LỄ KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN 7 NĂM KIÊN TRÌ CỐNG HIẾN 08-2020

Thứ ba, 22/09/2020, 10:45 GMT+7

Lượt xem : 1720

1_MAI

Họ và tên: LÊ HOÀNG MAI

 Vị trí: LEADER

    Lời đầu tiên xin chân thành cảm ơn Syachou-người đã đưa Công ty SANSEI qua Việt Nam. Xin cảm ơn Ban lãnh đạo công ty và tất cả các bạn đồng nghiệp đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua.

    Nhìn lại 7 năm làm việc, thật sự không phải là khoảng thời gian ngắn, qua đó bản thân mình đã trưởng thành hơn rất nhiều so với lúc mới bước chân vào công ty. Để có thể gắn bó và làm việc ở công ty lâu dài như vậy thì bản thân mình phải luôn mang suy nghĩ tích cực, có mục tiêu, có ước mơ, có sự cố gắng, có sự nổ lực từng ngày, để rồi thông qua công việc mình sẽ dần thực hiện mục tiêu, thực hiện ước mơ đó.

    Được làm việc và có một công việc ổn định là một điều rất hạnh phúc với mình, bởi mình đã may mắn hơn rất nhiều người, và mình luôn trân trọng, biết ơn công việc mình đang có hiện tại. Không những thế, là một trong những bạn được Syachou cử đi công tác ở Nhật Bản trong thời gian dài, học thêm lĩnh vực Dự toán để phát triển lĩnh vực này bên Việt Nam là một niềm vinh dự, tự hào, hạnh phúc không thể tả nổi đối với mình và gia đình mình.

    Công việc đem đến cho mình rất nhiều thứ :

    Thứ nhất: đó là sự trưởng thành về suy nghĩ, về nhân cách, về tâm hồn. Từng chút từng chút mình học được cách nhìn vào thực tại, nhìn về tương lai, cách đặt mục tiêu và đạt được mục tiêu. Biết lắng nghe, quan sát, học hỏi những người xung quanh. Suy nghĩ về nhiều góc độ, nhiều khía cạnh, khiêm nhường, nhìn nhận vấn đề một cách kĩ lưỡng, không vội vàng đánh giá vấn đề bằng cảm tính. Mang trách nhiệm và đặt cái tâm vào công việc, mang tấm lòng biết ơn để làm việc, trân trọng và biết ơn những gì mình đã có, đã nhận được.

    Thứ hai: đó là niềm vui, là động lực để mình có thể duy trì sự cố gắng, sự nỗ lực từng ngày vì gia đình, vì tương lai. Bởi có công việc tốt và ổn định thì mình mới có thể bảo vệ cho gia đình của mình, bảo vệ những người thân yêu của mình. Nếu chúng ta làm việc mà không có mục tiêu, không có niềm vui, không có động lực thì sẽ không thể nào có sự gắn bó lâu dài với công việc được, và nếu chúng ta không có công việc ổn định thì cũng không thể bảo vệ được những người thân yêu của mình được.

    Thứ ba: đó là gia đình, và công ty chính là gia đình thứ 2 của mình, ở công ty mình được làm việc, mình cảm nhận được niềm vui mỗi ngày với công việc, với các đồng nghiệp xung quanh mình. Không chỉ vậy, công việc cũng chính là niềm đam mê của mình, bởi ngoài thời gian trở về nhà, mình luôn tập trung tất cả vào công việc, làm sao cho công việc trở nên tốt nhất và hoàn hoàn hảo nhất để bảo vệ gia đình thứ 2 này của mình.

    Ngày hôm nay, khi được nhận giải thưởng nhân viên kiên trì nỗ lực cống hiến 7 năm từ Syachou, mình tự nhủ mỗi ngày phải trưởng thành hơn nữa, cố gắng hơn nữa trong suy nghĩ và công việc. Phải là một leader tốt hơn nữa để dẫn dắt đàn em đi theo đúng Rinen của công ty và góp phần đưa Công ty SANSEI ngày càng phát triển bền vững hơn nữa.



Các tin đã đưa ngày :