có bởi nhờ công việc, em có cơ hội được học hỏi không chỉ kiến thức, kỹ năng làm việc mà còn được rèn luyện cả suy nghĩ, thái độ sống.

     Hiểu được trách nhiệm của mình đối với công việc và gia đình, hiểu được bản thân còn nhiều thiếu sót, em sẽ không ngừng học hỏi và cố gắng từng ngày để góp một phần nhỏ để giúp công ty ngày một vững mạnh và phát triển hơn. Em có một lời muốn gửi đến toàn bộ thành viên của SANSEI: đó là các bạn hãy tin tưởng vào công ty, hãy tin tưởng vào cấp trên luôn luôn suy nghĩ và lo lắng cho nhân viên của mình, hãy tin tưởng vào các bạn đồng nghiệp mỗi ngày đều đang cố gắng làm việc và hãy tin tưởng rằng bản thân mình đã chọn được một con đường đúng đắn. Chính sự kiên định trong suy nghĩ đó sẽ giúp mọi người thực hiện được những ước mơ, hoài bão của mình và có được một cuộc sống thật sự ý nghĩa.


 tHọ và tên: NGUYỄN KẾ TOÀN

 Vị trí: Bộ phận kiểm tra

     Đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Shachou và Senmu, đã cho tôi cơ hội có một công việc làm để có thể chăm lo cho bản thân và gia đình.

    Cảm ơn đến các anh cấp trên, tất cả các bạn đồng nghiệp đã hỗ trợ và giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian vừa qua.

    Thời gian 5 năm là quãng thời gian không dài, cũng không ngắn, nhưng đủ để tôi nhận ra rất nhiều điều.

    Nhìn lại từ lúc mới vào công ty, tôi đã được cấp trên chỉ dạy rất nhiều điều, nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ các đàn anh, đàn chị, bản thân được dạy từ cách đi đứng, ăn nói, thái độ và suy nghĩ của một người đi làm. Quan trọng nhất là trách nhiệm của bản thân đối với công việc, với gia đình và với đồng nghiệp của mình như thế nào.

    Cũng từ những lời chỉ dạy đó, bản thân luôn trân trọng tất cả những gì mình nhận được, do đó tôi luôn nỗ lực cố gắng để cải thiện bản thân mình luôn tốt hơn, luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mỗi khi được giao và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ những gì mình được kì vọng.

    Nhờ có công việc mà tôi mới có được như ngày hôm nay, một công việc ổn định, được làm việc trong một môi trường tốt, nơi được tất cả các bạn đồng nghiệp quan tâm và sẵn sàng hỗ trợ khi một ai đó gặp khó khăn. Và mình tin rằng những khoảng khắc đáng nhớ trong mỗi người đều có sự hiện diện của gia đình và công ty.

    Thật sự rất hạnh phúc khi ngày càng nhiều các bạn đàn em phía sau cũng đang đạt phần thưởng 3 năm cho nhân viên duy trì nỗ lực và cống hiến. Chỉ khi mục tiêu của công ty đạt được thì những mục tiêu của mỗi chúng ta đều sẽ đạt được, cuộc sống nhân viên không chỉ đầy đủ về vật chất mà cả về tinh thần. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để hòa vào cùng với mọi người trong công ty để tạo ra một công ty lớn mạnh hơn nữa, phát triển và vững chắc hơn nữa trong tương lai.


lHọ và tên: NGÔ CÔNG LUẬN

 Vị trí: Bộ phận kiểm tra

     Vào công ty đã được 5 năm, nhìn lại thời gian trôi qua thật nhanh, bản thân em cũng học được nhiều bài học trong quá trình làm việc cũng như sự hướng dẫn chỉ bảo của cấp trên, sự trưởng thành cũng ngày càng tốt hơn.

     Bản thân vô cùng biết ơn: Syachou, Senmu và ban lãnh đạo công ty đã tạo môi trường làm việc tốt, suy nghĩ cho đời sống vật chất cũng như tinh thần cho nhân viên.

     Cảm ơn anh Khánh 5, anh Sơn, anh Mai, anh Hảo và các anh chị cấp trên đã nhắc nhở nghiêm khắc cũng như đưa ra những lời khuyên để bản thân em tốt hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Trong quá trình làm việc còn nhiều sai sót nhưng Syachou và cấp trên vẫn tạo điều kiện cho bản thân em làm việc, em thật sự rất cảm ơn công ty. Và Syachou là người cấp trên mà em kính trọng và luôn biết ơn vì những gì đã làm cho em cũng như nhân viên Sansei.

     Cảm ơn anh chị đi trước, đồng nghiệp trong thời gian qua đã chỉ bảo, giúp đỡ, hỗ trợ em trong công việc để có thể làm tốt công việc của mình. Cảm ơn những buổi chuorei, những bài học đạo đức, những chia sẻ của mọi người trong công việc cũng như trong cuộc sống.

     Vào công ty bản thân em đã học được rất nhiều điều, cách suy nghĩ, đạo đức, tác phong của một người đi làm chuyên nghiệp. Biết ơn nhiều hơn và nhận ra được những điều mà trước kia chưa nhận ra.

     Trong quá trình làm việc không tránh khỏi những lúc khó khăn, áp lực công việc. Bản thân em nghĩ đã đi làm thì dù việc nào cũng vậy cũng sẽ có những khó khăn, vất vả riêng. Nhưng ở công ty những khó khăn của bản thân được cấp trên chia sẻ và mọi người cùng nhau hỗ trợ để vượt qua. Mọi người vì mục tiêu chung, vì sự phát triển của công ty. Cùng nhau xây dựng môi trường làm việc tốt nhất để đạt được mục tiêu của công ty và từng bước đạt được những mục tiêu của bản thân. Bản thân em cũng đang cố gắng để có thể đạt được mục tiêu của mình là có thể lo cho em, tạo niềm vui, hạnh phúc cho bố mẹ là người lúc nào cũng suy nghĩ cho con, mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Lúc trước suy nghĩ của em còn chưa chính chắn nhưng môi trường làm việc công ty làm em  nhận ra rất nhiều điều, thật sự là như vậy.

     Nhìn lại từ ngày mới vào công ty đến nay đã thấy công ty ngày càng phát triển, số lượng nhân viên ngày càng tăng, các chế độ dành cho nhân viên ngày càng nhiều hơn, công ty cũng đang phát triển thêm lĩnh vực mới. Trong thời gian làm việc ở công ty, em có rất nhiều cảm xúc: vui có, hạnh phúc có, buồn cũng có nhưng em luôn suy nghĩ phải cố gắng hết mình trong công việc. Là thành viên của công ty Sansei, thời gian tới em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để có thể góp một phần sức nhỏ vào sự phát triển của công ty và giúp công ty vững mạnh hơn, cùng mọi người xây dựng môi trường làm việc tốt nhất đi theo Renen công ty, giúp đỡ mọi người ngày càng tốt hơn cũng như bản thân sẽ hoàn thiện mình, khắc phục những khuyết điểm mà cấp trên đã tận tình chỉ bảo. Chúc công ty ngày càng phát triển và vững mạnh hơn.



Các tin đã đưa ngày :