LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 5 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 12-2019

Thứ sáu, 10/01/2020, 09:25 GMT+7

Lượt xem : 1479

Ngha_15

Họ và tên: TRƯƠNG CÔNG NGHĨA

 Vị trí: Bộ phận kiểm tra

     Lời đầu tiên, em cảm ơn Shachou đã tổ chức buổi lễ khen thưởng dành cho nhân viên cống hiến 3, 5 năm, cảm ơn các anh chị và các bạn đồng nghiệp đã đến tham dự buổi lễ này. Để có được em ngày hôm nay cũng nhờ sự chỉ bảo, định hướng của Shachou, Senmu, các anh chị bên Nhật, bên Việt Nam và tất cả các bạn đồng nghiệp trong suốt 5 năm qua.

     Từ một người mới ra trường, chưa biết làm việc vì cái gì, chỉ biết suy nghĩ cho lợi ích của bản thân, chưa có định hướng và mục tiêu rõ ràng trong tương lai, thì giờ đây bản thân em đã trưởng thành hơn rất nhiều. Trong thời gian làm việc ở đây, em học được rất nhiều về cách suy nghĩ cho người khác, cách đối ứng và giúp đỡ mọi người xung quanh cũng như cách làm việc của người chuyên nghiệp. Không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống, em học được cách quan tâm chăm sóc ba mẹ, vợ con và người thân trong gia đình. Những điều này không phải tự nhiên có được mà phải trải qua một quá trình làm việc và học hỏi từng ngày từ cấp trên, các anh chị và đồng nghiệp.
     Thời gian em làm việc ở công ty không dài không ngắn, có những khó khăn, có những vất vả, vui có và buồn cũng có. Nhưng chính nơi đây đã làm em càng ngày trưởng thành hơn. Với những sai lầm của bản thân, em nhận được rất nhiều sự chỉ bảo và hướng dẫn từ cấp trên để đi đúng theo con đường mình đã chọn. Chính vì thế em luôn biết ơn những điều đã học được tại công ty trong suốt 5 năm qua.
     Bản thân em cũng có mong muốn ba mẹ, vợ con và người thân trong gia đình đều hạnh phúc và có cuộc sống tốt. Chính vì thế em luôn cố gắng và nỗ lực hằng ngày để đóng góp một phần nào đó giúp công ty ngày càng phát triển. Chúng ta đừng nghĩ công việc hiện tại như vậy là được rồi, hãy học hỏi và nỗ lực mỗi ngày, tạo gốc rễ và nền móng vững chắc khi chúng ta còn sức khỏe, có như vậy thì công ty chúng ta mới đạt được mục tiêu là đứng đầu Nhật Bản trong năm nay. Khi đó mỗi người chúng ta đều có thể có một cuộc sống tốt hơn và đầy đủ hơn.
     Trong thời gian sắp tới, bản thân em và các anh chị, đồng nghiệp trong công ty hãy luôn giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau học hỏi và nỗ lực phát triển, mang tinh thần trách nhiệm trong công việc để làm khách hàng hài lòng nhất về sản phẩm của công ty chúng ta. Vì tất cả mọi người ở đây cùng ngồi chung trên con thuyền SANSEI, hãy cùng nhau đưa công ty chúng ta ngày càng vươn xa hơn, và đích đến là đứng đầu Nhật Bản.

 


Minh_16

 Họ và tên: PHẠM CÔNG ANH MINH

 Vị trí: Bộ phận kiểm tra

     Lời đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Shachou và ban lãnh đạo công ty đã cho em có một công việc để nuôi sống bản thân và giúp đỡ được một phần nào đó cho gia đình.

     Công ty TNHH Sansei Việt Nam là công ty em làm việc chính thức đầu tiên sau khi tốt nghiệp đại học. Mặc dù vậy em luôn tâm niệm bản thân mình sẽ cố gắng gắn bó lâu dài với công ty và trở thành một phần của công ty. Và trải qua quá trình 5 năm làm việc thì bản thân em nhận ra quyết định của mình lúc đầu là hoàn toàn đúng đắn. Ở công ty, em nhận được rất nhiều thứ về cả mặt vật chất cũng như tinh thần, những thứ mà em nghĩ mình sẽ không bao giờ có được. Ở công ty em đã gặp được Sachou, một người em vô cùng kính trọng. Shachou đã mang công ty từ Nhật Bản về Việt Nam, với lời hứa sẽ mang đến cho cuộc sống nhân viên và gia đình một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Và hơn ai hết, em là một người nhân viên làm 5 năm ở công ty nên mỗi ngày em đều nhận ra được tấm lòng của Shachou. Shachou luôn quan tâm đến nhân viên từ những việc nhỏ nhất như chất lượng những bữa ăn hàng ngày, việc ăn uống khi tăng ca trễ hay sức khoẻ của nhân viên khi đi làm thêm vào ngày nghỉ… Chính điều đó làm động lực để mỗi ngày em cố gắng hơn.

     Vào công ty em cảm thấy bản thân mình trưởng thành hơn. Từ một đứa con là nỗi lo của gia đình bây giờ đã có thể nói là điểm tựa tinh thần cho mẹ và những đứa em. Niềm hạnh phúc bây giờ của em chính là được nhìn thấy nụ cười của mẹ, nhìn thấy mẹ và gia đình mình hạnh phúc.

     Bản thân em càng ngày càng thấy mình gắn bó với công ty hơn. Bởi ở công ty không chỉ có công việc mà còn có cả những người đồng nghiệp luôn bên mình từ sáng tới tối. Từ lúc mới vào công ty, được các anh chị đi trước hướng dẫn, rồi trở thành người check hướng dẫn các bạn mới. Hôm nay, khi nhìn thấy các bạn mới vào được mình hướng dẫn nay cũng đã trở thành người check và hướng dẫn lại những bạn mới hơn thì bản thân em luôn tràn ngập cảm xúc. Em biết rằng, công ty sẽ có nhiều nhân viên mới hơn nữa và từng lớp đi trước sẽ luôn dìu dắt lớp đi sau để mọi người cùng tạo nên một công ty vững mạnh.

    Còn rất nhiều những thứ khác mà bản thân em chưa kể ra ở đây. Và vẫn như lời hứa ngày đầu tiên, hôm nay em tự hứa sẽ cống gắng nhiều hơn nữa để không phụ lại tấm lòng Shachou và công ty đã dành cho em.


Hunh

 Họ và tên: LÊ THỊ TÚ HUỲNH

 Vị trí: Phó leader - Bộ phận Tổng vụ

Mới ngày nào tốt nghiệp đại học và nộp đơn xin việc vào công ty, sau đó em được tuyển dụng vào làm chính thức tại công ty, thấm thoát bây giờ đã là 5 năm. Đối với bản thân em 5 năm vừa qua là chặng đường mình ngày càng học hỏi được nhiều thứ từ công việc cho tới cách suy nghĩ, phát triển, trưởng thành hơn. Ngày hôm nay, khi đứng ở trên bục nhận giải thưởng “Nhân viên kiên trì cống hiến 5 năm”, bản thân em thật sự rất xúc động và gửi lời biết ơn sâu sắc nhất đến Syacho, Senmu, các anh chị đã cho em có cơ hội được làm việc, được cống hiến trong một môi trường tuyệt vời như vậy.

Trải qua 5 năm làm việc, nhận được sự tin tưởng từ cấp trên, em được phụ trách nhiều công việc hơn, mang hết tất cả khả năng của mình để học hỏi, để giúp đỡ được mọi người xung quanh. Em thấy mình trưởng thành hơn trong suy nghĩ, hành động, nhờ những lời chỉ dạy của Syacho, Senmu, em thấy rõ được vai trò, sứ mệnh, trách nhiệm của bản thân mình đối với công ty, với cấp trên, với những bậc đàn anh đàn chị, và cả những đàn em sau này. Công ty không chỉ mang đến những giá trị vật chất để em có thể báo hiếu với ba mẹ, làm cho ba mẹ có cuộc sống ngày càng tốt hơn mà còn mang đến cho em những giá trị tinh thần rất quý báu. Đó là những bài học về sự sẻ chia, về sự gắn kết để tạo ra nền tảng vững chắc, cùng nhau đưa công ty đạt được mục tiêu đứng đầu Nhật Bản.

Với bản thân em ở hiện tại, Sansei như chính là ngôi nhà thứ 2 của mình, nơi cùng em phát triển bản thân, cùng em trải qua biết bao những thử thách, những khó khắn trong công việc ở bước đầu, để hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn, cố gắng phát huy hết những khả năng của mình để cùng tất cả thành viên tạo nên một con thuyền lớn mang tên Sansei vươn mình phát triển nhiều hơn nữa.



Các tin đã đưa ngày :